4 con giáp Thân-Dậu-Tuất-Hợi nên mặc áo màu gì vào đầu năm 2018 để cả năm ĐẠI TÀI ĐẠI LỢI, MỘT BƯỚC LÊN TIÊN

Muốn cả năm may mắn, giàu sang 4 con giáp Thân, Dậu, Tuất, Hợi hãy mặc áo màu này để tăng vận tài lộc, đếm tiền mỏi tay cả năm.

Sau đây là lời khuyên của các chuyên gia phong thủy về màu sắc quần áo 12 con giáp nên mặc dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 để mang lại may mắn, bình an, sung túc cho chủ nhân và gia đình

Tuổi Thân

4 con giáp Thân-Dậu-Tuất-Hợi nên mặc áo màu gì vào đầu năm 2018 để cả năm ĐẠI TÀI ĐẠI LỢI, MỘT BƯỚC LÊN TIÊN-1
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Trong năm 2018 này, người tuổi Thân thực sự không muốn người khác can dự vào tất cả công việc của mình, con giáp này luôn mong muốn tự lực cánh sinh, tự làm nên nghiệp lớn. Nhất là khi có áp lực từ cấp trên hay người hơn tuổi, sẽ làm bạn tỏ ra khó chịu và có phản ứng lại.

Bên cạnh đó, do nhận tác động của trường khí trong năm, họ có xu hướng “có mới nới cũ” khá rõ rệt, làm gì cũng tỏ ra nhiệt tình được chốc lát, rồi sau đấy bỏ bẵng không quan tâm, làm cho nhiều người thất vọng.

Màu sắc đem lại may mắn cho người tuổi Thân sẽ là đen, xám, vàng. Con số may mắn sẽ là 4, 6.

Tuổi Dậu 

Bước sang xuân Mậu Tuất này, tuổi Dậu hãy buông bỏ bớt những gánh nặng khỏi vai và học cách yêu lấy bản thân để tận hưởng cuộc sống.

Tuy nhiên, không phải thế là tuổi Dậu lại thảnh thơi được, họ cũng khá bận rộn và vất vả, mọi việc không như ý. Năm nay người tuổi Dậu rất mong chờ sự tán thưởng, khẳng định của người khác. Nếu bạn bè người thân không quan tâm hay giúp đỡ, họ sẽ cảm thấy rất buồn bã, tủi thân bởi do tác động của trường khí trong năm.

Người tuổi Dậu cũng đừng quên khoác lên mình trang phục màu nâu, cam để tăng vận khí. Con số may mắn của họ trong năm nay sẽ là 4, 7, 0.

Tuổi Tuất 

4 con giáp Thân-Dậu-Tuất-Hợi nên mặc áo màu gì vào đầu năm 2018 để cả năm ĐẠI TÀI ĐẠI LỢI, MỘT BƯỚC LÊN TIÊN-2
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Năm 2018 do tác động của trường khí mà người tuổi Tuất trở nên ngăn nắp, gọn gàng, làm việc có kế hoạch cụ thể hơn. Hãy học cách bình tĩnh trước mọi sóng gió, bình tâm trước bão thị phi và làm ngơ trước miệng đời. Chỉ cần tâm an nhất định tuổi Tuất sẽ may mắn, hạnh phúc. 

Những ai trước đây có thói quen xấu cần bỏ, có thể nhân cơ hội này để sửa đổi, sẽ thấy hiệu quả rất rõ rệt. Tính cách người tuổi Tuất năm nay cũng trở nên ổn định, thận trọng và điềm tĩnh hơn, tạo cho mọi người cảm thấy yên tâm, đáng tin hơn.

Màu sắc may mắn trong năm nay sẽ là màu vàng kem, đỏ, bạc. Con số may mắn sẽ là  0, 9.

Tuổi Hợi 

Tư duy năm nay của người tuổi Hợi nhạy bén hơn khá nhiều nhưng lại dành quá nhiều thời gian cho tư tưởng, suy nghĩ, hay lên kế hoạch. Hơn nữa do trường khí tác động làm bạn giảm độ nhiệt tình và hăng hái, nên không đủ dũng cảm để thực hiện ý tưởng. 

Màu vàng, xám, đen sẽ giúp vận mệnh của Hợi phất lên phơi phới, khiến ai cũng ganh tỵ. Con số may mắn sẽ là 1, 4.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
 


Theo Khoevadep


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất