4 câu chuyện tình 'đũa lệch' làm rúng động mạng xã hội giới trẻ Việt Nam

Trong cuộc sống hiện đại, trong khi nhiều người vẫn mải miết đi tìm người bạn đời cân xứng với mình, thì đâu đó có không ít những cặp đôi "đũa lệch" vượt qua mọi rào cản để được đến với nhau.

Trong cuộc sống hiện đại, trong khi nhiều người vẫn mải miết đi tìm người bạn đời cân xứng với mình thì đâu đó có không ít những "cặp đôi đũa lệch" vượt qua mọi rào cản để được đến với nhau. Họ có thể chênh lệch về nhan sắc hoặc chiều cao quá rõ rệt, nhưng không vì thế mà họ ngại ngần mỗi khi sánh bước. 

Chuyện tình của nàng béo 115 kg tên Trần Chiêu Quân và người yêu hot boy là Lưu Thiêm Dực, đến từ Trung Quốc gây xôn xao dư luận thế giới những ngày gần đây là một ví dụ điển hình.


Những khoảnh khắc ngọt ngào của Chiêu Quân bên bạn trai hot boy.

Có thể nói cô nàng Chiêu Quân là minh chứng cho việc ngoại hình không phải điều quan trọng trong tình yêu, miễn là đôi bên cảm thấy hợp và muốn dành tình cảm cho đối phương. Nếu cô gái 21 tuổi này sở hữu thân hình mũm mĩm, với cân nặng trên 100 kg thì bạn trai Chiêu Quân lại có khuôn mặt ưa nhìn đúng chuẩn hot boy

Chiêu Quân và Thiêm Dực gặp gỡ rồi yêu nhau từ năm 19 tuổi. Chia sẻ về những kỷ niệm trong tình yêu Chiêu Quân kể: "Trước khi hai đứa yêu nhau tôi nặng 133 kg, sau đó giảm xuống còn 109 kg. Tới khi thành đôi với Thiêm Dực, anh đã chăm cho tôi lên thành 115 kg.

Hay có lần Thiêm Dực uống say và trở về nhà. Lúc đó dù đang chếnh choáng, nhưng anh không quên lấy từ trong túi áo ra bọc thức ăn và nói: 'Mẹ anh làm và bảo anh đem cho em, vì em chưa ăn món này bao giờ' khiến tôi rất cảm động".

Trong suốt 3 năm yêu nhau, dù phải đối mặt với không ít lời châm chọc cho rằng gia đình Chiêu Quân giàu có mới khiến cô "cưa" được bạn trai hot boy, nhưng họ vẫn vô cùng hạnh phúc.


Chiêu Quân và bạn trai hot boy Lưu Thiêm Dực.

Khép lại câu chuyện của Chiêu Quân và Thiêm Dực, trước đó cộng đồng mạng từng phải xuýt xoa trước tình yêu của chàng cao kều Oh Yoon Seo và cô nàng hạt tiêu Chae Yeok Jun nổi tiếng giới trẻ Hàn Quốc.

Chuyện tình yêu của cặp đôi bắt đầu gây chú ý khi những khoảnh khắc ngọt ngào được cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội. Điểm nhấn ở mỗi bức ảnh là chiều cao chênh lệch của Oh Yoon Seo và Chae Yeok Jun. Nếu cô bạn gái nhỏ nhắn với 1m50 thì chàng trai lại sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80.


Cặp đôi Oh Yoon Seo và Chae Yeok Jun dành cho nhau những cử chỉ nhỏ nhất như rửa mặt.

Oh Yoon Seo và Chae Yeok Jun bắt đầu yêu nhau từ khi còn học phổ thông, đến nay cũng được 4 năm. Cả hai cùng có niềm đam mê chụp ảnh. Họ thường xuyên lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.


Những khoảnh khắc ngọt ngào của "cặp đôi đũa lệch" nổi tiếng xứ Hàn.

Đâu chỉ thế giới mới có những cặp đôi "đũa lệch", giới trẻ Việt trước đó cũng từng xôn xao với chuyện tình yêu của Thanh Mai và Thanh Tùng cùng sinh năm 1992, đến từ TP Hạ Long (Quảng Ninh). Thanh Tùng vốn sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cân đối chẳng kém gì "soái ca". Trái ngược với ngoại hình của bạn trai, Thanh Mai lại có thân hình mũm mĩm, nặng hơn người yêu tới 30 kg.


Quan điểm của Thanh Tùng và Thanh Mai về tình yêu.

Chẳng bận tâm người khác nói gì, Thanh Tùng luôn cưng chiều Thanh Mai hết lòng. Anh chàng chưa bao giờ mong muốn người bạn đời giảm cân. Trong suốt thời gian 2 năm yêu nhau, Tùng còn thường viết thư dọa Mai: "Nếu em không béo, anh còn lâu mới yêu".

Thanh Tùng dành lời có cánh khi nói về bà xã: "Tôi không ngại việc vợ béo hay gầy, ngoại hình có ra sao tôi cũng không bận tâm. Trong mắt tôi, Thanh Mai lúc nào cũng đáng yêu và xinh đẹp".


Thanh Tùng nhắn nhủ Thanh Mai.

Hay câu chuyện "dở khóc dở cười" thường xuyên bị mọi người hiểu lầm là cô - cháu của đôi vợ chồng 9X Ngọc Dung - Ngọc Nhân đến từ TP HCM. Theo đó, mới chỉ 25 tuổi nhưng Ngọc Dung lại có gương mặt già dặn và trưởng thành hơn nhiều so với chồng.


Ngọc Dung và Ngọc Nhân nói về tình yêu.

Dù sở hữu thân hình mũm mĩm, già hơn chồng nhưng Dung chưa bao giờ mặc cảm vì điều đó. Về phía Nhân, 5 năm bên nhau nhưng chưa khi nào anh ngừng lo lắng, quan tâm đến vợ. Nhất là sau khi sinh con đầu lòng, Ngọc Dung lại càng được chồng chiều chuộng hơn. 

"Chúng tôi quen nhau nhờ bạn bè mai mối. Mặc dù ngoại hình tôi béo ú, xấu xí nhưng anh chưa bao giờ chê tôi cả. Khi anh yêu tôi, nhiều người cũng nói ra nói vào lắm chứ. Nhưng hai đứa vẫn mặc kệ và cứ thế yêu nhau bình yên thôi", Dung chia sẻ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao