4 phim Hàn đáng mong chờ trong tháng Hai

(2Sao) - Cùng điểm qua một số phim truyền hình Hàn đáng chú ý sẽ ra mắt khán giả trong tháng Hai này.

1. Hogu’s Love

Bộ phim truyền hình tình cảm hài lãng mạn Hogu’s Love quy tụ sự góp mặt của nữ ca sĩ kiêm diễn viên UEE cùng mỹ nam Choi Woo Sik. Phim là câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống và tình yêu của “chàng ngốc” Ho Goo (Choi Woo Sik). Anh chàng Ho Goo là người cần cù, chăm chỉ nhưng lại không may mắn trong chuyện thi cử. Bảy lần tham gia thi tuyển công chúc, anh trượt cả bảy.





Một ngày, Ho Goo may mắn gặp lại mối tình đầu Do Hee (UEE). Hai người đã có một đêm bên nhau, nhưng khi Ho Goo tỉnh dậy thì bên cạnh anh là một đứa bé, còn Do Hee thì hoàn toàn biến mất. Từ đây xảy ra hàng loạt chuyện “dở khóc, dở cười”.



Hogu’s Love do Pyo Min Soo – đạo diễn từng gây tiếng vang với các bộ phim The World They Live In, Coffee House, Iris 2 chỉ đạo thực hiện. Phim sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 9/2 tới.

2. Blood

Blood đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nàng “Cỏ” Goo Hye Sun kể từ sau bộ phim đình đám Angel Eyes và cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên mỹ nam Ahn Jae Hyun được thể hiện vai chính. Phim xoay quanh câu chuyện một bác sĩ ma cà rồng luôn nỗ lực vì sự công bằng cho các bệnh nhân.





Trong Blood, Ahn Jae Hyun hóa thân thành Park Ji Sang – một ma cà rồng làm bác sĩ phẫu thuật. Ji Sang luôn phải đấu tranh giữa bản năng khát máu và ước nguyện không làm hại người vô tội. Người đẹp Goo Hye Sun vào vai Yoo Ri Ta – bác sĩ làm cùng bệnh viện đồng thời là người yêu của Ji Sang. Blood sẽ phát sóng tập đầu tiên vào 16/2 tới.

3. Bluebird’s House


Sau các vai diễn ấn tượng trong City Hunter, Equator Man…, Lee Joon Hyuk được đạo diễn tin tưởng giao cho vai nam chính trong bộ phim truyền hình Bluebird’s House, hợp tác cùng các diễn Kyung Soo Jin, Lee Sang Yeob và Chae Soo Bin. Trong phim, Lee Joon Hyuk hóa thân thành Kim Ji Wan – một anh chàng thông minh và đáng tin cậy. Sau khi bố qua đời, Ji Wan phải đối mặt với nhiều khó khăn để có thể tự đứng trên đôi chân của mình.



Bluebird’s House tuy không có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, nhưng phim hứa hẹn hấp dẫn khán giả với nội dung gần gũi và cảm động. Phim phát sóng trên kênh KBS 2 bắt đầu từ 21/2 tới.

4. Unkind Women

Unkind Women do Song Jae Rim và Lee Ha Na đóng chính, kể câu chuyện về ba người phụ nữ nóng tính thuộc ba thế hệ khác nhau cùng chung sống dưới một mái nhà. Trong phim, Lee Ha Na vào vai cô nàng mọt sách Jung Ma Ri, còn Song Jae Rim hóa thân thành anh chàng lạnh lùng Lee Roo Oh. Hai người với hai tính cách đối lập, nhưng lại “phải lòng” nhau.





Unkind Women dự kiến phát sóng trên kênh KBS 2 sau khi bộ phim cổ trang The King’s Face kết thúc.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất