4 lần ‘cưới chồng’ của người đẹp Lưu Thi Thi

(2Sao) – Ngoài đời, Lưu Thi Thi mới chỉ đăng kí kết hôn chứ chưa tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, trên màn ảnh, người đẹp đã khoác áo cô dâu khá nhiều lần.

Cùng điểm qua những lần Lưu Thi Thi trở thành cô dâu xinh đẹp trên màn ảnh Hoa ngữ:

1. A Moment of Love

Trong A Moment of Love, Lưu Thi Thi hóa thân thành Nhã Thanh – nữ phóng viên xinh đẹp chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai lâu năm. Thế nhưng, trong một lần đi tìm tư liệu viết bài về chuyện tình của một ông lão Đài Loan, Nhã Thanh gặp Hứa Niệm Tổ (Châu Du Dân) và nhận ra anh mới là tình yêu đích thực của cô.











Nhã Thanh đã phải đấu tranh nội tâm dữ dội giữa một bên là đám cưới cận kề và một bên là người cô thực sự yêu. Cuối cùng, Nhã Thanh quyết định nghe theo tiếng gọi của trái tim, từ bỏ hôn lễ để đi tìm tình yêu.

2. Đồng thoại buồn

Tham gia Đồng thoại buồn, Lưu Thi Thi vào vai Dương Giai - cô gái xinh đẹp mà anh chàng Lưu Đồng (Hồ Hạ) hết mực si mê. Cảm động trước chân tình của Lưu Đồng, Dương Giai nhận lời kết hôn cùng anh chàng.







Tạo hình nhân vật Dương Giai ghi điểm với sự trang nhã, dịu dàng, đặc biệt là trong cảnh quay đám cưới. Khoác lên mình bộ váy cưới, Dương Giai trông vô cùng xinh đẹp, thuần khiết, khiến người đối diện không thể rời mắt.

3. Bất Nhị thần thám


Lưu Kim Thủy – vai diễn của Lưu Thi Thi trong Bất Nhị thần thám là một nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng. Do có liên quan đến một vụ án giết người nên Lưu Kim Thủy suốt ngày bị chàng thám tử Vương Bất Nhị (Văn Chương) theo sát. Ban đầu, Lưu Kim Thủy cảm thấy rất khó chịu với Bất Nhị, nhưng sau này lại “phải lòng’ anh chàng.







Trong bộ phim này, Lưu Thi Thi một lần nữa có dịp diện váy cưới. Tạo hình cô dâu của Thi Thi tuy đơn giản, nhưng vẫn chiếm trọn trái tim người xem.

4. Nguyệt ảnh phong hà






Nguyệt ảnh phong hà là bộ phim đầu tay của Lưu Thi Thi. Khi tham gia tác phẩm này, Lưu Thi Thi mới có 17 tuổi, nhưng người đẹp đã có trải nghiệm trở thành cô dâu.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất