4 con giáp nữ có số vất vả, lận đận

Hãy thử kiểm tra xem bạn có nằm trong danh sách 4 con giáp này không nhé.



Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính sở hữu tương đối mạnh cho dù đó là trong tình yêu hay đối với vật chất. Do cầm tinh con Trâu tức là Kim khố (kho vàng), cho nên cả đời họ không ngừng tìm kiếm, thu thập các đồ vật quý hiếm có giá trị. Hơn nữa họ cũng có ước mơ sở hữu những thứ mà họ luôn khao khát có được. Chính vì thế sự bôn ba không bao giờ ngừng lại đã khiến họ suốt ngày vất vả mưu sinh kiếm tiền.

Tuổi Mùi

Thật đáng sợ, với các bạn tuổi Mùi, cả cuộc đời họ cứ xoay quanh trả món nợ tình cảm. Đường tình trắc trở khiến họ long đong, thiếu thốn về tinh thần. Lúc nào họ cũng là người chịu thiệt thòi và phải lao tâm khổ tứ.

Đáng buồn thay là dù có cho đi bao nhiêu và hi sinh nhiều đến mức nào thì cuối cùng họ luôn phải ngậm trái đắng. Nhưng có lẽ, họ chưa bao giờ tỉnh ngộ, hết mối tình này lại đến mối tình khác, ùa vào cuộc đời. “Dã tràng xe cát biển Đông”, họ cứ ngậm ngùi làm người trả nợ hết cả cuộc đời!

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tính tình thẳng thắn, cương trực, lại có khả năng thích ứng với hoàn cảnh mới nhanh, mạnh mẽ. Tuy nhiên tiền vận khá vất vả, phần lớn phải tự thân vận động, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Nhưng theo năm tháng, con giáp này dần trưởng thành, tích lũy dày dặn kinh nghiệm, lối suy nghĩ cũng chín chắn và sâu sắc hơn rất nhiều. Khi bước sang tuổi 40, vận thế bắt đầu có sự khởi sắc rõ ràng. Ngoài 40 tuổi, vận trình thay đổi bất ngờ, tài lộc tăng tốc, cuộc sống thêm phần nhàn hạ, sung sướng.

Nhờ thái độ cư xử hài hòa, khéo léo lại rất hăng hái, nhiệt tình nên tuổi Tuất còn có thể biến thù thành bạn, kẻ đối địch bấy lâu bỗng quay sang đứng về phía bạn và ủng hộ bạn nhiệt tình. Hãy cố gắng theo đuổi mục tiêu tới cùng, suy nghĩ lạc quan, tích cực, chắc chắn hậu vận của bản mệnh sẽ vô cùng tươi sáng. Đây chính là một trong những con giáp giàu có sau tuổi 40.

Tuổi Tý

Thông minh, lanh lợi và khá tinh ranh, người tuổi Tý rất kén chọn trong tình yêu. Chính vì thế, họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội để có thể nắm bắt được tình yêu chân chính của đời mình.

Người tuổi Tý đa số vô cùng nhân từ, khoan dung độ lượng với người mình yêu mến. Khi tranh cãi về chuyện vặt vãnh với người yêu, bạn luôn nhường nhịn, không so đo. Tuy vậy, đường tình duyên của bạn không được thuận buồm xuôi gió lắm. Đó chính là cái lẽ “muốn cam lai thì phải khổ tận”.

Với họ, yêu là phải mang đến cho nhau cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán. Khi phát hiện thấy mối quan hệ giữa họ và nửa kia không còn như trước, con giáp này sẵn sàng dứt áo ra đi để tìm nguồn cảm hứng mới. Thế mới nói, người tuổi Tý khá vất vả và lận đận về đường tình duyên, thông thường kết hôn khá muộn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


tình duyên

Tin tức mới nhất