4 đường chỉ tay đặc biệt giúp thăng quan tiến chức, phú quý song toàn

Đứng đầu danh sách những đường chỉ tay đặc biệt giúp thăng quan tiến chức, giàu sang cả đời là đường chỉ tay tam kỳ. Bạn có tò mò muốn biết 3 đường chỉ tay còn lại là gì không?

1. Đường chỉ tay Tam kỳ

Nếu lòng bàn tay qua tuổi trưởng thành bất ngờ xuất hiện 3 đường chỉ tay đặc biệt như hình, nhìn qua sẽ thấy khá giống với đường vân trên thân cây, hoặc tương tự như mặt trăng khuyết đặt song song với nhau, trong xem tướng tay, người ta gọi đây là điềm báo cát tường.

Tên gọi của đường chỉ tay may mắn này là Tam kỳ, chủ nhân của nó thường có số giàu sang phú quý, dễ thăng quan tiến chức, nắm giữ những vị trí quan trọng ở chỗ làm.

4 đường chỉ tay đặc biệt giúp thăng quan tiến chức, phú quý song toàn-1

Nếu chăm chỉ làm ăn, có nhân sinh quan đúng đắn và nhiều mối quan hệ xã giao phù hợp, đàn ông ngoài 40 tuổi họ sẽ có danh vị song toàn, giàu sang phú quý. Phụ nữ sau khi kết hôn, yên bề gia thất sẽ an nhàn hưởng thụ, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, con cái.

2. Đường chỉ tay/đường vân Kim tinh

Đường vân Kim tinh đa phần nếu xuất hiện khi người này đã tham gia xã hội, làm việc một thời gian đủ lâu thì dự đoán, sự nghiệp và tài vận của họ sẽ vô cùng thăng hoa. Dù thời trẻ tuổi và trung niên khá vất vả nhưng khi về già, thường họ sẽ khá an yên, viên mãn.

4 đường chỉ tay đặc biệt giúp thăng quan tiến chức, phú quý song toàn-2

Đặc biệt lưu ý rằng, đường chỉ tay này chỉ may mắn khi nó xuất hiện ở ngay bên dưới ngón đeo nhẫn. Khi ấy, bất luận là nam hay nữ, đều có nét tính cách cẩn thận, kĩ càng, thông minh trời ban, biết nhìn xa trông rộng, bản lĩnh vững vàng vượt qua nhiều thử thách. Dự đoán, qua tuổi trung niên, họ sẽ có danh vị, lợi lộc song toàn, phú quý may mắn đầy nhà

3. Đường chỉ tay Phật nhãn trên ngón tay cái

Đường vân Phật nhãn (đường vân mắt Phật) chính là tổ hợp của đường vân phượng nhãn (mắt chim phượng) và khổng tước nhãn (mắt chim công). Người có đường chỉ tay đặc biệt dạng nay thường có giác quan thứ sáu vô cùng nhạy bén, mạnh mẽ và can trường.

4 đường chỉ tay đặc biệt giúp thăng quan tiến chức, phú quý song toàn-3

Nhờ khả năng dự đoán trước được nhiều việc nên họ luôn có thể khéo léo chuyển nguy nan thành thắng lợi, cuộc đời bình an, hạnh phúc. Thường qua tuổi trung niên họ sẽ nắm giữ những vị trí quan trọng ở chỗ làm, tài lộc và danh vị song toàn, kinh tế dư giả hơn người.

4. Đường chỉ tay Song ngư

Theo xem tướng mạo, đây là đường chỉ tay hiếm gặp và vô cùng may mắn, cát tường. Nếu nó ở vào đúng vị trí như hình vẽ thì chủ nhân của bàn tay này sẽ có trí tuệ và khả năng tư duy hơn người, năng lực xuất chúng, tài ba đĩnh đạc.

4 đường chỉ tay đặc biệt giúp thăng quan tiến chức, phú quý song toàn-4

Người này thường sẽ có hoạn lộ hanh thông, vượng vận quý nhân và lương bổng hậu hĩnh. Ngoại tứ tuần họ sẽ hưởng vinh hoa phú quý, tiền tài bổng lộc dư dả, dễ dàng thăng quan tiến chức bằng chính năng lực của bản thân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Vietnammoi


xem tướng bàn tay bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao