4 năm yêu nhau, cô gái khóc hết nước mắt vì bị người yêu cắm 8 'chiếc sừng'

Ba năm xa cách, cô gái trẻ cứ tưởng người yêu ở nước Nhật sẽ tu chí học hành lo cho tương lai hai đứa, sự thật lại trái ngang hơn thế rất nhiều.

Câu chuyện của cô gái trẻ Đ.K.T. vừa đăng tải khiến nhiều người phụ nữ khác cảm thấy xót xa. Chuyện là cô và người yêu quen nhau được một năm thì người yêu có việc phải sang Nhật, ba năm anh chàng kia học hành bên Nhật là cũng chừng ấy năm cô gái chấp nhận yêu xa, một lòng dành những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp nhất để chờ người kia trở về.

4 năm yêu nhau, cô gái khóc hết nước mắt vì bị người yêu cắm 8 chiếc sừng-1

Người yêu cắm cho 8 cái sừng khi đi du học.

Ngót nghét 4 năm trôi qua, sau những lần anh chàng kia viện cớ không trò chuyện vì mệt mỏi việc học hành, T. phát hiện người yêu mình đang cặp kè với một người phụ nữ khác. Người đàn ông kia lời ngon tiếng ngọt dỗ dành, hứa sẽ thủy chung, còn T. thì lại yêu đương mù quáng, chấp nhận bỏ qua lỗi lầm và tin rằng người kia sẽ sửa đổi.

4 năm yêu nhau, cô gái khóc hết nước mắt vì bị người yêu cắm 8 chiếc sừng-2

Nhưng thứ cho đi không giống như điều nhận lại, chàng trai vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục đi 'sưu tập sừng' cho người yêu của mình. Không dừng lại ở việc yêu đương đơn thuần, thậm chí, chàng trai còn sống chung như vợ như chồng với một cô gái khác. Quá sức chịu đựng, T. nhất quyết chia tay và lên mạng cầu cứu.

4 năm yêu nhau, cô gái khóc hết nước mắt vì bị người yêu cắm 8 chiếc sừng-3

Người yêu T. thường xuyên đi tán 'dạo'.

Bài viết sau khi được đăng tải đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều. Một số người phụ nữ khác thì đồng cảm với cô gái đáng thương, đồng thời chê trách người đàn ông lăng nhăng, bội bạc. Số khác thì cho rằng cô gái quá nhu nhược, chuyện phản bội một hai lần đầu thì có thể thứ tha, giờ đến tận 8 'cái sừng' thì cô gái cũng phải là người chịu trách nhiệm trước nghịch cảnh của mình. Thế nhưng, cư dân mạng vẫn gửi đến cô những lời chúc lạc quan, vì đã thoát khỏi một ngươi không tốt và có thể mở ra cơ hội tìm hạnh phúc mới cho mình.

Theo Báo đất việt


người yêu cắm sừng

Tin tức mới nhất