4 con giáp Thân - Dậu - Tuất - Hợi biết dùng BẢO BỐI này ắt hẳn tiền không chất như núi thì cũng may mắn cả đời

Tuổi Thân, Dậu, Tuất, Hợi hãy vận dụng bảo bối này vào đời sống để thu hút tài lộc, may mắn.

Sau đây là những bảo bối thu hút tiền tài cho 12 con giáp.

Tuổi Thân

4 con giáp Thân - Dậu - Tuất - Hợi biết dùng BẢO BỐI này ắt hẳn tiền không chất như núi thì cũng may mắn cả đời-1
 Ảnh minh họa.

Mỗi một người chúng ta lại mang một vận mệnh khách nhau vì thế cây cảnh phong thủy cũng chia ra theo mệnh ngũ hành của từng người. Nếu hợp mệnh thì tăng tài lộc còn ngược lại nếu không hợp mệnh lại là giảm tài lộc của người đó đi.

Do đó để giúp các bạn tuổi Thân chọn lựa được những loại cây cảnh hợp phong thủy nhất để đón tài nhận lộc cho gia đình ăn nên làm ra và luôn hạnh phúc an khang,

Đối với tiền tài, hướng Tây hợp với người tuổi Khỉ. Họ nên bố trí một chậu cây (tốt nhất là cây cao hơn gia chủ) ở phía Tây của căn nhà. Với cách này có thể những năng lượng tích cực có thể tập hợp quanh và bảo vệ cho những người này.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nhìn chung họ là những người cần cù, kiên trì không biết mệt mỏi. Có tính tiến thủ. Làm việc ổn định, dám dũng cảm xông lên phía trước. Có chí hướng lớn của phái giang hồ hiện đại.

Có hai cá tính đối nghịch nhau: Khi gặp khó khăn rất kiên tâm vững vàng, tư tưởng kiên định, quyết đoán nhưng lại hay dao động về tình cảm khi gặp xúc động mạnh. Thân thiết ôn hòa, sống ngăn nắp đâu vào đấy, biểu hiện một đức tính quá cẩn thận và rất dè dặt.

Về tài chính, những người tuổi Kỷ Dậu nên để một số hạt giống cỏ vào một thùng chứa kim loại không, đặc biệt, nó phải là một men đen – đỏ. Những hạt giống cỏ ở container chứa khả năng vô hạn. Nó sẽ mang đến cho người sinh năm Kỷ Dậu gia tài khổng lồ.

Tuổi Tuất

4 con giáp Thân - Dậu - Tuất - Hợi biết dùng BẢO BỐI này ắt hẳn tiền không chất như núi thì cũng may mắn cả đời-2
 Ảnh minh họa.

Những người tuổi Tuất (Giáp Tuất, Nhâm Tuất, Canh Tuất, Mậu Tuất, Bính Tuất) có đường tài vận, tài lộc hơi trắc trở, khó phát lộc phát tài, hay bị người khác cản trở đường công danh.

Vì vậy, những người sinh năm Tuất nên tránh những nguyên tố nước và đất trong cuộc sống. Họ nên đặt một số cành đào ở văn phòng để tăng may mắn.

Người xưa tin đào có linh khí, hoa đào được coi là một biểu tượng linh thiêng biểu thị cho sự đổi mới và sức sinh sôi phát triển mạnh mẽ.

Quả đào tượng trưng cho tuổi thọ và có ý nghĩa mang thêm tuổi mới cho những người trong nhà, người già sống lâu trăm tuổi, trẻ nhỏ được thêm tuổi mới. Ngoài ra, hoa đào tượng trưng cho sự lãng mạn, sự thịnh vượng. Vì thế nó thích hợp với những người trẻ tuổi đang tìm kiếm tình yêu.

Tuổi Hợi

4 con giáp Thân - Dậu - Tuất - Hợi biết dùng BẢO BỐI này ắt hẳn tiền không chất như núi thì cũng may mắn cả đời-3
 Ảnh minh họa

Để mang lại may mắn, những người tuổi Hợi cần những yếu tố thuộc tính lửa. Cũng giống người tuổi Trâu, họ nên đặt những lọ gốm ở phòng khách của mình.

Theo các chuyên gia phong thủy bài trí đồ gốm trong nhà có thể ngăn ngừa được các loại tà khí. Thuận lợi, phát tài, may mắn, thành đạt trong kinh doanh làm ăn...

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 


Theo Khoevadep


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao