4 con giáp dễ gặp bất lợi trong tình yêu, tránh cãi cọ dẫn đến chia tay trong năm 2018

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây chú ý giữ gìn tình cảm, tránh cãi cọ dẫn đến chia tay nhé.

Tuổi Thìn

Tình yêu có cơ hội nảy nở nhất là với người cùng năm sinh hoặc cùng nơi làm việc. Người đang yêu chú ý giữ gìn tình cảm, tránh cãi cọ dẫn đến chia tay. Chú ý các tháng 1, 2, 4 trong năm dễ gặp bất lợi.

Công việc tốt, có thể làm ăn riêng để phát huy hết khả năng của mình. Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất sẽ kiếm được khá nhiều tiền và tiêu cũng không ít. Năm nay khá thuận lợi để bạn làm việc lớn. Trong năm nay những người tuổi Thìn nên tránh cãi cọ với người lớn tuổi trong nhà. Những người đã mắc bệnh tim cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm nay, tránh đi xa.


4 con giáp dễ gặp bất lợi trong tình yêu, tránh cãi cọ dẫn đến chia tay trong năm 2018-1
Ảnh minh họa.

Tuổi Ngọ

Bạn hãy chú ý đời sống tình cảm gia đình và quan tâm hơn đến con cái còn nhỏ tuổi. Cuộc sống gia đình cũng không mấy tốt đẹp, vì vậy hãy nên chú ý hơn trong việc xây đắp tình cảm gia đình để có được sự bền lâu.

Công việc không thuận lợi, tránh làm ăn riêng, nên kiềm chế bản thân trong xử sự. Công việc của bạn sẽ phát sinh nhiều vấn đề rắc rối. Vào các tháng Giêng, tháng 8 âm lịch vận thế được xem là may mắn hơn cả vì sẽ có quý nhân phù trợ. Sức khỏe cần chú ý hơn, hạn chế đi xa. Tử vi năm 2018 của tuổi Ngọ trong năm nay không mấy tốt đẹp.

Tuổi Thân

Công việc không tốt, hạn chế chuyển chỗ làm. Trong năm nay, người tuổi Thân sẽ phải di chuyển khá nhiều, trong công việc thì khó thăng tiến, nếu đầu tư thì nên chia nhỏ ra. Trong năm có thể có quý nhân là người trẻ tuổi hơn giúp đỡ. Trong công việc làm ăn cũng nên kết hợp với người ít tuổi thì sẽ tốt hơn. Cần năng động sáng tạo hơn về mọi mặt và sống cởi mở hơn.

Chuyện tình cảm của bạn nếu chưa lập gia đình sẽ rất dễ chia tay. Chính vì vậy, hãy cố gắng yên bề gia thất để ổn định mọi thứ.

Tuổi Tuất

Là năm tuổi là những người tuổi Tuất nên công việc của bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn, nhất là những người đang kinh doanh riêng. Nếu đang làm 2 việc song song thì nên từ bỏ bớt 1 công việc. Trong năm nay bạn cũng có thể mắc các căn bệnh sỏi thận, vì vậy nên có cách phòng ngừa bệnh. Chú ý an toàn giao thông.

Đối với tình duyên nên trân trọng đối phương, tránh cãi vã gây nên những chuyện đáng tiếc. Người đã lập gia đình nên nhường nhìn nhịn trong mọi việc, cư xử tế nhị hòa nhã, tránh cho hôn nhân đổ vỡ

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!


Theo Khoevadep


12 Con Giáp tướng số

Tin tức mới nhất