4 sao Hoa ngữ đẹp người, đẹp nết nhưng vẫn 'thất tình'

Các người đẹp dưới đây vừa xinh đẹp, vừa tốt tính, đáng yêu nhưng vẫn không giành được trái tim người mình yêu.



Lục Như Bình trong Tân dòng sông ly biệt
 

Lục Như Bình (Lâm Tâm Như) là thiên kim tiểu thư nhà họ Lục. Như Bình xinh đẹp, dịu dàng, trong trẻo và hết mực thiện lương. Cô đem lòng yêu tha thiết anh chàng Hà Thư Hoàn (Cổ Cự Cơ) nhưng đáng tiếc anh chỉ coi cô như em gái. Sau này, Thư Hoàn bỏ dở lễ đính hôn với Như Bình khiến cô rơi vào đau khổ trong thời gian dài. Tình duyên lận đận cộng với biến cố gia đình khiến Như Bình từng có ý định tự sát. Thế nhưng rất may sau đó, cô đã lấy lại tinh thần, tham gia hội chữ thập đỏ để cứu giúp thương binh trên chiến trường. Sau nhiều sóng gió, Như Bình cũng tìm được hạnh phúc bình yên.
 

Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp
 

Quách Tương (Dương Mịch) là con gái thứ hai của vợ chồng đại hiệp Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Không chỉ xinh đẹp, dễ thương, Quách Tương còn rất lanh lợi và trượng nghĩa. Khi 16 tuổi, Quách Tương gặp gỡ Dương Quá (Huỳnh Hiểu Minh) rồi trao trọn trái tim cho anh. Thế nhưng, đây chỉ là tình cảm đơn phương vô vọng bởi trong lòng Dương Quá chỉ có duy nhất Tiểu Long Nữ (Lưu Diệc Phi).

 

Dù biết tình cảm của mình không đi đến đâu nhưng Quách Tương không thể nào xóa đi hình ảnh Dương Quá trong tim. Sau này, cô đi tu và sáng lập ra phái Nga My.
 

Ngi Lâm trong Tân Tiếu ngạo giang hồ
 

Nghi Lâm (Đặng Sa) là tiểu ni cô xinh đẹp, dịu dàng của phái Hằng Sơn. Cô yêu Lệnh Hồ Xung (Hoắc Kiến Hoa) sâu sắc nhưng không nói ra. Nghi Lâm luôn quan tâm, dõi theo Lệnh Hồ Xung. Tình yêu của cô rất trong sáng, không hề toan tính.


Lâm Nguyệt Như trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện
 

Lâm Nguyệt Như (An Dĩ Hiên) là cô tiểu thư bề ngoài ngang ngạnh, bướng bỉnh nhưng thực chất rất tốt bụng, thiện lương. Lâm Nguyệt Như gặp gỡ rồi yêu Lý Tiêu Dao (Hồ Ca). Khi biết Lý Tiêu Dao yêu người khác, Nguyệt Như vẫn dành trọn tình cảm cho anh. Cô sẵn sàng cùng Lý Tiêu Dao trải qua hoạn nạn, thậm chí chấp nhận hy sinh mạng sống vì anh.


Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Đặng Sa Tiếu ngạo giang hồ Tiên kiếm kỳ hiệp truyện Tân dòng sông ly biệt An Dĩ Hiên Thần điêu đại hiệp Dương Mịch Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất