4 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của 'tình đầu quốc dân' Suzy

Kim Soo Hyun, Lee Seung Gi, Kim Woo Bin và Lee Jong Suk là 4 mỹ nam từng có cơ hội nên duyên cùng "tình đầu quốc dân" Suzy.

Xuất phát từ một ca sĩ thần tượng, Suzy không ngại thử thách bản thân khi lấn sân qua con đường diễn xuất. Sau hơn 6 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, "tình đầu quốc dân" ngày càng chiếm tình cảm của những người hâm mộ phim Hàn.

Bốn lần trở thành nữ chính, Suzy đều để lại được ấn tượng sâu sắc. Các tác phẩm cô tham gia cũng nhận được nhiều sự chú ý tích cực từ phía công chúng, đặc biệt bạn diễn của Suzy đều là những chàng trai hot bậc nhất xứ Hàn.

Kim Soo Hyun 

4 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của tình đầu quốc dân Suzy-1

Kim Soo Hyun hợp tác với Suzy trong bộ phim truyền hình nổi tiếng cho giới trẻ: Dream High. Vào thời điểm bộ phim phát sóng năm 2011, cả Kim Soo Hyun và Suzy đều là những "ma mới" chập chững tham gia diễn xuất. Dù còn đôi chút vụng về, họ vẫn hoàn thành trọn vẹn vai diễn giúp bộ phim thành công.

4 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của tình đầu quốc dân Suzy-2

4 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của tình đầu quốc dân Suzy-3

Dream High là câu chuyện kể về các học sinh trường Trung học Nghệ thuật Kirin đang cố gắng phấn đấu để thực hiện ước mơ ca hát của mình. Nếu Suzy từ một cô gái khá giả phải học để trả nợ cho cha, thì Kim Soo Hyun là anh chàng nhà quê có năng khiếu âm nhạc đặc biệt. Tưởng là khắc tinh, vậy mà cả hai đã giúp đỡ nhau trong cuộc sống và dần nảy sinh tình cảm.

Rating bộ phim lên tới 17,9% đồng thời giúp Suzy có chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình với danh hiệu "Best New Actress" tại KBS Drama Awards 2011. 

Lee Seung Gi 

Đến Gu Family Book, Suzy tiếp tục có màn hợp tác nhận được nhiều sự chú ý cùng nam diễn viên Lee Seung Gi. Câu chuyện kế về Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) - nửa người nửa sinh vật huyền thoại - muốn được trở thành người. Trong khi đó, Dam Yeo Wool (Suzy) là một bậc thầy về võ công và bắn cung, tính tình mạnh mẽ như con trai.

4 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của tình đầu quốc dân Suzy-44 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của tình đầu quốc dân Suzy-5

Chuyện tình đẹp của cặp đôi cũng như sự hòa hợp trong diễn xuất của Lee Seung Gi và Suzy chính là điểm nhấn của bộ phim. Trong phim Suzy cũng đã thể hiện được sự tiến bộ về mặt diễn xuất khi thể hiện những pha múa võ, bắn cung đầy kĩ thuật.

4 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của tình đầu quốc dân Suzy-6

Bộ phim Gu Family Book đã nhận được con số rating ấn tượng lên tới 19,5%, đồng thời cũng giúp cặp đôi Lee Seung Gi - Suzy nhận được nhiều sự yêu mến

Kim Woo Bin 

So với những bộ phim trước, Uncontrollably Fond của Kim Woo Bin và Suzy lại lấy nhiều nước mắt khán giả hơn cả.

4 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của tình đầu quốc dân Suzy-7

Uncontrollably Fond xoay quanh câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ chơi thân với nhau từ nhỏ, Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy). Sau nhiều năm xa cách cả hai gặp lại, lúc này Shin Joon Young đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng hống hách, kiêu ngạo trong khi đó No Eul đảm nhận vị trí sản xuất chương trình truyền hình. 

4 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của tình đầu quốc dân Suzy-84 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của tình đầu quốc dân Suzy-9

Từ hai kẻ ghét nhau, họ dần xích lại và trở thành người yêu. Tiếc rằng về cuối phim Joon Young mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và mất trí nhớ. Anh dần quên hết tất cả mọi thứ và cả No Eul.

Bộ phim kết thúc với cái chết của nam chính khiến khán giả rơi nước mắt. Diễn xuất đầy cảm động của Woo Bin và Suzy cũng khiến khán giả đắm chìm trong nhân vật.

Lee Jong Suk 

Dù mới chỉ phát sóng 4 tập, While you were sleeping của Lee Jong Suk và Suzy đang trở thành bộ phim hot nhất tại Hàn Quốc. Không chỉ thu hút bởi tên tuổi của hai nhân vật chính, While you were sleeping còn hấp dẫn bởi nội dung kịch tính, có phần hư cấu bí ẩn.

4 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của tình đầu quốc dân Suzy-10

Trong phim, Suzy vào vai cô nàng Nam Hong Joo. Mỗi giấc mơ của cô đều sẽ trở thành hiện thực trong tương lai. Trong khi đó Lee Jong Suk là anh chàng công tố viên Jae Chan, người nỗ lực để thay đổi những cơn ác mộng của Hong Joo.

4 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của tình đầu quốc dân Suzy-114 mối tình khuynh đảo màn ảnh nhỏ của tình đầu quốc dân Suzy-12

Sau 4 tập đầu, bộ phim ghi nhận mức rating khả quan 9%. Hàng ngàn bình luận tích cực sau mỗi tập phim, những phân đoạn đều trở thành video nóng nhất trên bảng xếp hạng naver của Hàn Quốc. Đặc biệt Suzy nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất tiến bộ đáng kinh ngạc.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-moi-tinh-khuynh-dao-man-anh-nho-cua-tinh-dau-quoc-dan-suzy-n-134632.html

Kim Woo Bin Lee Jong Suk Lee Seung Gi Kim Soo Hyun Suzy

Tin tức mới nhất