4 chức năng không thể không có ở smartphone selfie ‘đỉnh’

Cấu hình mạnh mẽ và camera trước xuất sắc, cài đặt sẵn các chức năng làm đẹp “ảo diệu”, chất lượng ảnh chụp tập thể và dung lượng lưu trữ khủng là những yêu cầu không thể thiếu ở smartphone selfie “chuyên nghiệp”.

Nội lực mạnh mẽ, độ phân giải đáng nể 

Yếu tố hàng đầu cần quan tâm ở một “chiến binh selfie” đó là cấu hình mạnh mẽ và độ xuất sắc của camera trước. Hãy lưu ý đến những điều cơ bản nhất như dung lượng bộ nhớ, thời lượng pin và đặc biệt là độ phân giải của camera trước. 

Một smartphone selfie đáng đồng tiền bát gạo cần có độ phân giải “khủng”, tối thiểu từ 8MP trở lên cùng khẩu độ lớn để dễ bắt sáng và bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách sắc nét nhất.


Camera selfie với độ phân giải khủng luôn là ưu tiên hàng đầu của các bạn trẻ

Cài đặt sẵn các chức năng làm đẹp ảo diệu

Các bộ lọc màu phong phú cùng các chế độ chụp biết “nịnh nọt” nhan sắc chủ nhân là một trong những điều lôi cuốn giới trẻ bậc nhất. 

Một số dòng smartphone selfie xuất sắc sở hữu nhiều chế độ hấp dẫn như chỉnh trắng, sáng, mịn da giúp làn da trở nên rạng rỡ trong nháy mắt dù không son phấn hay đang sạm đen dưới nắng hè. Tích hợp sẵn chế độ chụp selfie xoá phông mang lại hiệu ứng ảnh “sâu đíp” cũng là một điểm cộng đáng kể. 

Bên cạnh đó, một “quán quân selfie” thực thụ cũng không hề “tắt điện” trong cảnh thiếu sáng mà vẫn có thể cho ra đời nhiều bức ảnh rõ nét nhờ đèn flash hỗ trợ cho camera selfie.


Không cần vất vả với quá nhiều lựa chọn ứng dụng làm đẹp bên thứ 3, một smartphone “đỉnh” selfie cần tích hợp sẵn những chế độ làm đẹp tức thời

Thêm bạn thêm vui

Một trong những yếu tố nổi bật làm nên sự khác biệt giữa một smartphone selfie tầm trung và một smartphone selfie “đỉnh” chính là chất lượng ảnh chụp tập thể. 

Thông thường, ảnh selfie cả nhóm khi chụp bằng camera góc rộng rất dễ bị méo góc, biến dạng. Trong khi đó, một smartphone selfie “chất” thực sự sẽ hỗ trợ phát huy toàn bộ vẻ đẹp của góc nhìn toàn cảnh bao la, mang đến những bức ảnh chụp cả nhóm đẹp không hề thua kém ảnh chụp một mình.


Quên đi những bức ảnh chụp nhóm luôn bị méo góc, hãy sở hữu chiếc smartphone với chế độ selfie panorama bắt trọn mọi khoảnh khắc bên bạn bè

Dung lượng “khủng”, thoải mái lưu trữ

Còn gì “tuột mood” bằng cảnh điện thoại bất ngờ báo sắp cạn bộ nhớ khi cả nhóm đang cao hứng chụp hình? Một chiếc smartphone selfie chuẩn mực không chỉ có thiết kế bên ngoài bóng bẩy, bắt mắt mà còn sở hữu dung lượng lưu trữ lớn, cho phép chủ nhân thoải mái sáng tạo và lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc đẹp. Từ 64GB sẽ dư dả cho bạn vừa tha hồ chụp hình vừa “vọc” các ứng dụng giải trí hay đáp ứng nhu cầu học tập, công việc.


Thật phí nếu đang nổi hứng selfie mà máy bạn lại “full” bộ nhớ, một chiếc smartphone với bộ nhớ trong khủng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề dễ òm này

Sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội, smartphone Vivo V5s dễ dàng chiếm thế thượng phong trong phân khúc smartphone selfie và giành ngôi vị “quán quân selfie” của mùa hè này. Không chỉ thu hút nhờ vẻ ngoài thời thượng, Vivo V5s còn có nhiều tính năng mạnh mẽ để hoá thân thành “trợ lý” hữu dụng cho các bạn trẻ trong mọi chuyến đi chơi. 

Camera trước của Vivo V5scó độ phân giải lên đến 20MP, chế độ Hiệu ứng ánh trăng (Moonlight Flash) độc quyền hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng bằng ánh sáng vàng dịu nhẹ, chế độ chụp Bokeh xoá phông “ảo diệu” cùng tính năng Face Beauty 6.0 giúp làn da trở nên rạng rỡ tự nhiên là những tính năng độc đáo khiến Vivo V5s rất được giới trẻ yêu thích. 

Ngoài ra,Vivo V5s còn được trang bị khả năng selfie nhóm Panorama kết hợp nhận diện gương mặt và giới tính, giúp hình ảnh đồng đều, đẹp mắt và giảm đến mức tối đa hiện tượng méo góc.

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhóm bạn đã có thể cho ra đời những bức ảnh xứng tầm “ngàn likes”. Đáng chú ý, smartphone Vivo V5s còn có bộ nhớ trong lên đến 64GB, nên vấn đề thiếu dung lượng lưu trữ khi đang mải mê chụp ảnh trong chuyến đi không còn có thể làm khó giới trẻ. 

Nhiều tính năng ấn tượng nhưng lại có mức giá cực dễ chịu 6,69 triệu đồng, smartphone Vivo V5s đang thực sự tạo nên một cơn sốt hè này cho những tín đồ selfie. 

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-chuc-nang-khong-the-khong-co-o-smartphone-selfie-dinh-n-127384.html

Tin tức mới nhất