4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl

Với ngoại hình xinh đẹp và cuộc sống du học đáng ghen tỵ, những cô nàng này đã thu hút lượng theo dõi nhất định trên mạng xã hội.

4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl-1
Đầu tiên phải kể tới Nguyễn Tố Anh (19 tuổi), sinh ra tại Hải Phòng. Cô bạn là cựu học sinh trường THPT chuyên Trần Phú với 3 năm liền học sinh giỏi. Tháng 9 năm 2017, 9X đã đi du học tại Pháp chuyên ngành Quản trị khách sạn.

4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl-2
Tố Anh sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thần thái thu hút. Cô nàng cao 1,72 m nhưng chưa từng tham gia cuộc thi sắc đẹp nào và cũng không theo con đường nghệ thuật. Được biết, hiện tại Tố Anh đã chuyển qua Mỹ định cư sau hơn một năm ở Pháp.

4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl-3
Trên trang cá nhân hơn 23.000 người theo dõi của Tố Anh, cô nàng khiến cư dân mạng trầm trồ bởi những bức ảnh đẹp cùng cuộc sống đáng ghen tỵ.

4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl-4
Đinh Hiền Khanh (22 tuổi) là du học sinh Mỹ, xa nhà từ lớp 11. Hiện Hiền Khanh đã tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH George Washington. Trước đó, cô nàng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giành giải 4 cuộc thi Quảng cáo cho sinh viên cấp quốc gia tại Bắc Mỹ. Chia sẻ với Zing.vn, Khanh cho biết sắp tới sẽ dành thời gian học thêm về mỹ thuật vì đó là đam mê từ nhỏ của cô.

4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl-5
Hiền Khanh khá kín tiếng và dành nhiều thời gian cho bản thân. Ngắm nhìn những bức ảnh tại trang cá nhân, nhiều người bất ngờ khi biết Khanh là gái Việt 100%. 9X sở hữu gương mặt xinh đẹp, gu thời trang cá tính theo xu hướng Tây.

4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl-6
Ngoài thời gian học tập, Hiền Khanh dành thời gian rảnh để đi du lịch cùng bạn bè. Có thể nói, 9X là đại diện cho những cô nàng biết sống tự lập, luôn cân bằng thời gian giữa học hành và các hoạt động khác dù không ở gần bố mẹ.

4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl-7
Nguyễn Tuệ Anh (17 tuổi) là cựu học sinh trường Quốc tế Singapore. Hiện cô nàng theo học ngành phim ảnh, mỹ thuật và truyền thông tại DLD College London (Anh). Tuệ Anh được nhiều người biết tới hơn sau khi đảm nhiệm vai trò người mẫu cho nhãn hàng Lamode, xuất hiện trên Portfolio Website của tạp chí Vogue Ý.

4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl-8
Tuy mới chỉ 17 tuổi, Tuệ Anh sở hữu chiều cao nổi bật 1,73 m. Cô nàng trưởng thành hơn khá nhiều so với bạn bè đồng trang lứa từ gu ăn mặc, cách make up và suy nghĩ tự lập. Chia sẻ với Zing.vn, 10X cho biết quyết định đi du học của cô đã có từ lâu, đây là ước mơ và cũng là mục tiêu của Tuệ Anh. Việc xa gia đình ở một đất nước mới sẽ giúp cô nàng quen thêm nhiều bạn bè và có thể mở mang hiểu biết.

4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl-9
Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghề Y, nhưng Tuệ Anh lại đam mê nghệ thuật. Do theo học trường quốc tế từ nhỏ nên 10X có khả năng ngoại ngữ khá tốt. Được biết trước khi đi du học, Tuệ Anh đạt 8.0 IELTS.
4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl-10
Nguyễn Huỳnh Diệu Linh (18 tuổi, quê Hải Phòng) mới hoàn thành chương trình học chuyên ngành tài chính và kinh doanh tại trường Mander Portman Woodward London College (một trong những trường nổi tiếng và uy tín nhất tại Anh cho học sinh phổ thông). Hiện 10X là tân sinh viên của Đại học RMIT, TP.HCM. Diệu Linh được nhiều người biết tới hơn sau các bức ảnh đăng tải trên fanpage về "trai xinh, gái đẹp".

4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl-11
Diệu Linh sở hữu thân hình cân đối cùng chiều cao ấn tượng 1,70 m. 10X từng chia sẻ với Zing.vn về mơ ước trở thành BTV Thời sự của Đài truyền hình Việt Nam trong tương lai.

4 du học sinh Việt xinh đẹp, nổi bật không kém hot girl-12
Cuộc sống của Diệu Linh là mơ ước của không ít cô gái. 10X sở hữu nhiều đồ hiệu đắt tiền do bố mẹ tặng và thường xuyên du lịch ở nhiều nơi nổi tiếng thế giới.

Theo Zing


du học sinh Việt Hot Girl

Tin tức mới nhất