4 Cặp đôi 'hữu duyên' trên màn ảnh, 'vô duyên' ngoài đời

(2Sao) - Thành đôi trong phim rồi phải lòng nhau ngoài đời, nhưng các cặp đôi này sau đó đều "đường ai, nấy đi".

1. Yoo In Na và Ji Hyun Woo






Ji Hyun Woo và Yoo In Na cảm mến nhau khi đóng cặp trong bộ phim truyền hình Queen Inhyun's Man. Trong sự kiện cùng fan xem tập cuối phim, Ji Hyun Woo đã có màn tỏ tình đầy bất ngờ với Yoo In Na. Sau đó không lâu, hai người chính thức hẹn hò. Thế nhưng, cặp đôi này đã chia tay sau hai năm hẹn hò, để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ.

2. Song Hye Kyo và Hyun Bin




Bộ phim truyền hình Thế giới người ta sống năm 2008 đã se duyên cho Song Hye Kyo và Hyun Bin. Sau khi bộ phim kết thúc, hai người công khai quan hệ yêu đương, trở thành cặp "tiên đồng, ngọc nữ" trong làng giải trí Hàn. Thế nhưng, tình yêu đẹp của hai người kết thúc vào đầu năm 2011. Theo đại diện công ty quản lý của Hyun Bin và Song Hye Kyo thì lý do chia tay của cặp đôi này là do cả hai đều bận rộn với những hoạt động cũng như dự án phim trong và ngoài nước.

3. Han Ji Hye và Lee Dong Gun






Han Ji Hye và Lee Dong Gun quen biết rồi yêu nhau sau khi đóng chung phim truyền hình Sweet 18 năm 2004. Sau đó, cặp đôi này tiếp tục "đốn tim" khán giả với chuyện tình ngọt ngào trong bộ phim điện ảnh My Boyfriend Is Type B. Thế nhưng, chuyện tình đẹp của hai người chỉ duy trì được 4 năm.

4. Lee Min Ho và Park Min Young

Lee Min Ho và Park Min Young thể hiện chuyện tình quá đỗi ngọt ngào của cặp đôi Lee Yoon Sung và Kim Na Na trong City Hunter. Hợp tác ăn ý trên màn ảnh, hai người dần nảy sinh tình cảm dành cho đối phương. Không lâu sau khi City Hunter kết thúc, Lee Min Ho và Park Min Young bị bắt gặp hẹn hò và đã thừa nhận chuyện tình cảm.






Tuy nhiên, do quá bận rộn với công việc, Lee Min Ho và Park Min Young không có nhiều thời gian bên nhau. Hai người đã chia tay sau chưa đến một năm hẹn hò.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao