4 năm hậu ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng xuất hiện thân mật bên người phụ nữ lạ

Hình ảnh một cô gái xinh đẹp lạ mặt khoác tay thân thiết với Lý Á Bằng đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây, loạt ảnh Lý Á Bằng thân mật cùng một cô gái trẻ lạ mặt đã thu hút sự chú ý của mọi người. Được biết Lý Á Bằng và cô gái này cùng tham dự tiệc sinh nhật một người bạn, cả hai luôn ngồi bên nhau trò chuyện rất ăn ý.

Sau khi kết thúc bữa tiệc, cô gái không ngại khoác tay Lý Á Bằng ra về. Cho đến khi thấy máy ảnh phóng viên, cô gái trẻ mới rời tay họ Lý. Sau 4 năm ly hôn, Vương Phi đã hạnh phúc bên "tình cũ" Tạ Đình Phong, còn Lý Á Bằng vẫn cô đơn lẻ bóng, lo lắng cho con gái. Chính vì vậy, việc Lý Á Bằng xuất hiện bên một cô gái lạ mặt đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như chúc phúc từ người hâm mộ.

4 năm hậu ly hôn  Vương Phi, Lý Á Bằng xuất hiện thân mật bên người phụ nữ lạ-1
Lý Á Bằng xuất hiện trong tiệc sinh nhật một người bạn

4 năm hậu ly hôn  Vương Phi, Lý Á Bằng xuất hiện thân mật bên người phụ nữ lạ-24 năm hậu ly hôn  Vương Phi, Lý Á Bằng xuất hiện thân mật bên người phụ nữ lạ-3
Cả hai trò chuyện thân mật

4 năm hậu ly hôn  Vương Phi, Lý Á Bằng xuất hiện thân mật bên người phụ nữ lạ-44 năm hậu ly hôn  Vương Phi, Lý Á Bằng xuất hiện thân mật bên người phụ nữ lạ-54 năm hậu ly hôn  Vương Phi, Lý Á Bằng xuất hiện thân mật bên người phụ nữ lạ-64 năm hậu ly hôn  Vương Phi, Lý Á Bằng xuất hiện thân mật bên người phụ nữ lạ-7
Nhan sắc xinh đẹp của cô gái trẻ thu hút sự chú ý


4 năm hậu ly hôn  Vương Phi, Lý Á Bằng xuất hiện thân mật bên người phụ nữ lạ-8
Cả hai khoác tay ra về


4 năm hậu ly hôn  Vương Phi, Lý Á Bằng xuất hiện thân mật bên người phụ nữ lạ-9

Vương Phi kết hôn cùng Lý Á Bằng vào năm 2005, hôn lễ của cặp đôi được tổ chức giản dị với bạn bè thân thiết. Không chỉ yêu thương và chăm sóc cho Vương Phi, tài tử Anh hùng xạ điêu còn hết mức quý mến con gái riêng của vợ.

Năm 2006, Vương Phi mang bầu Lý Yên, không may khi chào đời cô bé bị mắc chứng hở hàm ếch. Cả hai quyết định đưa con sang Mỹ để chữa bệnh cũng như giấu kín hình ảnh của con gái. Sau khi gia đình yên ổn, Lý Á Bằng gần như rút lui khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh.

4 năm hậu ly hôn  Vương Phi, Lý Á Bằng xuất hiện thân mật bên người phụ nữ lạ-10

Hôn nhân của Vương Phi và Lý Á Bằng kết thúc vào cuối năm 2013 sau nhiều rạn nứt, bất đồng quan điểm. Hậu ly hôn, Vương Phi tái hợp cùng mối tình năm xưa Tạ Đình Phong, trong khi đó Lý Á Bằng nhận nuôi Lý Yên và làm tròn nghĩa vụ của một người cha.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-nam-hau-ly-hon-vuong-phi-ly-a-bang-xuat-hien-than-mat-ben-nguoi-phu-nu-la-n-140578.html

Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao