4 chiến binh thi sắc đẹp "dũng mãnh" nhất của showbiz Việt

Thi nhiều, trắng tay nhiều nhưng những người đẹp này vẫn rất quyết tâm và bền bỉ trên hành trình chinh phục vương miện.

Phạm Hương

Dẫn đầu danh sách "chiến binh dũng mãnh" - không ai khác là Phạm Hương. Phạm Hương là một cô gái đẹp, rất khao khát trở thành hoa hậu song hành trình đến với vương miện của cô cực kỳ gian nan. Trong suốt gần 6 năm qua, Phạm Hương tham dự tới 10 cuộc thi khác nhau, gồm Vietnam Next Top Model 2010 (Top 8), F Idol 2011 (Giải nhất), Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012 (Top 5), Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 (Top 5), Hoa hậu Đông Nam Á 2013 (không thành tích), Hoa hậu Thể thao Thế giới (Á hậu 1), Hoa hậu Việt Nam 2014 (top 10).

 

Phạm Hương là một "chiến binh" thi sắc đẹp.

Mặc dù đi thi rất nhiều nhưng Phạm Hương chưa may mắn đoạt được những giải thưởng cao nhất, tưởng chừng không bao giờ có thể chạm tới danh hiệu hoa hậu. Thế nhưng, cô nàng có quyết tâm "sắt đá" gốc Hải Phòng này đã thực hiện được ước mơ của mình khi độ tuổi chưa quá trễ. Năm 2015, Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong sự tán thưởng của công chúng, trở thành một "hiện tượng sắc đẹp" của Việt Nam khi bước ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Mặc dù chưa đoạt được thành tích tại Miss Universe 2015 nhưng tinh thần thi đấu hết mình của Phạm Hương cũng khiến người hâm mộ phải tự hào.

 

Sau tất cả, Phạm Hương đã đoạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

 

Và thực hiện được ước mơ đứng trên sân khấu Miss Universe từ lâu của mình.

 

Nguyễn Thị Loan

Cũng không thua kém Phạm Hương về chuyện thi thố là Nguyễn Thị Loan. Chân dài gốc Thái Bình đã tham dự hàng loạt cuộc thi trong nước lẫn quốc tế, nhưng may mắn hơn Phạm Hương khi thi đâu thì đều có thành tích ở đó. Nguyễn Thị Loan lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, đoạt giải Á hậu 2 Các dân tộc Việt Nam 2013, Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 và top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Nếu không phải là một người rất có đam mê và tinh thần thi đấu, thì chắc chắn Nguyễn Thị Loan sẽ không thể theo đuổi được một hành trình thi thố sắc đẹp dài đến thế.

 

Nguyễn Thị Loan là người đẹp rất có quyết tâm chinh phục các đấu trường nhan sắc.

 

Mới đây nhất, Nguyễn Thị Loan tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Mặc dù được khán giả quê nhà kỳ vọng lọt được vào top 5 chung cuộc vì sở hữu kinh nghiệm thi thố nổi bật, nhưng Nguyễn Thị Loan chính thức dừng chân ở top 20 trong đêm chung kết 26/10 vừa qua.

 

Nguyễn Thị Loan sở hữu hình thể nổi trội của Miss Grand International 2016.

 

Cô hoàn thành tốt nhiệm vụ khi lọt top 20 người đẹp nhất cuộc thi.

 

Lan Khuê

 

Lan Khuê cũng là một "ngựa chiến" rất dai sức tại các đấu trường người mẫu, sắc đẹp. Cô từng tham dự 3 mùa Siêu mẫu Việt Nam liên tiếp (2011-2012-2013), trong đó lần đầu thất bại, lần hai đoạt giải Triển vọng, tới lần ba mới lên được ngôi vị quán quân. Ngoài ra, Lan Khuê còn đoạt được hai giải thưởng lớn khác: Á quân 2 Siêu mẫu Châu Á 2012, Á quân 1 New Silk Road Model Look 2013.

 

Lan Khuê - "ngựa chiến" không biết mệt mỏi để khẳng định bản thân.  

 

Có lẽ, bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Lan Khuê là trở thành Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Ngoài là một siêu mẫu, giờ đây Lan Khuê còn được biết đến là một cô hoa hậu có cá tính, sự mạnh mẽ, hoàn toàn khác biệt với số đông.

 

Lan Khuê đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

 

Năm 2015, Lan Khuê lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới với nhiều sự kỳ vọng của khán giả quê nhà. Cô đã lọt được vào top 11 chung cuộc bằng giải "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất", lập kỷ lục thành tích mới cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh này.

 

Lan Khuê xuất sắc lọt vào top 11 Miss World 2015.

 

Hương Giang

 

Một nàng "ngựa chiến" cực kỳ dũng mãnh nữa không thể không nhắc tới là Hoa hậu Hương Giang. Hương Giang thi rất nhiều và thất bại cũng rất nhiều. Tuy nhiên, cô là minh chứng cho việc chỉ cần bền bỉ, nỗ lực hết mình thì ắt sẽ gặt hái được thành công.

 

Hương Giang từng trắng tay tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004, lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2005, đăng quang Hoa hậu Hải dương 2006, lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, tiếp tục trắng tay tại Hoa hậu Châu Á 2007. Năm 2009, Hương Giang dự thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tổ chức tại Mỹ và đoạt danh hiệu á hậu 2...

 

Hương Giang - "Chiến binh" sắc đẹp đúng nghĩa.

 

Mốc son lớn nhất của Hương Giang là khi được quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2009, và xuất sắc lọt vào top 16 chung cuộc. Trước đó, gần như khán giả không tin tưởng ở cô, vì đã thất bại quá nhiều tại các cuộc thi nhan sắc khác. Thành tích cao của Hương Giang tại Miss World 2009 đã biến cô trở thành một trong những người đẹp sáng giá nhất của Việt Nam. Thậm chí sang năm 2010, Global Beauties còn trao tặng Hương Giang danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất Châu Á.

 

Hương Giang lọt top 16 người đẹp nhất Hoa hậu Thế giới 2009.

 

Và được Global Beauties trao danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất Châu Á. 

 

Đức Thịnh

Theo Vietnamnet


Hương Giang Nguyễn Thị Loan Lan Khuê Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao