4 sao nữ gặp nhiều sóng gió, thị phi nhất showbiz tiết lộ bí quyết giữ hạnh phúc vợ chồng

Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, Hari Won, Thủy Tiên, Khánh Thi và Kỳ Hân lại có cách thể hiện khác nhau.

Trong cuộc đời, tình yêu đôi lứa hay hạnh phúc gia đình vốn là điều đáng quý nhưng khó nói trước, đôi khi cực kỳ mong manh. Còn với những người hoạt động nghệ thuật, đó còn là thứ mơ ước xa xỉ mà đôi khi họ không thể tự mình làm chủ.

Không chỉ áp lực và muôn mặt trái về chuyện nghề mà chuyện đời tư, đời sống tình cảm của các nghệ sĩ luôn là đề tài bàn tán rôm rả của nhiều người. Và họ cũng đã phải chịu rất nhiều tai tiếng để đánh đổi lại được hạnh phúc cho bản thân mình. Đối mặt với những thị phi ngoài kia đã là chuyện khó nhưng đối xử với nhau lại càng quan trọng hơn. Những sao Việt dưới đây đã lựa chọn cách riêng để bảo vệ và gìn giữ hạnh phúc cho gia đình bé nhỏ của mình.

HARI WON

Không bao giờ gặp lại tình cũ

Ngày 25/12/2016 là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của Trấn Thành và Hari Won. Sau gần 1 năm tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định dọn về sống chung một nhà. Trước nhiều tin đồn thật giả, đám cưới của họ đã xóa tan mọi nghi ngờ. Cả hai nên duyên vợ chồng trong một đám cưới tiền tỷ vô cùng xa hoa. Sau đám cưới ồn ào ấy là một cuộc sống bình an hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoài sự cố gắng vượt qua thị phi của cả 2 vợ chồng thì Hari Won cũng có bí quyết riêng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nữ ca sĩ tiết lộ, theo văn hóa truyền thống của người Hàn Quốc, khi đã chia tay người yêu cũ thì hai người sẽ không được gặp lại nhau vì dễ gây hiểu lầm cho gia đình. Mặc dù là cuộc hẹn công khai hay với tình cảm của những người bạn... điều đó đều không thể chấp nhận. 


Hari Won - Trấn Thành.

"Tôi không biết Việt Nam ra sao nhưng bên Hàn Quốc có vẻ phong kiến hơn. Nếu đã lập gia đình rồi sẽ cất giữ quá khứ vào trong kho. Nó đơn giản là nếu mình thoải mái bạn cũ, cả hai không có gì hết, gặp nhau cũng bình thường nhưng người ta sẽ nói mắc mớ gì gặp nhau. Có thể gửi tin nhắn riêng hỏi thăm cũng được chứ đừng gặp công khai mà chỉ có hai người.

Như vậy những người xung quanh thấy sẽ nói ra nói vào và cũng là cái cớ để gây lộn. Hoặc ba mẹ chồng hay ba mẹ vợ thấy họ sẽ rất khó chịu và đặt ra câu hỏi 'tại sao chồng con/ vợ con lại như vậy' rồi mình phải giải thích rất mệt và sẽ có chuyện hiểu lầm, bàn tán. Nghe một lần không sao nhưng cứ nghe hoài sẽ làm cho tình cảm của vợ chồng xích mích", giọng ca Anh cứ đi đi lý giải.


Hari Won tiết lộ sẽ không bao giờ gặp lại tình cũ để giữ gìn hôn nhân.


Xem video vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vui đùa bên nhau tại Đà Lạt.

KHÁNH THI:

Cơm sôi nhỏ lửa gia đình mới êm

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Sau thời gian trải qua sóng gió, hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển có cuộc sống đầy viên mãn cùng cậu con trai Ku Bi kháu khỉnh, đáng yêu. Đầu năm 2018, Khánh Thi cũng tiết lộ đang mang trong thiên thần nhỏ thứ 2.

Với Khánh Thi, từ khi có con, rất nhiều thứ trong cô thay đổi, sinh hoạt xáo trộn, tính tình cũng đằm lại rất nhiều. Ngày trước, Khánh Thi có thể nuông chiều cảm xúc mà làm nhiều chuyện "khùng điên" nhưng giờ thì trước khi quyết định điều gì cô đều cân nhắc, bởi nó còn liên quan đến chồng con: "Giờ mà có việc gì không hay xảy ra thì phải nhanh chóng ổn định lại". 

Cơm sôi nhỏ lửa thì gia đình mới êm, đó là những cách giúp người đẹp dancesport giữ gìn được mái ấm. Hơn thế nữa, Khánh Thi cũng không muốn nhắc lại những sóng gió đã qua vì gia đình đã đi vào quỹ đạo, đã qua được quá trình thích nghi để mọi thứ đâu vào đó, mọi rắc rối cũ cũng thành vô nghĩa.

Trải qua sóng gió dư luận, Khánh Thi - Phan Hiển trở thành cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng họ "tâm đầu ý hợp" trong hôn nhân và công việc.

"Tôi lấy chồng trẻ hơn nên việc chiều chuộng chồng là chuyện đương nhiên. Phan Hiển hiền lành, biết phân biệt phải trái nhưng hay dỗi. Lúc giận nhau, tôi thường là người làm lành trước.

Khi Thi vào sống trong gia đình Hiển. Mình cũng lớn rồi. Mình hiểu là phải lễ phép trước. Thi lớn hơn, phải nói Hiển. Nhưng nhiều khi trong nhà Thi không được quyền nói Hiển. Đặc biệt là trước mặt bố mẹ chồng, thì không được phép lên mặt với Hiển. Anh là chồng, tôi là người phải lựa lời theo anh. Đó cũng là một trong những cái khó của Thi. Mình học làm dâu chứ không phải học cách làm mẹ. Cái này có mẹ chồng dạy. Thi thay đổi chính mình để làm quen", cô tâm sự.

KỲ HÂN:

Luôn bênh vực, tin tưởng chồng

Câu chuyện tình tay ba giữa Ly Kute, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân trước đây đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Giờ đây, cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sau nhiều sóng gió đã có một hạnh phúc ngọt ngào bên nhau. Thay vì đào bới lại quá khứ đau khổ của Kỳ Hân, hãy học cách Kỳ Hân "giữ chân" chồng thế nào để gia đình luôn êm ấm.

Kỳ Hân vốn sở hữu chiều cao, thân hình mà nhiều người mơ ước. Cô đã tận dụng lợi thế đó để tiến vào showbiz với vai trò là một người mẫu. Song kể từ khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã từ bỏ con đường sự nghiệp để làm tròn vai trò của một người vợ, người mẹ. Cô lựa chọn cách lặng lẽ rút khỏi thế giới showbiz đầy thị phi để về làm kinh doanh online.

Biết Mạc Hồng Quân là một chàng cầu thủ điển trai, đào hoa và có rất nhiều mối tình với các cô nàng hot girl nhưng Kỳ Hân chẳng hề lo lắng mà đã "cao tay" trong việc luôn bênh vực, tin tưởng và sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để giành lấy tình yêu cho mình.


Cặp đôi thường diện đồ tông đen đi chơi cùng nhau.

Thêm vào đó, việc công khai khoe những bức ảnh đời thường trên trang cá nhân của Kỳ Hân chứng tỏ một điều rằng, cô không ngần ngại chia sẻ với mọi người mình đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên người chồng điển trai. Và chắc chắn, Mạc Hồng Quân cũng thấy rất vui vì được vợ thường xuyên "nịnh" như thế!

THỦY TIÊN:

Những sự quan tâm nhỏ làm ấm đời sống vợ chồng

Công Vinh và Thủy Tiên được coi là "cặp đôi Becks - Vic" của Việt Nam, mỗi lần xuất hiện họ khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ vì tình yêu luôn nồng nàn, hạnh phúc. Hẹn hò từ cuối năm 2008, chính thức kết hôn năm 2011, tổ chức tiệc cưới vào năm 2014 và cả hai đã cùng nhau có chung một cô con gái nhỏ bé. Chàng tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam và giọng ca ấm áp, trong veo của làng nhạc Việt luôn được coi là biểu tượng đẹp cho tình yêu - hạnh phúc gia đình.


Thủy Tiên không ít lần dành lời khen ngợi cho chồng.

Đối với Thủy Tiên và Công Vinh, hạnh phúc và sự lãng mạn luôn đến từ hai phía, có sự đồng cảm chia sẻ lẫn nhau trong cuộc sống. Đó là cách "giữ lửa" cho tình yêu của cặp đôi này. Dù cưới nhau một thời gian, nhưng Thủy Tiên cho biết, cô và Công Vinh vẫn có thói quen nhắn tin, quan tâm đến cảm xúc của nhau.

"Là vợ chồng rồi, nhưng Ngày lễ Tình yêu anh vẫn lén đi mua hoa, sau đó về nhà thắp nến tắt đèn để có khoảnh khắc lãng mạn bên vợ, làm tôi bất ngờ và hạnh phúc. Tôi bảo: 'Vợ chồng rồi chứ có phải là tình nhân đâu mà anh cứ 'sến' thế'. Anh trả lời: 'Đó là tình yêu anh dành cho em'. Anh muốn tôi hiểu rằng anh ấy quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất".

Công Vinh là vậy, còn Thủy Tiên cũng không quên đáp lại, sưởi ấm thêm sự lãng mạn ấy mỗi ngày.


Khi đã nên duyên vợ chồng và có với nhau một cô con gái xinh xắn, cả hai vẫn nồng nhiệt trong cuộc sống hôn nhân.

Đôi khi những sự quan tâm thật nhỏ như bông hoa, ngọn nến... làm đời sống vợ chồng ấm áp. Hạnh phúc nào ở đâu xa mà chắc cũng chỉ gần gũi quanh mình thôi. Thủy Tiên luôn có cái nhìn thấu đáo như vậy.

Theo Khám Phá


Khánh Thi Kỳ Hân Thủy Tiên Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao