4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11

Tháng 11, vận số 12 cung hoàng đạo nhận định, 4 chòm sao có tên dưới đây sẽ thoát khỏi đám mây đen tình ái u tối. Chính vì thế họ sẽ luôn có vẻ ngoài hấp dẫn và vượng vận tình duyên trong 30 ngày tới.

4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11-1
Tháng 11, vận số 12 cung hoàng đạo nhận định, 4 chòm sao có tên dưới đây sẽ luôn có vẻ ngoài hấp dẫn và vượng vận tình ái (Ảnh minh họa: iFeng).

1. Cung Bọ Cạp

Vận số 12 cung hoàng đạo không khó để nhận thấy rằng, Bọ Cạp là chòm sao khá chung thủy, đằm thắm và luôn có những nét cuốn hút đặc biệt với người khác giới.

Họ không giỏi biểu lộ tình cảm và thường ít khi đặt nặng vấn đề giao tiếp chia sẻ bầu bạn nên nếu có thích ai cũng giữ kín trong lòng, ít khi hé răng, cất lời bày tỏ. Thậm chí ngay cả khi đã là một nửa của nhau, nam/nữ Bọ Cạp cũng luôn im ắng, chẳng bao giờ nói lời đường mật.

Sức hấp dẫn của họ nằm ở nét cá tính độc đáo, thâm trầm, phải những ai thật gần gũi mới có thể biết được. Suốt một thời gian dài gắn bó, các cộng sự nam giới ở văn phòng đã thật sự đổ gục chòm sao này và ồ ạt lên kế hoạch tấn công vào tháng 11.

Họ sẽ khó lòng chống đỡ được những cơn bão tình và các cơn mưa quà cáp ập đến trong 30 ngày tới. Vận trình tình cảm đột biến dâng cao khiến cho Bọ Cạp không xoay xở kịp và hơi bối rối thậm chí là sợ hãi.

Lời khuyên phù hợp nhất mà vận số 12 cung hoàng đạo gửi tới họ vào thời điểm này là hãy để thời gian trả lời và nghe theo sự mách bảo của con tim. Đừng vội vã quyết định, hãy cho tất cả thêm cơ hội để thể hiện.

2. Cung Cự Giải


4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11-2
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Cự Giải là chòm sao khá thành khẩn trong chuyện tình ái, họ không bao giờ để xảy ra chuyện ngoại tình hay “đứng núi này trông núi nọ” nên được mọi người khen ngợi và đánh giá cao. Nhược điểm của chòm sao này, theo vận số 12 cung hoàng đạo là họ khá thiếu lí trí, dễ hành động nông nổi và không mấy khi để ý tới cảm xúc của người đối diện.

Thật là lạ sang tháng 11, vận trình tình duyên của họ lại thăng hoa hết mực. Việc này như động lực giúp cho họ mạnh dạn thể hiện bản thân và bày tỏ được tấm lòng thủy chung với người mình thầm thương trộm nhớ.

Cự Giải yêu xa nên tận dụng thời gian quí báu này để tỏ tình/cầu hôn. Chắc chắn bạn sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của người ấy và xóa nhòa khoảng cách địa lí của đôi bên.

3. Cung Xử Nữ


4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11-3
(Ảnh minh họa: Sohu)

Mọi người đều biết, Xử Nữ là người rất nhẹ dạ cả tin và vô cùng chính trực, thẳng thắn. Họ đối xử với mọi người đều khách quan, công bằng và nhìn nhận chu đáo, kĩ càng, toàn diện. Các chàng trai, cô gái Xử Nữ luôn công tâm, thật lòng và giúp đỡ người khác nhiệt tình trong mọi việc nên bù lại mọi người ai cũng yêu mến và đánh giá họ đúng với con người thật nhất.

Họ khá “vô duyên” trong chuyện tình ái, bởi lẽ không mấy khi biết khéo léo thể hiện cảm xúc của chính mình và hay lệch nhịp đập con tim với người khác phái nên khi họ bật tín hiệu thì không biết chớp lấy thời cơ để tiến tới.

Sau bao nỗ lực vun đắp và gây dựng con thuyền tình ái với người thương, tháng 11 này, chòm sao Xử Nữ sẽ cầu được ước thấy. Nhờ vượng vận tình ái nên họ sẽ nhanh chóng có đôi có lứa, viên mãn, hạnh phúc hết mình. Nếu có thể, hãy thử xúc tiến chuyện hôn sự vào khoảng cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019.

4. Cung Kim Ngưu


4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11-4
(Ảnh minh họa: Sina)

Các chàng trai cô gái Kim Ngưu là tuýp người truyền thống, lịch sự, luôn thích chăm lo, quán xuyến cho gia đình và người thân. Vì mưu cầu sự nghiệp họ sẵn sàng làm việc xa nhà và chấp nhận mọi thử thách để tạo dựng tài chính ổn định nên nhiều lúc bỏ lỡ các mối lương duyên tốt đẹp.

Đừng quá thờ ơ với chuyện tình cảm, dẫn tới bị gia đình thúc giục, cấp trên nhắc nhở. Tất cả là bởi mọi người đang có ý tốt lo lắng cho bạn nhưng Kim Ngưu đôi khi cảm thấy vô cùng áp lực và càng muốn trốn tránh.

May sao, tháng 11 này, vận số 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời cơ tình cảm chín muồi đã đến với họ. Chỉ cần khéo léo tinh ý nhận ra người thương vào đúng thời điểm, họ sẽ nhanh chóng có được chuyện tình đẹp đẽ nhất của cả cuộc đời.

Hãy biết trân trọng tình cảm trời ban cho bạn trong 30 ngày tới. Đừng tiêu xài phung phí hoặc quá lệ thuộc hay bày tỏ tình cảm thiếu thành ý với người ấy. Càng chăm lo bao nhiêu cho chuyện yêu đương thì việc chung thân đại sự của bạn càng dễ thành vào dịp cuối năm nay.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Đời sống & Pháp lý


Bọ cạp Xử Nữ Cự Giải Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất