4 hot boy có màn lột xác ngoạn mục trong năm vừa rồi

Tuy không có nhiều gương mặt mới như các hot girl, thế nhưng năm 2016 vừa rồi, chứng kiến những anh chàng hot boy "lột xác" để điển trai hơn, nam tính và sexy hơn, dân tình cũng đủ ưng rồi!



Nếu như trong năm vừa qua, giới hot girl xuất hiện nhiều gương mặt xinh đẹp, quyến rũ đúng chuẩn thế hệ mới thì có vẻ như giới hot boy lại yên ắng hơn khi gần như không có những cái tên mới. Tuy nhiên, bù lại thì chứng kiến những màn "lột xác" để trở nên điển trai, nam tính và cả sexy hơn của các anh chàng hot boy dưới đây, dân tình chắc cũng đủ mãn nguyện rồi nhỉ...

Thành Thỏ


Bạn có nhận ra anh chàng không đeo kính trong bức hình trên là "hot boy đẹp trai nhiều đứa yêu" Thành Thỏ không? Thực tình, cool không kém gì sao Hàn cả! Sau một thời gian im ắng, Thành Thỏ bất ngờ xuất hiện với hình ảnh mới như thế kia thì bảo sao fan không đổ ầm ầm cơ chứ.


Thành Thỏ của những ngày mới nổi tiếng là "hot boy đẹp trai nhiều đứa yêu" và bây giờ, khi đã đầu quân vào nhóm nhạc.


Vốn đã điển trai rồi, nhưng thời gian gần đây, Thành Thỏ thực sự thu hút hơn rất nhiều khi xây dựng hình ảnh mới trẻ trung và cool hơn với tóc nhuộm màu nổi, rồi gu ăn mặc cũng hiện đại và bắt trend. Vừa mới debut trong một nhóm nhạc 2 người theo đuổi phong cách K-pop cách đây chưa lâu, nên việc Thành Thỏ xây dựng hình ảnh của mình theo hơi hướng Hàn Quốc cũng không có gì khó hiểu. Nhưng quan trọng nhất vẫn là anh chàng này rất hợp với nó, đúng không?


Hiện tại Facebook cá nhân của anh chàng đã có tới hơn 450.000 lượt theo dõi. Và con số này rồi sẽ còn tăng hơn nhiều nữa nếu Thành Thỏ... không ngừng cool!

Rocker Nguyễn

Vẫn đẹp trai và phong độ như thế, nhưng bây giờ Rocker Nguyễn đã nghệ sĩ hơn rất nhiều.


Rocker Nguyễn thì... không nói làm gì nữa rồi! Chẳng riêng gì năm 2016, mà trước đó màn "lột xác" ngoạn mục của Rocker Nguyễn đã được nhắc đi nhắc lại rất rất nhiều. Đúng là hiếm có anh chàng nào thay đổi hình ảnh mà hoàn hảo được như thế này! Trưởng thành, lịch thiệp và đàn ông, đó là những gì người ta vẫn dùng để miêu tả về Rocker Nguyễn của hiện tại. Anh chàng chiếm được rất nhiều cảm tình từ fan nữ vì hình ảnh hiện tại của mình.


Đặc biệt nữa là trong năm 2016, Rocker Nguyễn cũng chính thức bắt đầu con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Thế nên, bên cạnh việc cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mới, Rocker cũng chăm chút hơn nữa cho ngoại hình, xây dựng phong cách riêng để tạo dấu ấn mỗi lần xuất hiện. Anh chàng của hiện tại đã đậm chất nghệ sĩ hơn rất nhiều.


Nhikolai Đinh

Quá là khác biệt, đúng không!


Thêm một anh chàng "lột xác" và trở nên đàn ông hơn, nam tính hơn nữa là Nhikolai Đinh. Từ sau khi tham gia vào MV Sau tất cả vào đầu năm, tên tuổi của Nhikolai Đinh rất được chú ý vì anh chàng này... đẹp trai và thu hút thế! Và rồi khi xem lại những hình ảnh của Nhikolai khi còn tham gia Vietnam's Next Top Model vào 3 năm trước thì quả thực là ai cũng phải đồng ý rằng hình ảnh hiện tại của anh chàng lai Tây này tuy hơi "dừ" so với tuổi 21 nhưng xuất sắc ghê!

 


hotface tin giới trẻ kênh giới trẻ lột xác Hot Boy

Tin tức mới nhất