4 con giáp luôn tỏ vẻ ngây ngô nhưng cực mưu mẹo, tính toán tâm địa khó đoán

Cổ nhân có câu "lòng người khó đoán" quả chẳng sai chút nào, trên đời này không thể vì nhìn mặt mà đoán tính cách.

Tuổi Thìn

Thìn có vẻ bề ngoài trong sáng, năng động, nhiệt tình và hoạt bát như đứa trẻ. Nhưng nội tâm của họ luôn chất chứa vô số nỗi niềm khó nói, nhiều mưu mẹo không ai có thể biết được. Đặc biệt là khi nóng giận, Thìn như biến thành con người khác, vô cùng đáng sợ. Họ thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình, sẵn sàng làm tổn thương người khác. Cũng vì vậy mà Thìn có rất ít mối quan hệ, đa số họ rất cô đơn, không có nhiều bạn bè.

4 con giáp luôn tỏ vẻ ngây ngô nhưng cực mưu mẹo, tính toán tâm địa khó đoán-1

Tuổi Sửu

Sửu ít nói, cần cù nhưng lại là con giáp nữ khó đoán nhất trong 12 con giáp. Khi mới biết Sửu, chẳng ai có thể ngờ 1 con người chất phác, thật thà như họ lại tham vọng lớn đến vậy. Sửu là người khó tính và cầu toàn. Họ không chấp nhận người khác đối xử tệ bạc với mình và sẽ trả đũa vào 1 ngày gần nhất.

Đàn bà tuổi Sửu là người giỏi che đậy những bí ẩn bởi trong đầu Sửu luôn toan tính những thứ có lợi cho mình. Nhìn chung, Sửu cũng chẳng làm hại đến ai thế nhưng cũng đừng ai dại dột động vào Sửu kẻo phải nhận cái kết đắng.

Tuổi Tỵ

4 con giáp luôn tỏ vẻ ngây ngô nhưng cực mưu mẹo, tính toán tâm địa khó đoán-2

Phụ nữ tuổi Tỵ có bề ngoài khá đơn giản tuy nhiên họ thường khiến người khác tin tưởng và yêu quý nhờ sự điềm đạm của mình. Họ được trời ban cho trí óc nhanh nhạy tột bậc, trí óc minh mẫn.

Nhìn bề ngoài hiền lành, chất phác của Tỵ mà ai cũng tin họ thật thà, vô hại. Thế nhưng phải tiếp xúc lâu dài mới biết họ cũng “không phải dạng vừa”. Họ có khả năng khai thác và khiến người khác làm theo ý mình, ngoài ra bản tính con Rắn giúp họ giỏi lắt léo, vượt qua khó khăn 1 cách ngoạn mục.

Nhìn chung, tuổi Tỵ không xấu, nhưng nếu bạn làm ăn cùng thì nên cảnh giác 1 chút.

Tuổi Mùi

Nếu cứ nhìn vẻ bề ngoài, chắc chắn bạn sẽ bị Mùi lừa ngoạn mục. Bởi vẻ ngoài và tính cách bên trong của họ vô cùng đối lập nhau. Bên ngoài, họ là người hiền lành, giản dị nhưng nội tâm là người đầy tham vọng, mưu mẹo và tính toán chi li. Họ luôn đòi hỏi cao trong công việc, muốn đạt được những điều cao siêu khiến nhiều người không ngờ đến. Đặc biệt là trong mắt những người khác phái, Mùi là người chất phác, thật thà nhưng sự thật không phải vậy. Mùi một khi đã muốn làm gì sẽ không chịu từ bỏ, quyết thực hiện đến cùng bất chấp hậu quả và thiệt hại ra sao.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khỏe và đẹp


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất