4 đôi môi thị phi nhất làng giải trí Việt

Hoàng Thùy, Kỳ Duyên, Văn Mai Hương... đều dính nghi án bơm môi bởi bỗng dưng nó "căng phồng" một cách khó hiểu.



Đôi môi dày, căng mọng được xem là một trong những xu hướng làm đẹp hot nhất nhiều mùa trở lại đây. Trên thế giới, rất nhiều các chàng trai, cô gái đua nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ bơm môi để ăn theo trào lưu. Tuy nhiên, không ít người phải dở khóc dở cười vì đôi môi sưng phồng, viêm loét đáng sợ.

Trong giới showbiz Việt, một số ngôi sao như Hoàng Thùy, Văn Mai Hương... cũng từng dính nghi án bơm môi bởi so với những ảnh cũ, làn môi họ có nhiều sự khác biệt rõ ràng.

Hoàng Thùy

Sau khoảng 5 năm hoạt động trong làng mẫu, Hoàng Thùy gặt hái được nhiều thành công kể cả trong lẫn ngoài nước. Cùng với đó, diện mạo, gu thời trang của cô cũng lên đời đáng kể. Hiện Hoàng Thùy sở hữu phong cách ăn mặc chẳng thua kém fashionista đình đám thế giới. Gần đây, Hoàng Thùy gây chú ý với đôi môi căng mọng lạ thường. Dù thừa nhận hay không thì rõ ràng dung nhan cô trông ưng mắt hơn hẳn so với thời làn môi "mỏng như giấy".

Hoàng Thùy vừa dính nghi án bơm môi.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Trong một sự kiện cách đây ít lâu, Kỳ Duyên gây bất ngờ với gương mặt sưng và đôi môi dày bất thường. Ngay lập tức, cô bị cho là đã đi trùng tu nhan sắc. Trả lời về điều này, Kỳ Duyên thổ lộ: "Việc xuất hiện với gương mặt như vậy là do đêm hôm trước cô đã bị sốt cao, dẫn đến việc mặt và môi sưng lên bất thường". Tuy nhiên, lý do Hoa hậu đưa ra không hề có sức thuyết phục công chúng một chút nào.

 

Đôi môi Kỳ Duyên bỗng nhiên khác lạ.

Hầu hết công chúng đều cho rằng, cô đã phẫu thuật thẩm mỹ bơm môi.

 

Văn Mai Hương

Những ngày đầu ra mắt công chúng, Văn Mai Hương sở hữu thân hình mập mạp. Theo thời gian, giọng ca "Ngày anh đến" ngày một lột xác và biết cách làm đẹp hơn cho mình với phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu. Văn Mai Hương không ít lần bị nghi dao kéo. Đôi môi cô cũng "thị phi" không kém bởi có khoảng thời gian nó đầy đặn hơn hẳn. Đáp trả những ồn ào tu sửa, Văn Mai Hương luôn một mực phủ nhận.

 

So với trước, đôi môi của Văn Mai Hương đã mất đi vẻ tự nhiên, mềm mại.

Trong số những ngôi sao dính nghi án bơm môi không thể thiếu cái tên Văn Mai Hương.


 

Thủy Tiên

Nữ ca sĩ Thủy Tiên nhiều lần bị dính tin đồn bơm môi, sửa sang nhan sắc. So với trước, đôi môi của Thủy Tiên đầy hơn và thiếu đi sự tự nhiên, mềm mại. Trước mọi nghi vấn, Thủy Tiên không phủ nhận cũng chẳng thanh minh.

Hình ảnh đôi môi "đối lập" của Thủy Tiên xưa và nay.

Nữ ca sĩ nhiều lần bị đồn bơm môi vì quá lạ lẫm.

 

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet


Hoàng Thùy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất