4 cung hoàng đạo nam cực kì 'căm thù quá khứ' của người yêu, bạn đừng dại mà kể chuyện tình cũ

Nếu chẳng may yêu phải các cung hoàng đạo nam này, bạn phải hết sức cẩn thận, họ sẽ thường xuyên lôi quá khứ ra để nói bạn đó.

SONG NGƯ

Trong tình yêu phải hiểu rằng, chuyện đã qua không nên nhắc lại nhưng các chàng Song Ngư thì tuyệt nhiên không nhé. Họ sẽ vô cùng tức tối nếu như cảm thấy bạn vẫn còn vương vấn tình cũ và đương nhiên, những chuyện trong quá khứ của bạn làm họ bực tức, liên tục lôi ra để đay nghiến không thôi.

4 cung hoàng đạo nam cực kì căm thù quá khứ của người yêu, bạn đừng dại mà kể chuyện tình cũ-1

Nổi tiếng là cung hoàng đạo có tính tò mò, thích thọc mạch chuyện cũ nên bạn đừng hi vọng sẽ che giấu được Song ngư kỉ vật của người yêu cũ. Có thì nhanh chóng vứt hoặc đốt đi nhé, đừng để chuyện này ảnh hưởng tới tình yêu hiện tại. Ghen tuông mù quáng có thể sẽ làm cho tình cảm đôi bên rạn nứt đó.

SƯ TỬ

Khi đã xác định yêu ai, Sư Tử có xu hướng tìm hiểu tất cả những gì thuộc về người ấy ngay cả chuyện quá khứ của nghìn năm về trước. Họ không cam lòng để bạn gái mình sống với quá khứ, cũng không cam lòng yêu một người mà mình không hiểu gì về quá khứ của họ. Vậy nên Sư Tử luôn có nhu cầu muốn tìm hiểu tất cả, muốn xem trước đây cô nàng đã yêu những ai, sâu đậm tới mức nào.

Họ hi vọng người yêu hiện tại sẽ hết lòng chung thủy với họ nên chỉ cần bạn manh nha nhắc tới người cũ hay nói về chuyện cũ, bạn sẽ  bị anh chàng này giận ngay lập tức. 

Vì đức tính này mà Sư Tử cực kì chung thủy. Họ không chấp nhận bất cứ cái gì gọi là kỉ niệm, quá khứ dù đó là chuyện đã rất lâu rồi. Con gái yêu phải mấy chàng này thì tốt nhất nên sống với thực tại thôi nhé.

CỰ GIẢI

Cự giải là người kĩ tính, họ tỉ mỉ từng chút một và đương nhiên nếu yêu ai, họ cũng hết lòng hết dạ, một mực chung tình với người hiện tại. Họ không bao giờ nhắc chuyện cũ của mình nên đối phương cũng đừng hi vọng nhắc chuyện cũ với họ nhé.

4 cung hoàng đạo nam cực kì căm thù quá khứ của người yêu, bạn đừng dại mà kể chuyện tình cũ-2

Nếu bạn thực sự yêu phải anh chàng Cự Giải thì cách tốt nhất là nên sống chân tình, không giấu giếm bất cứ điều gì ngay cả việc bạn đi gặp bạn gái.

Đừng để chàng hoài nghi, nếu có dù chỉ một chút hoài nghi, họ lập tức sẽ khiến bạn không còn cơ hội để nói chuyện tình cảm. 

BỌ CẠP

Nghe tên đã có phần "dữ dữ" rồi nhé. Bọ Cạp là người vô cùng nóng tính, không thích bị tổn thương và thích coi mình là trên hết. Nếu bạn thực sự là người yêu của họ thì đừng hòng bước chân ra khỏi cửa mà không có lý do nhé. Họ cực kì ghét những cô nàng lươn lẹo, ăn không nói có hoặc cố tình mờ ám.

Nếu bạn đã từng có quá khứ yêu ai đó thì tốt nhất nên giấu ẻm đi, đừng dại mà khoe ra. Vì dù sao các chàng Bọ cạp cũng vô cùng ám ảnh, không muốn người yêu mình đã từng có quá khứ yêu đương với ai khác. Nếu phát hiện bạn lằng nhằng với tình cũ thì chỉ một câu thôi "chia tay không thương tiếc". 

Khi yêu phải các chàng thuộc 4 cung hoàng đạo trên, các cô nàng cần phải biết đường mà liệu nhé, để phòng chỉ vì ghen tuông mù quáng mà mất tất cả.

Thảo Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cung-hoang-dao-nam-ghen-tuong-thai-qua-cam-thu-qua-khu-n-162441.html

Bọ cạp Sư Tử Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất