4 lỗi phong thủy lý giải vì sao bạn làm mãi mà vẫn không giàu, sức khỏe sa sút

Nếu mắc một trong những lỗi phong thủy này thì ngay từ hôm nay hãy thay đổi tức thì, nếu không vận may sẽ trôi tuột mất đó.

Đặt gương đối diện cửa ra vào

Theo quan niệm thuật phong thủy, gương đặt đối diện cửa ra vào sẽ khiến thần tài vừa đến cửa nhà bạn đã quay đi mất. Đối với người khác, khi mở cửa đã thấy ngay hình ảnh của mình trong gương sẽ khiến họ giật mình, sợ hãi. Tâm lý thường giật mình sẽ chẳng thể nào thoải mái làm ăn. Thần tài đến nhà lại đi thì sao của cải có thể vào nhà bạn. Cần phải khắc phục lỗi này ngay tức khắc.

Ngoài ra, trong nhà treo quá nhiều gương sẽ khiến cho gia chủ không thực sự may mắn. Gương vốn được coi là vật phong thủy treo để xua tan khí âm xấu nhưng treo quá nhiều sẽ phản tác dụng, thậm chí đem lại điều không may cho gia đình, của cải không thành. 

Để cây chết trong nhà

Đây là điều cấm kị theo phong thủy. Trồng cây là phải tươi tốt, xanh um, lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Một chậu cây chết trong nhà biểu thị vận khí héo mòn, ảnh hượng tới năng lượng của các thành viên trong gia đình. Trồng một cây tươi tốt nhìn vào lúc nào cũng tràn đầy sinh khí nếu cây đó còn ra hoa nữa thì thật tuyệt vời. Nhưng trồng một chậu cây chết sẽ khiến người khác cảm thấy mình cũng héo mòn như cây, không còn tinh thần mà chiến đấu.

4 lỗi phong thủy lý giải vì sao bạn làm mãi mà vẫn không giàu, sức khỏe sa sút-1

Tuyệt đối không mắc sai lầm này và nhất định phải chăm sóc cây cối cẩn thận. Khi không có tinh thần làm việc thì sao của cải có thể vào nhà được chứ.

Để vòi nước rò rỉ

Theo thuật phong thủy, để vòi nước trong nhà chảy âm ỉ, rò rỉ chứng tỏ tiền bạc trong nhà cũng đang hao mòn, sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong gia đình cũng bị rò rỉ theo. 

4 lỗi phong thủy lý giải vì sao bạn làm mãi mà vẫn không giàu, sức khỏe sa sút-2

Một khi sức khỏe không tốt thì không có việc gì làm tốt hơn được cả. Bạn cần phải chú ý tới hệ thống nước này, không bao giờ để tình trạng đó xảy ra nếu không của cải trong nhà sẽ mãi không thể đầy.

Chất quá nhiều nước trong nhà

Có nhiều người nghĩ rằng việc tích nhiều nước trong nhà chứng tỏ nguồn năng lượng dồi dào, sẽ có thể khiến bạn giàu sang phú quý. Nhưng theo quan niệm phong thủy thì hoàn toàn ngược lại. Có quá nhiều bình nước, chai nước trong nhà sẽ khiến cho tiền tài ứ đọng, không thể sinh sôi nảy nở. Cần phải bỏ ngay thói quen này nếu bạn thực sự đang làm như vậy nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-phong-thuy-khien-ban-mai-khong-giau-suc-khoe-sa-sut-n-165447.html

bói phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất