4 nghề nghiệp lạ lùng và hài hước nhất trên thế giới

Làm vú em cho gấu trúc, làm ấm giường cho khách sạn hay nghề đẩy người ở Nhật Bản... Bạn có muốn làm thử những công việc lạ lùng và vui nhộn này không?

Nghề đóng giả gấu trúc 


Nghề đóng giả gấu trúc tại khu bảo tồn thiên nhiên Ngọa Long tại tỉnh Tứ Xuyên


Đây là một nghề nghiệp khá lạ lùng và hài hước.

Gấu trúc là loài vật cần có những người chăm sóc như vú em cận kề. Công việc của những vú em này chính là chăm sóc việc ăn uống, vui chơi cho chúng.

Nghề đẩy người... lên tàu 

Ở Nhật, đa phần người dân đều sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển. Chính vì thế vào giờ cao điểm, lượng người sử dụng rất đông, đến nỗi đứng chật kín cả tàu.

Và để không bị trễ giờ xuất phát, ở những ga tàu đã có những người đẩy người lên tàu cho kịp giờ đóng cửa tàu. Công việc của họ là "nhồi nhét" hết hành khách lên tàu một cách nhanh chóng.

Nghề câu xe đạp ở Amsterdam


Nghề câu xe đạp đã phát triển từ rất lâu ở Amsterdam.

Ở thành phố Amsterdam, có rất nhiều hồ nước, kênh rạch và phương tiện di chuyển yêu thích của những người ở đây là xe đạp. Máy “câu” xe đạp là một xà lan nhỏ với máy câu, gắp như cần cẩu, dùng để lấy xe đạp ở dưới dòng nước.

Nghề làm ấm giường 


Vào mùa đông, những khách sạn lớn ở Vương quốc Anh thường tìm người làm công việc này.

 

Mùa đông ở đây thường rất lạnh. Chính vì phục vụ cho những khách hàng tốt nhất, khách sạn đã thuê người làm ấm giường cho khách. Họ phải lăn qua lăn lại trên giường, lấy hơi ấm người để làm... ấm giường cho khách.
 

Windy
Theo Vietnamnet


nghề nghiệp hài hước

Tin tức mới nhất