4 con giáp nổi tiếng đanh đá, hung dữ với thiên hạ nhưng lại dịu dàng, chiều chồng thương con hết mực

Có những con giáp luôn tỏ ra đành hanh, ghê gớm và muốn lấn lướt người khác nhưng lại chiều chồng con không ai sánh bằng.a

Tuổi Dậu

Những cô nàng tuổi Dậu nổi tiếng là những cô nàng rất dẻo miệng, giảo hoạt bậc nhất, đặc biệt khi giận dữ, họ có thể nói ra những lời nói khiến cho đối phương chỉ nghe mà không thể nào phản kháng.

Không phải vì lời nói của họ khó nghe mà ngay cả khi mắng chửi người khác, chúng đều được sắp xếp logic và bài bản khiến người nghe không thể bắt bẻ lại được.

Thế nhưng chính điều này lại khiến cánh mày râu yêu thích bởi đôi lúc họ rất cần phụ nữ độc lập, có chính kiến. Hơn nữa, khả năng ăn nói lưu loát của tuổi Dậu giúp chồng rất nhiều khi giao tiếp hoặc ký được các hợp đồng lớn.

Dù không có chồng ở bên họ vẫn có thể quán xuyến gia đình một cách hoàn hảo nhất. Bởi vậy cho dù nổi tiếng đanh đá nhưng tuổi Dậu vẫn là mẫu phụ nữ đàn ông vô cùng mê đắm.

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn nóng tính, ăn nói thẳng thắn nên gây hiềm khích với nhiều người. Bạn hành xử khá cảm tính, vui buồn đều mang vào việc tập thể. Khuyết điểm lớn nhất của bạn là không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Cái tôi, lòng tự trọng quá lớn khiến bạn gặp khá nhiều rắc rối trong sự nghiệp. Cũng vì vậy mà cố gắng trong thời gian dài, Thìn vẫn chưa tìm được cơ hội thăng tiến, cứ mãi dặm chân tại chỗ.

Tuy nhiên, Thìn cũng có mặt tốt, bạn là người phụ nữ của gia đình, sống có trách nhiệm, luôn tận tụy, hy sinh vì chồng con. Thìn không ngại hy sinh lợi ích của bản thân để gia đình luôn hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười.

Tuổi Tuất

Người cầm tinh con giáp này tính khí thẳng thắn, chân thành, nhưng khả năng kiềm chế vốn không được tốt nên hay đắc tội với người khác. Song chỉ cần làm tuổi Tuất nổi giận bạn sẽ hứng chịu hậu quả rất kinh khủng.

Thế nên nếu ai hiểu rõ tính cách con giáp này sẽ không chủ động chọc tức bao giờ. Đồng thời lại cảm thấy yêu mến tính cách con người họ. Chính sự chân thành, nhiệt tình với mọi người giúp nàng tuổi Tuất ghi điểm trong mắt đối phương.

Và dù tính cách họ có nóng nảy nhưng như có một ma lực nào đó khó lý giải, đàn ông vẫn cứ muốn ở bên yêu chiều con giáp này.

Tuổi Mão

Ai đó từng ví rằng, phụ nữ giống như những chú mèo, vuốt ve thì chúng sẽ âu yếm còn trêu tức thì chúng sẵn sàng nhe nanh vuốt ra để đáp lại. Phụ nữ tuổi Mão cũng tương tự như vậy, họ thuộc mẫu con giáp thành công trong cuộc sống bởi sự khéo léo, kiên định có phần "ghê gớm" hơn người song vì thế lại có nhiều tiền bạc.

Nếu họ tìm thấy người đàn ông họ yêu thương thì con giáp này luôn mềm mại, ngọt ngào và hết lòng vì con vì chồng nhưng với những kẻ phản bội thì cô nàng tuổi Mão cũng sẽ có những cách trả thù khiến bạn phải mất hồn mất vía đấy.

Nói là vậy, tuổi Mão vẫn thuộc top những con giáp vượng phu và nếu chàng nào may mắn lấy được con giáp này thì cũng coi như phúc đức 7 đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và đẹp


Tuổi Tuất Tuổi thìn Tuổi mão Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất