4 cô nàng 'nấm lùn' nhưng 'ùn ùn người theo' của showbiz Việt

Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng bù lại Tú Hảo, Fung La hay Kaity Nguyễn có gương mặt ấn tượng không thể lẫn vào đâu.

Dù không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng Tú Hảo vẫn giành ngôi vị quán quân The Face 2017, Fung La xuất sắc "ẵm" vị trí Á quân Vietnam's Next Top Model 2016... Nhiều sao Việt cũng biến nhược điểm về chiều cao trở thành lợi thế nổi bật thu hút khán giả.

Tú Hảo - "nấm lùn" đăng quang The Face 2017

Quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 may mắn có được gương mặt high fashion, đường nét hiện đại và đôi môi dày gợi cảm. Nếu chỉ xét về gương mặt, Tú Hảo dễ dàng “ăn đứt” các cô gái khác trong nhà chung.

Tuy nhiên so với mặt bằng chung, chiều cao 1m68 cùng vóc người nhỏ con của cô nàng không phải là một lợi thế.
 

4 cô nàng nấm lùn nhưng ùn ùn người theo của showbiz Việt-1
Tú Hảo trở thành quán quân Gương mặt thương hiệu mùa 2.

Quay trở lại tập 1 - The Face 2017, Tú Hảo được cả 4 HLV tranh giành bởi vẻ đẹp ấn tượng nhìn một lần khó quên. Tuy nhiên, trước cuộc đấu đá của bộ ba chân dài Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy, HLV Lukkade lại khẳng định Tú Hảo không thể làm người mẫu và khó có cơ hội tiến xa bởi chiều cao bất lợi.

Cho tới đêm chung kết, vóc dáng nhỏ bé của Tú Hảo dường như lọt thỏm giữa Tường Linh, Mỹ Nhân và Đồng Ánh Quỳnh. Thậm chí người đẹp họ Nguyễn còn được BTC sắp xếp ngồi giữa phần trình diễn mở màn để không bị chênh lệch đội hình.
 

4 cô nàng nấm lùn nhưng ùn ùn người theo của showbiz Việt-2
Quán quân The Face 2017 lọt thỏm giữa dàn thí sinh.

4 cô nàng nấm lùn nhưng ùn ùn người theo của showbiz Việt-3
Tú Hảo được sắp xếp chính giữa trong đêm chung kết để không bị chênh lệch đội hình.

Dù không sở hữu chiều cao nổi bật như các thí sinh khác nhưng với tài năng cùng sự cố gắng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, học trò Lan Khuê đã lập thành tích trở thành quán quân Gương mặt thương hiệu mùa 2.

Fung La - cô nàng thấp nhất lịch sử Vietnam's Next Top Model

Trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model, La Thanh Thanh (Fung La) là thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất. Tuy nhiên, ở cô gái này có những tài năng và tố chất vượt trội so với dàn thí sinh của mùa thi năm ngoái.

4 cô nàng nấm lùn nhưng ùn ùn người theo của showbiz Việt-4
Fung La vào chung kết Vietnam's Next Top Model với chiều cao 1m54.

Xét về lợi thế, Fung La sở hữu gương mặt lạ, thời trang nên thu hút sự chú ý của các nhãn hàng. Đồng thời, thí sinh 1m54 có khả năng tạo dáng không thua kém người mẫu chuyên nghiệp và luôn biết cách tạo nên sự mới lạ cho bản thân.

Là thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất, song cô gái họ La luôn hoàn thành xuất sắc và luôn nằm trong top đầu của các thử thách. Ngoài ra, Fung La còn được nhận định là “át chủ bài” cứu lại rating cho chương trình đang trên đà "hấp hối".
 

4 cô nàng nấm lùn nhưng ùn ùn người theo của showbiz Việt-5
Fung La nổi bật vì... chiều cao khiêm tốn bên dàn thí sinh.

4 cô nàng nấm lùn nhưng ùn ùn người theo của showbiz Việt-6
Gương mặt lạ cùng tài năng nổi trội giúp cô tiến sâu tại Vietnam's Next Top Model 2016.

Tiến vào đêm chung kết, Fung La được dự đoán sẽ đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2016. Thế nhưng sau tất cả, cô vẫn chỉ cán đích ở vị trí thứ Á quân vì… thiếu đôi chân dài.

Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét quán quân Ngọc Châu lép vế hơn Fung La về tạo dáng, biểu cảm. Nếu người đẹp họ La cao thêm 20 cm, ngôi vị cao nhất sẽ không nằm ngoài tầm tay.

Người yêu tin đồn Jun Phạm - Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn được biết đến qua vai nữ chính trong bộ phim Em chưa 18. Dù sở hữu nhan sắc ngọt ngào, bờ môi mọng quyến rũ và đôi mắt to tròn nhưng Kaity gặp phải nhược điểm không thể phẫu thuật là... chiều cao “nấm lùn” – 1m50.

4 cô nàng nấm lùn nhưng ùn ùn người theo của showbiz Việt-7
Kaity Nguyễn sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m50.

Tuy chân ngắn nhưng người yêu tin đồn của Jun Phạm luôn biết cách thu hút ống kính bằng gương mặt mang nét Tây cuốn hút. Nữ chính Em chưa 18 cũng hạn chế chụp ảnh toàn thân, thay vào đó là các shoot hình cận mặt để giấu đi chiều cao thật.

4 cô nàng nấm lùn nhưng ùn ùn người theo của showbiz Việt-8
Cô không có chiều cao nổi bật....

4 cô nàng nấm lùn nhưng ùn ùn người theo của showbiz Việt-9
.... nhưng bù lại có khuôn mặt Tây dễ thương và ấn tượng.

Giọng ca 1m55 - Hòa Minzy

Trong khi nhiều sao nữ Việt sở hữu thân hình đồng hồ cát cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ, Hòa Minzy lại “lùn tịt” khi chỉ chạm mốc 1m55. Tuy nhiên, không phải vì thế mà cô nàng lép vế trước dàn sao nữ xinh đẹp. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 luôn biết tận dụng yếu điểm của mình để trở nên nổi bật nhờ vào cách ăn mặc và chụp ảnh.

Không có đôi chân dài, bù lại cô nàng được khán giả yêu mến bởi giọng hát "tắc kè hoa", liên tục biến đổi ở nhiều phong cách và thể loại khác nhau. Gương mặt xinh xắn cùng đôi mắt biết nói cũng gỡ được phần nào thân hình "mi nhon" của giọng ca Ăn gì đây.
 

4 cô nàng nấm lùn nhưng ùn ùn người theo của showbiz Việt-10
Hòa Minzy có chiều cao khiêm tốn 1m55.

Biến nhược điểm thành lợi thế, quán quân Học viện Ngôi sao tỏ ra khá thích thú và bày hàng tá chiêu trò đối phó mỗi khi đứng cạnh dàn người đẹp, chân dài đình đám ở Việt Nam. Với vóc dáng nhỏ nhắn, Hòa Minzy luôn cố gắng tạo ra điểm nhấn và những biểu cảm hài hước để làm điểm nhấn cho các bức hình.
 

4 cô nàng nấm lùn nhưng ùn ùn người theo của showbiz Việt-11
Hòa Minzy tạo dáng trên ghế để không bị Angela Phương Trinh dìm hàng.

4 cô nàng nấm lùn nhưng ùn ùn người theo của showbiz Việt-12
Cô nàng thích thú khi "đọ dáng" cùng người nước ngoài.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-co-nang-nam-lun-nhung-un-un-nguoi-theo-cua-showbiz-viet-n-131868.html

Tú Hảo Vietnam's Next Top Model 2017 The Face 2017 Hòa Minzy

Tin tức mới nhất