Ai có phước lắm mới lấy được 4 cung hoàng đạo này làm chồng vì họ sẽ là những ông bố tuyệt vời nhất quả đất

Không tin hãy cứ thử chọn 1 trong 4 cung hoàng đạo này để yêu mà xem, họ rất thích trẻ con đó.

Hạng 4: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những chàng trai Bọ Cạp thường hay có tính trăng hoa. Tuy nhiên, một khi đã lên chức bố thì mọi thứ trong mắt họ chỉ còn là những đứa con đáng yêu. Trong mắt con, bố Bọ Cạp là tất cả, mà chính vì thế nên Bọ Cạp khi làm bố hết hẳn thói lăng nhăng ngày nào, Bọ Cạp rất thích được khẳng định bản lĩnh mà. Bởi thế, bố Bọ Cạp sẽ cố gắng hết sức để trở thành một người bố hoàn hảo, làm đủ mọi việc để ghi điểm trong mắt con cái.

Hạng 3: Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ai có phước lắm mới lấy được 4 cung hoàng đạo này làm chồng vì họ sẽ là những ông bố tuyệt vời nhất quả đất-1

Ma Kết là cung hoàng đạo được cho là già hơn lứa tuổi, trưởng thành và men lỳ hơn hẳn. Khi làm bố, Ma Kết cứng nhắc khô khan ngày nào cũng trở nên mềm mỏng, nhẹ nhàng uốn nắn con cái. Mỗi khi con làm sai, bố không chỉ trích nặng nề mà chỉ ra lỗi sai của con, sau đó để con tự nhận lỗi, hệt như hai người lớn đàm phán với nhau.

Hạng 2: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khác hoàn toàn với một Sư Tử ham vui, ham chơi khi chưa lập gia đình, ông bố Sư Tử trong mắt con cái là người cực kì chăm chỉ. Họ sẽ cùng con chơi hết những trò vui mà con nghĩ ra, sau đó sẽ cùng con bày trò lôi kéo mẹ vào cuộc, mà như thế thì cả nhà cùng vui.

Ai có phước lắm mới lấy được 4 cung hoàng đạo này làm chồng vì họ sẽ là những ông bố tuyệt vời nhất quả đất-2

Bố Sư Tử cực kỳ có trách nhiệm với gia đình đấy nhé, họ sẽ luôn coi vợ và con mình là ưu tiên số 1. Bao nhiêu kinh nghiệm họ tích cóp được từ thời trai trẻ nay được lôi ra sử dụng khiến con cứ gọi là tròn xoe mắt: Bố Sư Tử của mình thật là tài ghê!

Hạng 1: Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Ông bố tuyệt vời nhất chính là Bảo Bình, người đàn ông đa năng nhất mọi thời đại. Bố Bảo Bình có thể làm tất cả mọi thứ, từ sửa điện cho đến đóng bàn ghế, từ nấu ăn cho đến buộc tóc cho con, bố đều có thể hoàn thành xuất sắc. Dù thỉnh thoảng bố cũng lười, thế nhưng những bài học bố Bảo Bình dạy con đều không thể nào so sánh được.

Ai có phước lắm mới lấy được 4 cung hoàng đạo này làm chồng vì họ sẽ là những ông bố tuyệt vời nhất quả đất-3

Bởi sở hữu một vốn kiến thức sâu rộng, bố Bảo Bình hoàn toàn là một người tuyệt vời để truyền cảm hứng cho con cái. Bảo Bình là sự kết hợp của một ông bố vừa hiền, vừa vui tính, vừa nghiêm khắc, vừa ôn hòa. Quả là một ông bố tuyệt vời đúng không nào.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Yên Thương/ tổng hợp 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cung-hoang-dao-se-la-nhung-ong-bo-dam-cua-nam-n-165280.html

Bọ cạp Ma kết Bảo Bình Sư Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất