4 hotboy gốc Việt 100% nhưng lại khiến nhiều người lầm tưởng là trai Hàn

Chị em cứ phải hóng đâu cho xa xôi, ở ngay Việt Nam mình vẫn có vô số trai đẹp để ngắm nghía và yêu thương thế này cơ mà!

​Trong khi các hotgirl Việt xuất hiện nhiều như nấm mọc sau mưa và ngày càng lấn sân ở nhiều lĩnh vực thì hotboy Việt lại đang có dấu hiệu khá trầm lắng khi quanh đi quẩn lại cũng chỉ có một vài cái tên thường xuyên xuất hiện. Tuy nhiên ít không có nghĩa là không có, chỉ cần để ý thôi là bạn vẫn sẽ thấy ngoài kia còn có vô vàn trai vừa tài giỏi vừa đẹp long lanh không chê vào đâu được. Dưới đây là bốn cái tên đã phần nào khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên trong thời gian qua và trùng hợp là tất cả đều không ít lần bị nhìn nhầm là trai Hàn Quốc dù mang gốc Việt 100%!   ​

Vũ Đức Thành (Thành Thỏ)


Thành Thỏ tên thật là Vũ Đức Thành, anh chàng là một cái tên không mấy xa lạ trong cộng đồng hot-teen Hà Nội. Ban đầu Thành được biết đến với vai trò người mẫu ảnh trong nhiều bộ ảnh thời trang cho các tạp chí dành cho giới trẻ và lookbook cho các shop thời trang ở Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên về Thành Thỏ đó là ngoại hình quá sức Hàn Quốc với gương mặt bụ bẫm, làn da trắng sáng không tì vết cùng mắt cười hí hết cỡ khiến fangirl "sụp hố" liên miên.




Bên cạnh ngoại hình nổi bật thì Thành Thỏ còn gây chú ý nhờ vào tính cách và tài năng khi thường xuyên đăng tải các đoạn clip hài hước, hát hò, nhảy nhót của mình. Sau một khoảng thời gian dài luyện tập và chuẩn bị thì mới đây anh chàng đã bất ngờ đầu quân về công ti giải trí 6Sense của Ông Cao Thắng và ra mắt trong nhóm nhạc Uni5 với nghệ danh mới là Toki. MV debut "C'mon" sau khi ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng chúc Thành Thỏ sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong thời gian tới ở vị trí mới nào!

Lê Mai Huy Hoàng (Redka Lee)




Redka Lee sinh năm 1994 và hiện đang là sinh viên tại trường ĐH Tài chính – Marketing TP.HCM, khoa Quản trị nhà hàng – khách sạn. Tuy đã 22 tuổi nhưng thoạt nhìn sơ qua, chắc hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng anh chàng chỉ là cậu học sinh cấp 3 vì ngoại hình quá sức dễ cưng.



Khi đặt hình Redka cạnh các thần tượng Hàn Quốc, nhan sắc anh chàng không hề kém cạnh nếu không muốn nói là có khi còn "nhỉnh" hơn. Anh chàng sở hữu khuôn mặt baby nhìn vào không ai có thể ghét, chiều cao tuy không quá khủng nhưng vẫn đủ để chở che chị em. Chưa kể đến việc Redka còn có gu ăn mặc rất ổn, thời trang & hợp mốt. Anh chàng hiện đang là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ ảnh thời trang của các tạp chí và trong thời gian tới sẽ thử sức bản thân ở lĩnh vực mới là làm MC.

Phạm Hồng Nam




Khác với các hotboy khác thường được chú ý về ngoại hình trước, Phạm Hồng Nam lại gây ấn tượng mạnh với mọi người về tài năng thể thao nổi trội rồi sau này mới dần được quan tâm hơn vì ngoại hình. Anh chàng cao tới tận 1m83, giành được hàng loạt thành tích xuất sắc khi thi đấu ở giải vô địch quốc gia và trở thành VĐV cầu lông triển vọng hàng đầu của Việt Nam.



Tuy vậy ít ai biết rằng khác với vẻ ngoài "vạn người mê" như hiện tại, trước đây Hồng Nam lại có một thân hình khá còi và ốm yếu. Cũng chính vì tự ti với vẻ ngoài cũng như thể lực của mình mà anh chàng đã quyết tâm lao vào tập luyện thể thao, đặc biệt là môn cầu lông. Niềm say mê cứ thế ngày một lớn dần lên và đã giúp Nam tiến xa hơn rất nhiều so với những gì mà anh chàng từng tưởng tượng. Không chỉ gây sốt trong nước mà tên tuổi của Hồng Nam còn được bạn bè quốc tế biết tới khá nhiều. Bằng chứng là cách đây không lâu, một trang báo Thái Lan đã giới thiệu Nam là cây vợt trẻ đáng chú ý của Việt Nam và ngay sau đó anh chàng đã khiến fangirl ở khắp mọi nơi phải sôi sùng sục vì người đâu mà vừa đẹp lại vừa giỏi đến vậy! Với tuổi đời còn khá trẻ (chỉ mới tròn 20!), Hồng Nam hứa hẹn sẽ là ngôi sao tương lai của nền thể thao nước nhà.

Nguyễn Đức Minh Hoàng




Minh Hoàng là một trường hợp khá thú vị trong danh sách này vì anh chàng không tham gia nghệ thuật, cũng không quá nổi bật trên mạng xã hội trước đó mà lại được phát hiện chỉ nhờ một tấm ảnh chụp lén trên xe buýt. Tấm ảnh chụp lén Hoàng đang đứng trên xe buýt sau khi vừa dạy xong lớp học tình nguyện sau khi được đăng tải đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều người còn hồ nghi không biết rằng liệu đây có thực sự là một chàng trai Việt Nam. Ngay sau khi danh tính Minh Hoàng được hé lộ, Facebook và Instagram của anh chàng ngay lập tức được khai quật và "đào mộ" liên tục. Hoàng gây bão suốt một khoảng thời gian dài và được mọi người nhớ luôn với tên gọi khác là "hotboy xe bus".


Minh Hoàng hiện đang là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Anh chàng có sở thích lớn với thời trang, nghệ thuật và hiện cũng đang là chủ của một shop online. Ngoài ra Hoàng cũng là một người ăn mặc có gu và sở hữu nhiều bức ảnh #ootd đẹp lung linh. Tuy nhiên được biết anh chàng không có ý định lấn sân nghệ thuật mà chỉ muốn chuyên tâm học hành và theo đuổi sự nghiệp kinh doanh.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất