4 con giáp chớ nghĩ tới chuyện nhảy việc năm nay kẻo lỡ dở đủ đường

4 con giáp này vận mệnh có nhiều biến chuyển, hãy cân nhắc kỹ chuyện thay đổi chỗ làm kẻo vừa khó xin việc mới, lại lỡ dở cơ hội ở hiện tại.

1. Tuổi Tý

4 con giáp chớ nghĩ tới chuyện nhảy việc năm nay kẻo lỡ dở đủ đường-1

Do không có sao tốt chiếu mệnh nên tài lộc của tuổi Tý năm 2002 này sẽ không mấy cải thiện. Muốn tích lũy được ít nhiều, họ phải tự lực cánh sinh.

Dù vậy, tuổi Tý vẫn được hưởng vượng khí, giúp sự nghiệp phần nào tiến triển hơn. Muốn giữ tài lộc, họ không nên nhảy việc quá nhiều, dễ rơi vào cảnh thất nghiệp kéo dài, túng quẫn về tiền bạc. Thay vào đó, bản mệnh nên hướng đến tăng thu giảm chi để đảm bảo cuộc sống ổn định. 

2. Tuổi Dần

4 con giáp chớ nghĩ tới chuyện nhảy việc năm nay kẻo lỡ dở đủ đường-2

Năm 2022 chính năm tuổi của mình, tuổi Dần sẽ đổi diện với nhiều biến động trong sự nghiệp, nhất là thời gian tới vận khí có xu hướng thay đổi theo chiều hướng xấu. Dù có chí tiến thủ nhưng với tính cách bảo thủ, tuổi Dần dễ gặp bất lợi trong mối quan hệ với đồng nghiệp. 

Nếu không tìm được quý nhân phù trợ, tốt nhất tuổi Dần không nên thay đổi công việc mà hãy chuyên tâm vào những gì đang làm, cố gắng hết mình ắt sớm thấy được thành quả. Còn nếu vẫn có suy nghĩ chuyển chỗ làm, bản mệnh nên hoãn đến nửa cuối năm thì hơn.

3. Tuổi Mão

4 con giáp chớ nghĩ tới chuyện nhảy việc năm nay kẻo lỡ dở đủ đường-3

Trong năm 2022, sự nghiệp của người tuổi Mão phát triển tổng thể tương đối ổn định. Mặc dù không có quý nhân tương trợ, nhưng bản mệnh vẫn có thể tự mình giải quyết không ít khó khăn.

Nhưng trong năm này, tuổi Mão cần đề phòng hạn tiểu nhân, không nên dễ dàng nhờ vả người khác để tránh tai họa. Ngoài ra, khi biến động về nhân sự, tuổi Mão không nên nghĩ đến chuyển việc bởi chưa chắc sẽ tìm được công việc mới tốt hơn.

4. Tuổi Thân

4 con giáp chớ nghĩ tới chuyện nhảy việc năm nay kẻo lỡ dở đủ đường-4

Đây là năm xung Thái tuế nên vận khí của tuổi Thân biến động không ngừng. Các mối quan hệ xã giao liên tục gặp trục trặc, bản tính tuổi Thân lại cao ngạo nên dễ đắc tội với người khác hoặc vướng vào chuyện thị phi nơi công sở.

Với những ai có ý định chuyển đổi công việc nên thận trọng bởi sẽ mang lại những phiền phức không ngờ, thậm chí thất nghiệp dài do không thể tìm được việc phù hợp với tiêu chuẩn đặt ra.

Tuổi Thân nên an phận chờ thời, đợi sang năm sau cân nhắc nhảy việc sẽ tốt hơn.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-cho-co-y-dinh-nhay-viec-nam-nay-keo-lo-do-du-duong-n-298774.html

tuổi Tý Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao