4 lý do khiến ‘Phù Dao hoàng hậu’ đã hot lại càng thêm hot

Phim có sự tham gia của Dương Mịch, Nguyễn Kính Thiên, Cao Vỹ Quang… được đánh giá là tác phẩm truyền hình hấp dẫn nhất mùa hè này.

Phù Dao hoàng hậu lên sóng từ giữa tháng 6 và được đánh giá là phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất mùa hè này. Phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Hạ Quy Nguyên. Dàn diễn viên Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm, Lại Nghệ, Tăng Nhất Huyên đều là những cái tên đình đám của màn ảnh Hoa ngữ.


Quá trình trở thành hoàng hậu của Phù Dao 

Bản thân bộ phim cũng vướng vào nhiều tranh cãi về nội dung, bị chê rườm rà và đạo cụ “kém sang”. Thế nhưng Phù Dao hoàng hậu vẫn thu hút được rất nhiều lượt xem và được bán bản quyền sang các nước láng giếng. Việt Nam, Hàn Quốc đều đang sốt xình xịch vì nàng Phù Dao này.

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời nàng Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) - một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập "mật lệnh" của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn ngàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt tìm cách phá giải phóng ấn Ngũ Trùng theo lời dặn của Chu Thúc, nàng gặp gỡ Thái Tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kính Thiên). Sau khi cùng nhau trải qua hoàn loạt biến cố, hai người nhận ra tâm ý của nhau, bên nhau trọn đời.

Fan của Phù Dao hoàng hậu đã chọn ra những lý do để phim hot đến như vậy.

Tương tác tuyệt vời của cặp đôi chính

Dương Mịch và Nguyễn Kính Thiên đã tạo ra được những khoảnh khắc hấp dẫn trong phim. Nguyễn Kính Thiên là “ảnh đế” trẻ tuổi của màn ảnh Hoa ngữ còn Dương Mịch đang là gương mặt truyền hình được nhiều khán giả yêu thích. Vậy nên sự xuất hiện của họ trong phim cũng đã đủ để Phù Dao hoàng hậu nóng như vậy.

Hơn nữa, diễn xuất của cả hai được đánh giá chân thực, khiến khán giả cảm thấy cứ như hai người là một đôi thực sự vậy. Ngoài tình yêu dành cho nhau, Phù Dao – Vô Cực còn có sự phóng khoáng của một cặp đôi giang hồ.

Trưởng tôn Vô Cực thì đẹp trai giỏi võ nhưng lại vô cùng dịu dàng, xen với sự bá đạo. Trong khi đó, Phù Dao là nữ chính kiên cường, cá tính và thông minh.

Tuyến nhân vật phụ ấn tượng

Với 66 tập phim, Phù Dao hoàng hậu thành công như vậy không thể nào chỉ nhờ vào diễn xuất của hai diễn viên chính. Các nhân vật phụ cũng giúp thêm vào các cảm xúc trong phim.

Những nam phụ của phim đã biến Phù Dao hoàng hậu trở thành “bộ sưu tập” bạn trai lý tưởng cho các chị em. Mỗi anh nam phụ đều có nét cá tính riêng, vừa đáng yêu vừa đáng nhớ.

Yến Kinh Trần vì cơ nghiệp của mình mà phản bội Phù Dao, nhưng vì quá yêu nàng nên đã hy sinh cả mạng sống để cứu nàng. Tiểu Thất thì lại là cậu em dễ thương, luôn giúp đỡ Phù Dao mọi lúc mọi nơi, khiến khán giả nhớ mãi với nụ cười của mình. “Thánh Y” Tông Việt luôn luôn thâm trầm khó đoán, là nhân vật mấu chốt trong cuộc đời Phù Dao.


Nam phụ si tình Chiến Bắc Dã khiến các fan thương cảm.

Nhưng nam phụ si tình nhất với Phù Dao chính là Chiến Bắc Dã (Cao Vỹ Quang). Đây là một nam tử trọng nghĩa khí, cố chấp trong tình yêu. Chàng yêu Phù Dao, nhiều lần ra tay cứu nàng, mặc cho Phù Dao né tránh tình cảm cũng chưa bao giờ bỏ cuộc. Sau này, dù được Phù Dao giúp đỡ lên ngôi nhưng lại không về bên chàng, Chiến Bắc Dã vẫn một lòng một dạ với cô.

Cảnh hành động trong phim

Với một phim truyền hình, khán giả không mong đợi cho lắm vào các cảnh chiến đấu. Vì nó không thể được trau chuốt đầu tư như một phim điện ảnh. Thế nhưng các cảnh đánh nhau trong Phù Dao hoàng hậu vẫn được làm đến nơi đến chốn, đã mắt khán giả xem phim.

Dàn diễn viên đều thể hiện khả năng võ công khá chân thực, kể cả nữ chính Dương Mịch. Các cảnh bay lượn trên không trông cũng thật mắt.

Nữ chính có cá tính tuyệt vời

Phù Dao được bình chọn là nữ chính xuất chúng của màn ảnh năm nay. Khán giả không còn phải gặp mẫu nữ chính bánh bèo, hay làm chuyện ngốc nghếch động tý là hờn dỗi, cũng không phải là nữ chính ngang bướng cứng đầu cứng cổ. Phù Dao vừa đủ thông minh, kiên cường nhưng cũng vô cùng nữ tính, đáng yêu.

Ban đầu, có thể nhiều người sẽ không thích sự hoang dã của Phù Dao nhưng càng về sau, khi cô ấy trưởng thành hơn, mọi hành động của Phù Dao đều đáng khâm phục.

Từ một đứa con gái bị bỏ rơi, không thừa nhận, bằng ý chí và khả năng của mình, Phù Dao đã chinh phục được Ngũ Châu. Nàng trở thành Vô Cực tướng quân, Mạnh vương nước Đại Hãn (Thiên Sát), quốc sư của Hiên Viên (Thái Uyên), Nữ đế của Toàn Cơ và cuối cùng là Hoàng hậu Đại Thành.

 

Theo ione


Phù dao hoàng hậu

Tin tức mới nhất