4 con giáp dễ trở nên mù quáng trong tình yêu

Họ có thể là một người rất thông minh và sáng suốt trong sự nghiệp và cuộc sống nhưng trong tình yêu lại dễ trở nên mù quáng và nhu nhược.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sống rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích cá nhân. Tuổi Sửu trọng tình nghĩa, coi thường vật chất tiền bạc, vì thế trong tình yêu dễ trở nên mù quáng.

Con giáp này chân thành và chung thủy, sẵn sàng hi sinh bản thân để làm hài lòng người mình yêu. Khi vướng vào tình yêu, tuổi Sửu dễ trở nên mù quáng, không nhìn rõ được ưu nhược điểm của đối phương, vì thế mà dễ dàng cho qua và tha thứ những lỗi lầm mà đối phương mang lại.

Tuổi Mùi

Nếu chỉ nhìn vẻ ngoài lạnh lùng và mạnh mẽ của tuổi Mùi thì ít ai biết được ẩn sâu bên trong họ là một người có trái tim mong manh dễ vỡ. Tuổi Mùi sống giàu tình cảm, đầy lòng trắc ẩn và yêu thương con người. Con giáp này sống thiên về nội tâm, thích giúp đỡ người khác, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại.

Điều ước mong lớn nhất của tuổi Mùi không phải sống trong giàu sang phú quý mà có một cuộc sống an nhàn, bình yên và ngập tràn tình yêu thương. Chính vì vậy, trong tình yêu họ dễ rơi vào thế bị động và trở nên mù quáng. Vì quá yêu và tin tưởng đối phương mà không nhận ra rằng hi sinh bản thân mình đâu phải là cách để níu giữ tình yêu.
 

4 con giáp dễ trở nên mù quáng trong tình yêu-1


Tuổi Hợi

Đa phần người tuổi Hợi không có nhiều tham vọng trong sự nghiệp, nhưng trong tình yêu họ lại khá tham lam và mong muốn quyền sở hữu cho riêng mình. Tuy nhiên người tuổi Hợi lại khá nhẹ dạ cả tin, nên thường dễ bị mắc lừa mà mất cả tiền lẫn tình.

Đối với người mình yêu, tuổi Hợi có xu hướng “kiểm soát” đối phương quá chặt chẽ, chuyện đó khiến mối quan hệ đôi khi trở nên ngột ngạt và có nguy cơ đổ vỡ. Đấy cũng chính là một trong những biểu hiện của tình yêu mù quáng, vì quá yêu mà không để cho đối phương có một không gian riêng.

Tuổi Tuất

Không chỉ là người chung tình, tuổi Tuất còn là người nổi tiếng với sự lãng mạn và ngọt ngào trong tình yêu. Với con giáp này, tình yêu chính là hơi thở của cuộc sống, không thể thiếu được. Khi yêu, tuổi Tuất là người cho, chân thành, dâng hiến và thẳng thắn. Họ có thể vì tình yêu mà làm tất cả.

Cộng với tính cách lãng mạn, tuổi Tuất có thể làm cả những chuyện không tưởng. Chính vì quá đắm chìm trong tình yêu mà không phân biệt được tốt xấu, trở nên mù quáng và nhu nhược.
 

Theo Trí Thức Trẻ

 

 

 


Tin tức mới nhất