4 soái ca 'Vì yêu mà đến' trổ tài bịt mắt đánh son 'thần sầu' khiến khán giả cười nghiêng ngả

Phí Ngọc Hưng, 1 Dee, Huy Cung, Tiến Vũ đã tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả khi thực hiện thử thách có 1 - 0 - 2.

Tối 11/1, tập 18 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập này khán giả được chứng kiến màn tỏ tình vô cùng lãng mạn của cô gái có tên Huỳnh Mai (chuyên viên trang điểm đến từ Cần Thơ) dành cho anh chàng Bảo Kun. Được biết, trước đó hai người từng gặp mặt và thường xuyên theo dõi hoạt động của nhau qua mạng xã hội.

Bối rối, khó xử, tim đập loạn nhịp là những cảm xúc của Bảo Kun khi được Huỳnh Mai mời lên sân khấu. Món quà đầu tiên càng khiến anh mất bình tĩnh hơn khi cô gái trẻ khẽ nắm tay người mình cảm mến và bày tỏ: "Em tặng em cho anh đó".

4 soái ca Vì yêu mà đến trổ tài bịt mắt đánh son thần sầu khiến khán giả cười nghiêng ngả-1
Huỳnh Mai và Bảo Kun trên sân khấu "Vì yêu mà đến"


Phần tỏ tình của Huỳnh Mai dành cho Bảo Kun

Trên sân khấu, Bảo Kun thừa nhận đã say nắng Huỳnh Mai trong lần đầu gặp gỡ. Suốt khoảng thời gian đó, chàng ca sĩ điển trai đã thầm thương trộm nhớ cô chuyên viên trang điểm nhưng không dám bày tỏ. Và đến khi Huỳnh Mai tới tỏ tình, Bảo Kun mới tiết lộ việc này.

Dù rất cảm động trước tấm chân tình của Huỳnh Mai nhưng Bảo Kun đã lắc đầu từ chối. "Thật ra anh có thích em. Nhưng em không thuộc về anh. Và đó là sự thật", lời chia sẻ của Bảo Kun. Không được đáp lại tình cảm, cô gái này vẫn tặng cho Bảo Kun một bông hoa hướng dương với hy vọng món quà này sẽ sưởi ấm cho chàng trai cô cảm mến.


Phần giao lưu cực hài hước của Huỳnh Mai cùng 4 soái ca của chương trình

Màn tỏ tình của Huỳnh Mai kết thúc đã để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối. Tuy nhiên, phần giao lưu của khách mời nữ với các soái ca của chương trình phần nào “an ủi” người xem.

9x Cần Thơ đã có buổi giao lưu bằng một trò chơi vui nhộn. Cô mời lên sân khấu bốn chàng trai chia thành hai cặp thi đấu. Tất cả sẽ bị bịt mắt và mỗi đội được phát cho một thỏi son. Đội nào tô son đậm hơn, đội đó sẽ giành chiến thắng. Quá trình tự tô son cho nhau, Phí Ngọc Hưng, 1 Dee, Huy Cung, Tiến Vũ đã tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả khi phải thực hiện thử thách có 1 - 0 - 2.

4 soái ca Vì yêu mà đến trổ tài bịt mắt đánh son thần sầu khiến khán giả cười nghiêng ngả-2
Hình ảnh của Phí Ngọc Hưng và Huy Cung sau màn tự trang điểm cho nhau

Hiện clip đã thu hút hơn 150 nghìn lượt xem sau gần 1 ngày đăng tải. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước màn “chơi hết mình” của 4 soái ca.

Tập 19 của Vì yêu mà đến sẽ lên sóng vào 20h30 ngày 18/1 trên kênh HTV7.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Phí Ngọc Hưng Vì yêu mà đến Bảo kun

Tin tức mới nhất