Top 4 cung hoàng đạo cực kỳ sợ yêu xa

Nếu phải yêu xa có lẽ họ sẽ chọn lựa cách chia tay là hơn cả. Thế nên đừng nuôi hi vọng với những mối tình kiểu như vậy với 4 cung hoàng đạo này nhé.

Top 4: Sư Tử

Lý do: Chòm sao sôi nổi như Sư Tử không chịu được cô đơn, ngày lễ tết hay ngày nghỉ mà không có người yêu bên cạnh thì tủi thân lắm. Họ lại có tính thích kiểm soát người mình yêu, nếu ở tình thế yêu xa thì Sư Tử sẽ rất bức bối, khó chịu khi cứ phải lo lắng, phấp phỏng không yên và dần dần hoài nghi người yêu mình.

Top 3 :Thiên Bình

Lý do: Do dự là tật xấu của chòm sao Thiên Bình nên khi yêu xa, tình cảm không chu toàn, để ý người này người kia là điều không tránh khỏi. Họ sợ sẽ khiến tình cảm tan vỡ. Với lại, chỉ cần một tin nhắn hỏi han của Thiên Bình gửi đến người kia, chỉ cần người ta nhắn tin lại muộn thôi, Thiên Bình đã lo lắng và bất an lắm rồi.

Top 4 cung hoàng đạo cực kỳ sợ yêu xa-1

Top 2: Ma Kết

Lý do: Lo lắng thời gian có thể làm thay đổi tình cảm nên Ma kết không muốn yêu người ở xa. Có thể Ma Kết không nói ra, nhưng trái tim họ rất yếu mềm. Có thể Ma Kết sẽ khuyên người mình yêu đừng lo lắng, hãy luôn cố gắng học hành khi không có họ bên cạnh; nhưng chính Ma Kết mới là người không thể chịu đựng được sự yêu xa này.

Top 1: Song Ngư

Lý do: Song Ngư yếu đuối và lúc nào cũng cần có người che chở, vỗ về, an ủi. Yêu xa như vậy sẽ nhớ nhung và tủi thân đến mức khóc thầm hàng đem mất. Thêm vào đó, họ còn là người lãng mạn nhất 12 cung hoàng đạo, ấy vậy mà nếu phải yêu xa, thì sự lãng mạn trong Song Ngư biết phải thể hiện với ai đây?

Yên Thương (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cung-hoang-dao-cuc-ki-ngai-yeu-xa-n-169058.html

Thiên Bình Ma kết Sư Tử Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất