4 lần đóng vai ác khiến khán giả phát sợ của Dương Mịch

Dương Mịch từng gây ấn tượng mạnh cho người xem khi hóa thân thành nhân vật phản diện trên màn ảnh.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa gây sốt lớn trên màn ảnh và cộng đồng mạng khi phát sóng hồi đầu năm 2017. Bộ phim không chỉ nâng tầm tên tuổi cho Dương Mịch mà còn giúp cô đập tan cái mác "nữ hoàng mặt đơ". Người đẹp được khán giả hết lời khen ngợi khi hóa thân xuất sắc vào bốn nhân vật với tính cách hoàn toàn khác biệt.


Dương Mịch gây ấn tượng mạnh cho khán giả khi thể hiện nhân vật Huyền Nữ trong một số phân cảnh

Bên cạnh ba nhân vật Tư Âm, Bạch Thiển và Tố Tố, Dương Mịch còn thể hiện một số phân cảnh của vai phản diện Huyền Nữ lúc dùng phép thuật để giả làm Bạch Thiển. Bằng ánh mắt sắc lẹm, nụ cười ma mị và điệu bộ lả lướt, bà xã Lưu Khải Uy đã lột tả thành công vẻ nham hiểm, trơ tráo và độc ác của Huyền Nữ.

Thần thám Địch Nhân Kiệt

Linh Lung trong Thần thám Địch Nhân Kiệt là một thiếu nữ trồng hoa ngây thơ và tốt bụng. Vẻ thánh thiện của nàng làm rung động trái tim của thái tử. Thế nhưng, mối tình của họ lại bị ngăn cản bởi các âm mưu chốn cung cấm.


Linh Lung vốn là cô gái lương thiện...


...nhưng bị dòng đời đưa đẩy, trở thành một ác nữ bất chấp thủ đoạn để báo thù


Thế rồi, những bi kịch trong chuyện tình cảm cộng với nỗi đau mất con khiến Linh Lung thành một con người khác. Cô trở nên lạnh lùng, nhẫn tâm và bất chấp thủ đoạn để trả thù. Dương Mịch đã thể hiện khá thành công sự chuyển biến của nhân vật Linh Lung từ một cô gái trong sáng đến một ác nữ đắm chìm trong thù hận.

Cung tỏa tâm ngọc


Hoa Ảnh sở hữu diện mạo giống hệt nữ chính Tình Xuyên nhưng lại có tâm địa vô cùng độc ác

Trong Cung tỏa tâm ngọc, bên cạnh vai Tình Xuyên hoạt bát, tốt bụng, Dương Mịch còn hóa thân thành nhân vật Hoa Ảnh - một nữ gián điệp do Thập A Ca cử tới. Tuy có diện mạo giống hệt Tình Xuyên nhưng Hoa Ảnh rất độc ác. Cô đã đóng giả thành Tình Xuyên và khiến nữ chính gặp bao nguy hiểm.

Mỹ nhân thiên hạ

Thanh Loan - vai diễn của Dương Mịch trong Mỹ nhân thiên hạ là một cô gái xinh đẹp nhưng rất lạnh lùng, nhẫn tâm. Thanh Loan vào cung để làm gián điệp. Thế nhưng cuối cùng, cô lại bị lạc lối trong tình cảm với hoàng đế Lý Trị mà quên đi thân phận của mình.


Thanh Loan - nữ gián điệp lạnh lùng


Dù là vai phản diện nhưng Thanh Loan lại khiến khán giả thương cảm hơn là ghét bỏ. Nhân vật của cô có số phận bi thảm chỉ vì yêu nhầm người.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-lan-dong-vai-ac-khien-khan-gia-phat-so-cua-duong-mich-n-116631.html

Mỹ nhân thiên hạ Thần thám Địch Nhân Kiệt Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Cung Tỏa Tâm Ngọc Dương Mịch

Tin tức mới nhất