4 cung hoàng đạo 'số hưởng' nhất tuần đầu tháng 10

Tuần này, 4 cung hoàng đạo sau cực kì may mắn trên 'mọi mặt trận' nên chuẩn bị tiền ăn liên hoan đi là vừa nhé!

Bạch Dương (21/3 - 24/4)

Tuần này, Bạch Dương là cung hoàng đạo xếp thứ hạng đầu tiên vì độ may mắn nhé. Rõ ràng, bạn đang có một tình yêu đẹp, những anh chàng đang theo đuổi bạn thì quá nhiệt tình và ga lăng. Vậy thì tại sao không mở lòng mình ra để đón nhận?

Tiền bạc trong túi có, hãy tạo cho mình một cuộc hẹn lãng mạn đi nhé. Nếu người ấy chưa chủ động thì bạn nên là người chủ động, đừng bỏ qua cơ hội tốt này. 

Hãy sống hết mình, yêu thương hết mình vì những giây phút này không hề dễ dàng có được. Chúc Bạch Dương một tuần mới đầy "thăng hoa" nhé!

4 cung hoàng đạo số hưởng nhất tuần đầu tháng 10-1

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Nếu nói về may mắn thì tuần này, tiền bạc rủng rỉnh nhất đối với Thiên Bình. Bạn sẽ có những kế hoạch làm ăn lớn, hoặc sẽ có những khoản trả nợ cũng như thưởng nóng từ cấp trên. Vì bạn luôn là người được đánh giá cao trong công việc, năng lực tốt ắt sẽ thành công.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình tuần này cũng khá suôn sẻ. Chỉ là, bạn có sẵn sàng đón nhận những tấm chân tình ấy không thôi. Xem chừng, Thiên Bình còn thích ăn chơi, ngao du sơn thủy lắm nên chưa sẵn sàng ổn định ở bất cứ mối quan hệ nào.

Sư Tử (23/7 – 23/8)

Sư Tử tuần này tài chính khá là ổn định, chỉ là, bản tính tiêu hoang vẫn bị ngấm vào người nên hơi lãng phí. Chú ý tiết kiệm một chút, chịu khó chi tiêu hợp lý hơn là sẽ có khoản lớn lớn lo cho tương lai.

Thiên Bình có vẻ ngoài cá tính nên được người khác chú ý. Đừng tự tạo rào cản cho bản thân nữa nhé! Hãy mở lòng và đón nhận tất cả các mối quan hệ mới vì biết đâu đó lại là cơ hội tốt cho bạn về sau.

Nên chú ý một chút về sức khỏe, vì rất dễ bị bệnh cúm khi giao mùa. 

4 cung hoàng đạo số hưởng nhất tuần đầu tháng 10-2

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuần này, tình yêu với Nhân Mã cực kì suôn sẻ. Bạn sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình thay vì 1 lời như người khác. Vì có quá nhiều vệ tinh vây quanh bạn. Nên nhớ, không được tỏ ra kiêu kì hay ghét bỏ ai, vì tất cả những người đang để ý bạn đều là người rất chân tình và tốt bụng.

Cố gắng chăm sóc bản thơn hơn nhé, vì sức khỏe của bạn đang có vấn đề đấy. 

Đừng biến mình thành người béo vì cái tính ăn quá nhiều, sẽ không đẹp đâu. 

Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cung-hoang-dao-so-huong-nhat-tuan-dau-thang-10-n-134886.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất