4 chàng Tom nổi tiếng của điện ảnh Hollywood

Có lẽ đây là một sự trùng hợp khi những nam diễn viên tên Tom đều có sự nghiệp phát triển ở thiên đường điện ảnh Hollywood.

Tom Cruise

Tom Cruise là một cái tên quá quen thuộc với khán giả yêu thích thể loại phim hành động. Nam tài tử được đánh giá rất cao và gần như được ấn định tên tuổi khi thủ vai Ethan Hunt trong loạt phim điện ảnh ăn khách Mission Impossible.

4 chàng Tom nổi tiếng của điện ảnh Hollywood-1

Tom Cruise có vai diễn đầu tiên trong bộ phim học đường Taps (1981), diễn xuất của anh đã gây được sự chú ý của đạo diễn và một số nhà làm phim. Tên tuổi của Tom dần trở thành "hạng A" khi anh tham tham gia Top Gun và bộ phim tình cảm hành động này cũng đạt được doanh thu cao nhất năm 1986.

4 chàng Tom nổi tiếng của điện ảnh Hollywood-2
"Taps"

4 chàng Tom nổi tiếng của điện ảnh Hollywood-3
"Top Gun"

Trước khi đến với Mission Impossible phần đầu tiên năm 1996, Tom đã tham gia nhiều bộ phim đạt được doanh thu cao như Jerry Maguire, Born on the Fourth of July, A Few Good Men,  hay Rain Man. Có thể thấy Tom Cruise liên tục nhận được những dự án phim lớn và dần khẳng định được tên tuổi cũng như khả năng diễn xuất của mình.

Nam tài tử cũng đã chứng minh được mình là ‘ông hoàng phòng vé’ khi tham gia vào các phim như The Last Samurai, War Of The Worlds và đặc biệt là những phần tiếp theo của Mission Impossible. Tom luôn chứng tỏ được mình là một diễn viên tài năng và hết mình vì công việc khi đa số những cảnh hành động mãn nhãn đều cho chính nam diễn viên tự thực hiện

Mới đây nhất Tom Cruise trở lại với bộ phim The Mummy nhưng không nhận được nhiều đánh giá tích cực như những phim trước.

Tom Hardy

Có thể nói tuổi thiếu niên của Tom Hardy rất nổi loạn khi anh nghiện rượu và ma túy từ khá sớm nhưng nam tài tử đã biết quay đầu và nỗ lực để trở thành một diễn viên hàng đầu.

4 chàng Tom nổi tiếng của điện ảnh Hollywood-4

Vai diễn đầu tiên của Tom Hardy là trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài HBO, Band Of Brothers (2001). Bên cạnh đó nam diễn viên cũng gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi thủ vai người lính bị bỏ lại trong Black Hawk Down. Sự nghiệp diễn xuất của Hardy ngày càng thuận lợi khi anh nhận được vai chính trong bộ phim đình đám Star Trek: Nemesis năm 2002.

4 chàng Tom nổi tiếng của điện ảnh Hollywood-5
"Band Of Brothers"

4 chàng Tom nổi tiếng của điện ảnh Hollywood-6
"Star Trek: Nemesis"

Những năm tiếp theo nam tài tử cũng nhận được nhiều vai chính trong các dự án điện ảnh và truyền hình. Năm 2008, Hardy nhận một vai diễn độc nhất vô nhị trong phim RocknRolla, bên cạnh đó anh còn giành được giải Diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai Charles Bronson trong bộ phim về tên tội phạm khét tiếng nhất nước Anh.

Tên tuổi của Tom Hardy ngày càng đi lên khi anh thủ vai Eames trong Inception (2010), một bộ phim bom tấn siêu thực của đạo diễn tài ba Christopher Nolan. Năm 2012, nam diễn viên tiếp tục gây ấn tượng khi hóa thân vào nhân vật phản diện trong The Dark Knight Rises.

Với tài năng diễn xuất tuyệt vời, Hardy nhận được vai chính trong loạt phim Mad Max: Fury Road (2015) và hợp tác cùng nam tài tử Leonardo DiCaprio trong The Revenant.

Tom Hiddleston

Sở hữu vẻ ngoài đậm chất Châu Âu và giọng nói cực kì quyến rũ, Tom Hiddleston đã làm mê mệt hàng triệu khán giả dù thủ vai phản diện Loki trong Thor (2011) và The Avengers (2012) của Marvel.

4 chàng Tom nổi tiếng của điện ảnh Hollywood-7

Vai diễn đầu tiên của Tom Hiddleston là trên truyền hình Anh với một nhân vật nhỏ trong The Life And Adventures Of Nicholas Nickleby năm 2011. Sau đó anh nhận được nhiều vai diễn trong các bộ phim như Conspiracy (2001) và The Gathering Storm (2002).

Bên cạnh việc diễn xuất trên màn ảnh, Hiddleston còn tập trung vào sân khấu kịch, anh đã học tập và tốt nghiệp từ Học viện Nghệ thuật Sân khấu Hoàng gia. Năm 2008 nam diễn viên đã giành được giải thưởng cho hạng mục Diễn viên kịch mới xuất sắc trong vở kịch của Shakespeare.

4 chàng Tom nổi tiếng của điện ảnh Hollywood-8
"The Life And Adventures Of Nicholas Nickleby"

Tiếp theo Tom Hiddleston gây được ấn tượng với đạo diễn Kenneth Branagh trong vở kịch Ivanov và ông ấy đã đưa Tom đến với loạt phim của Marvel, nhân vật người anh trai của thần Thor - Loki. Tuy là một nhân vật phản diện, nhưng với tính cách cũng như lối diễn xuất của Tom Hiddleston, khán giả không thể nào ghét được Loki.

Bên cạnh đó nam diễn viên còn tham gia các bộ phim có tiếng tăm như Midnight in Paris, War Horse. Tháng 3 năm nay, Tom Hiddleston lại tiếp tục gây sốt khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Kong: Skull Island được quay tại Việt Nam

Với vẻ quyến rũ lịch lãm, đậm chất quý tộc, Tom Hiddleston được tạp chí GQ xếp vào danh sách Những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất nước Anh.

Tom Holland

Đây là anh chàng Tom trẻ nhất cũng như có ít kinh nghiệm diễn xuất nhất nhưng là một diễn viên đầy tiềm năng. Tom Holland nổi lên như một hiện tượng với vai Peter Parker trong Spider Man: Homecoming được ra mắt vào hè năm nay.

4 chàng Tom nổi tiếng của điện ảnh Hollywood-9

Tom Holland đã đi thử giọng cho vở Billy Elliot The Musical, nhưng vì Holland học chuyên về hip hop, không được đào tạo chính quy về ballet hay kịch nghệ nên đã bị mất điểm trước các giám khảo. Tuy nhiên, anh đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Stephen Daldry vì khả năng diễn xuất tự nhiên của mình.

4 chàng Tom nổi tiếng của điện ảnh Hollywood-10
"Billy Elliot The Musical"

Vai diễn của Holland trong The Impossiple (2012) đã chứng tỏ anh là một trong những tài năng trẻ đầy hưa hẹn của ngành công nghiệm phim ảnh. Sau khi tham gia vào bộ phim How I Live Now, nam diễn viên trẻ đã nhận được vai phụ trong phim truyền hình Wolf Hall của BBC năm 2015.

4 chàng Tom nổi tiếng của điện ảnh Hollywood-11
"Wolf Hall"

Con đường sự nghiệp của Tom Holland tỏa sáng khi được đảm nhận vai anh chàng người nhện nổi tiếng Peter Parker trong phiên bản Spider Man: Homecoming. Không giống như đàn anh Tobey Maguire và Andrew Garfield, chàng thanh niên 19 tuổi thể hiện được sự gần gũi hơn với Peter Parker, một học sinh trung học gặp khó khăn trong việc bắt đầu làm siêu anh hùng.

Vào đầu năm 2016, Holland cũng đã xuất hiện với vai người nhện trong Captain America: Civil War. Tuy thời gian lên hình khá ngắn nhưng nam diễn viên đã gây được sự chú ý cũng như tiếng cười với khán giả.

Holland tiếp tục làm nổi bật tên tuổi của mình khi tham gia vào các bộ phim như Edge of Winter The Lost City Of Z.
 


Theo Saostar


Tom Cruise Sao hollywood diễn viên

Tin tức mới nhất