4 Sao Hàn học diễn xuất từ bố mẹ

(2Sao) - Một số sao Hàn học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ chính thành viên trong gia đình.

1. Lee Yoo Bi

Mấy năm trở lại đây, Lee Yoo Bi trở thành ngôi sao trẻ triển vọng trên màn ảnh Hàn nhờ tham gia những dự án phim hot như Nice Guy, Pinocchio, Gu Family Book, Twenty... Kiều nữ 9X này còn thu hút sự chú ý khi là con gái của Kyun Mi Ri - nữ diễn viên nổi tiếng từng tham gia các bộ phim đình đám như Dae Jang Geum, Tình yêu trong sáng, Truyền thuyết Jumong...

Có mẹ là diễn viên lão luyện, Lee Yoo Bi có thể học hỏi được nhiều kỹ năng diễn xuất bổ ích. Tuy nhiên, Lee Yoo Bi cũng gặp không ít thị phi khi một số người cho rằng, cô khó nhận được những vai diễn trên nếu không nhờ người mẹ có quan hệ tốt của cô.



Lee Yoo Bi không hề bận tâm tới những nghi ngờ trên. Người đẹp cho biết, cô sẽ cố gắng để chứng minh khả năng bản thân:"Tôi thực sự không sợ những dị nghị đó. Tôi là con gái của mẹ. Nhưng nếu tôi chăm chỉ và kiên trì cố gắng hết mình thì theo thời gian, mọi người cũng sẽ thừa nhận khả năng của riêng tôi."

Không thể phủ nhận rằng bố mẹ nổi tiếng sẽ tăng cơ hội để một diễn viên nhận được vai diễn tốt. Thế nhưng, nếu không có tài năng diễn xuất, chắc chắn sau này diễn viên đó khó có thể có vai mới.

2. Jang Na Ra

Ngôi sao của Định mệnh anh yêu em Jang Na Ra là con gái của diễn viên kiêm nhà sản xuất Ju Ho Sung. Ngay từ khi học tiểu học, Jang Na Ra đã được bố truyền dạy những kĩ năng diễn xuất khi hai bố con tham gia vở kịch Les Miserable. Vai diễn truyền hình đầu tiên của Jang Na Ra cũng là trong bộ phim đóng chung với bố cô.




Rõ ràng là nhờ bố, Jang Na Ra gặp nhiều thuận lợi hơn khi bước chân vào làng giải trí. Thế nhưng, cô nàng cũng có tài năng và luôn nỗ lực để trở thành diễn viên nổi tiếng.

3. Ha Jung Woo


Ha Jung Woo là một trong những diễn viên "bảo chứng doanh thu phòng vé" trên màn ảnh Hàn. Anh từng góp mặt trong những bộ phim ăn khách như The Berlin File, The Terror Live... Anh thừa hưởng khả năng diễn xuất từ bố - nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun. Năm nay, Kim Yong Gun dù đã 69 tuổi, nhưng vẫn rất chăm đóng phim. Một số tác phẩm gần đây của ông là Doctor Stranger, What's With This Family, Fated to Love You...

4. Choi Min Soo


Choi Min Soo là nam diễn viên thực lực trên màn ảnh Hàn, từng tham gia nhiều bộ phim đáng chú ý như Warrior Baek Dong Soo, Faith, Pride and Prejudice... Anh sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với bố mẹ là hai diễn viên tên tuổi Choi Moo Ryong và Kang Hyo Shil. Ông ngoại của Choi Min Soo là diễn viên kiêm đạo diễn Kang Hong Shik. Bà của Choi Min Soo là Jeon Ok - "Nữ hoàng nước mắt" trên màn ảnh Hàn một thời.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao