4 thói quen giúp Emma Watson giữ được vóc dáng 'vạn người mê'

Emma dành nhiều thời gian đi bộ, đây là điều là cô cho rằng có tác động rất lớn tới quá trình giảm cân.

4 thói quen giúp Emma Watson giữ được vóc dáng 'vạn người mê'-1
Emma Watson duy trì nhiều thói quen tốt cho sức khoẻ để duy trì vóc dáng.

Bữa sáng giàu protein

Emma Watson có thói quen bắt đầu ngày mới với bữa sáng giàu protein để tràn đầy năng lượng. Món ăn yêu thích nhất của cô là bánh taco. Khi có thời gian, Emma tới quán ăn Mexico mang tên La Esquinia ở New York để thưởng thức một bữa sáng thịnh soạn. Còn khi ở nhà, cô cũng tự chuẩn bị cho mình khẩu phần ăn sáng gồm bánh mì bột bắp ăn kèm sốt kem bơ, sốt Salsa và trứng chưng. Bữa sáng giàu protein giúp cô không cảm thấy đói và thèm ăn vặt suốt cả ngày.

Bổ sung vitamin đầy đủ

Ngoài khẩu phần ăn chính đầy đủ dinh dưỡng, Emma Watson không bao giờ quên uống bổ sung thực phẩm chức năng Omega 3 và vitamin C. Omega 3 có tác dụng kháng viêm, tăng cường collagen và chống lão hóa. Vitamin C giúp tăng sức đề kháng, chống nắng và làm sáng da. Bổ sung vitamin là cách đơn giản nhất giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh.
 

4 thói quen giúp Emma Watson giữ được vóc dáng 'vạn người mê'-2
Emma dành 35 phút mỗi ngày để tập luyện với chuỗi bài tập thiết kế riêng phù hợp với vóc dáng.

Tập luyện 35 phút với bài tập 3S

Không dành hàng giờ trong phòng gym, Emma Watson chỉ dành ra 35 phút mỗi ngày cho bài tập 3S do huấn luyện viên Emily Drew thiết kế riêng. Bài tập gồm 3 phần: Stretching (Giãn cơ), Strength (Sức bền) và Stillness (Thư giãn). Chuỗi bài tập giãn cơ giúp kéo căng cơ thể, tăng cường sức mạnh cơ bắp trong khi bài tập sức bền chủ yếu tập trung tiêu đốt mỡ thừa ở vùng bụng, đùi và bắp chân. Cuối buổi, Emma sẽ dành thời gian cho các bài tập thư giãn như yoga, thiền để giải toả căng thẳng và giữ cho tâm trí luôn thoải mái.

Tích cực đi bộ mỗi ngày

Emma Watson đề cao việc đi bộ mỗi ngày. Cô cho rằng đây là yếu tố quan trọng nhất để giữ được vóc dáng lý tưởng. Mỗi ngày, Emma luôn cố gắng đi bộ 10.000 bước. Khi có thời gian rảnh, cô thường đi bộ tới công viên và ngồi đọc sách. Emma cho rằng mọi người nên dành thời gian vận động và bỏ điện thoại xuống để đọc sách thay vì cả ngày chú tâm vào mạng xã hội.

 

Theo Ngoisao


Emma Watson giảm cân

Tin tức mới nhất