4 lý do này sẽ giải thích tại sao 'gái hư' lại có nhiều người theo

Lý do vì sao mà 'gái hư' lại luôn có sức hấp dẫn khó có thể chối từ với bất cứ chàng trai nào, đọc bài ngay sẽ rõ!

1. "Đẹp đẽ khoe ra"

Gái hư cực kỳ biết cách chăm sóc mình, không bao giờ cho phép bản thân tuềnh toàng kém sắc. Các cô "gái hư" thích chăm chút cho vẻ ngoài nổi bật. Để ý một chút thì bạn sẽ thấy, gái hư sẽ không chỉ biết tô một thỏi son, không chỉ đi một đôi giày, cũng không qua loa trong khâu chọn quần áo. Với gái hư, lúc nào cũng phải xinh đẹp xuất sắc, kể cả là khi ngủ!

Và thay vì tự ti vì một vài khuyết điểm của bản thân, các cô nàng sẽ biết cách tận dụng và khoe triệt để những điểm nổi bật trên cơ thể. Cũng chính vì sự tự tin đó mà các cô gái hư trở nên thu hút hơn hẳn trong mắt người khác, đặc biệt là với người khác giới.

2. Biết yêu bản thân mình

Gái hư không cần đợi chờ người khác yêu thương mình, mà họ sẽ tự biết yêu bản thân trước tiên. Không ai có thể làm tổn thương tới gái hư ngoài… chính họ. Chính việc tự yêu lấy mình cũng thúc đẩy để gái hư biến mình trở nên xinh đẹp hơn, đi qua những nỗi đau một cách nhanh chóng hơn, chứ không đắm chìm vào những ngày buồn khổ và ảo não một cách vô ích.

Điều này khác hẳn với gái ngoan, bởi gái ngoan thường suy nghĩ và lo lắng cho người khác quá nhiều, thậm chí còn trước cả khi tự biết lo lắng cho chính mình. Mà như thế, vô hình trung lại tự hạ thấp đi giá trị của mình trong mắt người khác.

3. Có quan điểm cá nhân rõ ràng

Chuyện đặt đâu ngồi đấy hoặc gọi dạ bảo vâng với gái hư thì có vẻ xưa như diễm rồi. Thường thì gái hư không thích để cho người khác sắp đặt cuộc đời mình, cô ấy thích làm gì sẽ chủ động để đạt được thứ mà mình thích.

Có thể gái ngoan sẽ vì cả nể mà nghe theo sự chỉ đạo hoặc sắp đặt của ai đó, vì họ ngại va chạm, ngại làm người khác phiền lòng. Nhưng với gái hư thì không có màu xuân đấy đâu nhé! Họ có quan điểm của riêng họ, và việc "ban bật" lại người khác để bảo vệ ý kiến của mình là điều hiển nhiên họ sẽ làm.

4. Không nhìn cuộc sống bằng màu hồng

Cuộc sống của gái hư là cuộc sống muôn màu, nhưng tuyệt đối không bao giờ là một màu hồng bao phủ. Bởi gái hư nhận thức rất rõ ràng những mặt trái xung quanh mình, các cô nàng cũng không vì thế mà tỏ ra tuyệt vọng hay ảo não. Thay vào đó, các cô ấy sẽ nương theo dòng đời xô đẩy để mà sống tốt.

Đối với gái hư, kể cả cuộc sống của cô ấy là một màu xám xịt, thì đó cũng chỉ càng làm cho cô ấy trở nên mạnh mẽ để đối chọi với những khó khăn hơn mà thôi. Nên nhớ, gái hư thường không có thời gian để buồn! 

Theo Tri Thức Trẻ


hạnh phúc cặp đôi Tình yêu

Tin tức mới nhất