4 chuyện tình 'đũa lệch' đình đám trong giới trẻ Việt

"Người khổng lồ và tý hon", "đôi đũa lệch" là biệt danh nhiều người đặt cho những cặp đôi này. Tuy nhiên, họ đều rất hạnh phúc với tình yêu hiện tại.

Trải qua quãng thời gian 4 năm yêu nhau đầy sóng gió khi bị gia đình phản đối, hai vũ công đình đám Chu Quỳnh Trang và trưởng nhóm Big Toe Nguyễn Viết Thành đã kết hôn vào tuần trước.



Sau thời gian 4 năm yêu nhau, cô nàng 9X Chu Quỳnh Trang đã gật đầu đồng ý “theo chàng về dinh” cùng Nguyễn Viết Thành, trưởng nhóm Big Toe. Thông tin này đã khiến bạn bè, người thân của hai người đều vui mừng vì chuyện tình yêu đầy gian nan, thử thách của họ đã có kết thúc tốt đẹp.



Trước đó, câu chuyện tình yêu này đã bị gia đình, họ hàng Chu Quỳnh Trang phản đối gay gắt vì Nguyễn Viết Thành đã từng có một cuộc sống hôn nhân. Trang kể lại: “Thời gian đó mẹ Trang lúc nào cũng buồn và luôn đi kè kè bên cạnh mình. Mình rất thương mẹ vì biết mẹ xót con nhưng cũng sẽ không bỏ cuộc trong tình yêu”.



Mặc dù bị nhiều người nhận xét là "đôi đũa lệch" nhưng chân dài Trương Mỹ Nhân luôn cảm thấy hạnh phúc vì tình yêu của mình với nam diễn viên Văn Anh Duy.



Trương Mỹ Nhân sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78, tuy nhiên người yêu lại có chiều cao kém hơn. Vì thế cô thường gọi Duy với cái tên “hoàng tử bé”. “Duy thấp hơn mình gần một cái đầu. Có lần đi dự sự kiện, mang giày cao gót 12 cm thì Duy đứng tới vai mình rồi".



Từ trước đến nay, nhiều người xem sự kết hợp giữa “đại gia” và “chân dài” là một điều tất nhiên. Trong chuyện tình của "chân dài" Trương Mỹ Nhân, Anh Duy không phải là một đại gia hay thiếu gia. Anh chàng này cũng đã gặp nhiều khó khăn khi đã vươn lên sống tự lập, khẳng định mình từ 6 năm trước.



Mới đây chuyện tình thu hút sự quan tâm của dư luận là chàng tí hon 1m26 nhóm Damtv và người mẫu 1m75.



Trần Xuân Tiến - nickname Kaydy Trần - là một gương mặt không còn xa lạ đối với teen Sài Thành khi đóng các vai hài hước. Tiến có dáng người “hạt tiêu” của một cậu học sinh tiểu học với chiều cao 1m26. Anh chàng “nấm lùn” ngộ nghĩnh này lại đang có một chuyện tình yêu long lanh với một cô nàng người mẫu chân dài là Lê Thanh Thảo. Lê Thanh Thảo từng ghi dấu qua sân chơi VN’s Next Top Model 2012. (Ảnh: Kênh 14)



Cặp đôi chàng 1m88, nàng 1m52 tại Hà Nội cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ chênh lệch về chiều cao mà chú rể Tuấn Anh kém cô dâu Phương Chi tận 3 tuổi. (Ảnh: Kênh 14)



.Khi được hỏi ngoài chiều cao, sự chênh lệch tuổi tác ảnh hưởng gì tới tình cảm của 2 người, Chi cho biết: “Mình thích nhất là sự hiền lành và chân thật của anh. Anh là người tinh tế và rất tình cảm. Tuy nhiên, đôi lúc lại mải chơi chọc mình tức phát khóc. Có lần anh ấy mải chơi điện tử, không để ý những gì chị nói khiên mình bực lắm, nhưng rồi anh ấy lại cười như trẻ con khiến mình không thể không cười theo".  Tuy vậy, cả hai đã tiến đến hôn nhân và có một bé gái đầu lòng xinh xắn. (Ảnh: Kênh 14).

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất