4 tiêu chuẩn ‘vàng’ chọn laptop cho học sinh

Cấp ba chính là thời điểm lý tưởng để các bậc cha mẹ sắm sửa cho con mình một chiếc laptop. Vậy đâu mới là tiêu chí của một chiếc laptop chuẩn dành cho học sinh? Cùng khám phá ngay nào.



1. Giá cả phải “đáng yêu”

Khi bạn đề nghị mua một chiếc laptop cho việc học, với ngân sách hạn hẹp, cha mẹ thường sẽ loay hoay trước nhiều lựa chọn? Nhưng đừng lo lắng, với nhu cầu sử dụng laptop hiện nay, thì các hãng đã cho ra rất nhiều những sản phẩm tốt với mức giá cực kỳ dễ chịu.

Các bạn có thể tham khảo dòng laptop HP Pavilion với giá vừa túi tiền học sinh mà cấu hình vẫn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cần thiết.

 

2. Thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung

Với kha khá sách giáo khoa và hàng đống vở các môn mỗi ngày, hẳn các bạn trẻ chẳng hề muốn phải “gồng mình” mang thêm một chiếc laptop nặng nề phải không? Vì vậy, tính linh hoạt trở thành tiêu chí lựa chọn hàng đầu.

Hiểu được nỗi niềm đó, rất nhiều dòng laptop gọn nhẹ và tiện lợi cho các teen nhà ta đã được ra đời. Một đại diện nổi bật chính là HP Pavilion, sở hữu thiết kế đúng chuẩn mỏng, nhẹ và linh hoạt dễ cho bạn dàng mang đi khắp nơi. Chưa hết đâu, những gam màu thời trang và sành điệu của chiếc laptop còn là phụ kiện giúp các bạn trẻ tự tin khoe cá tính và “tỏa sáng” đúng nghĩa mọi lúc mọi nơi.


 
3. Đừng tham lam, cấu hình chỉ cần hợp nhu cầu

Ai mà không thích sở hữu một chiếc laptop có cấu hình khủng? Nhưng quan trọng là nó không thật cần thiết cho các bạn học sinh và giá thì chẳng hề “dễ chịu” một tẹo nào đâu.

Vì vậy, hãy cân nhắc đến những chiếc laptop mức giá vừa phải nhưng vẫn có cấu hình “chuẩn” đáp ứng mọi nhu cầu học tập và giải trí của bạn. Đơn cử như dòng Pavilion của HP với cấu hình đa dạng, nhiều tùy chọn cho bạn từ vi xử lý Core i3 tới Core i7, RAM 4GB-8GB, dung lượng bộ nhớ “khủng” 500GB đến 1TB... kết hợp cùng công nghệ âm thanh B&O hơi bị “đỉnh”.

Đặc biệt, tuy nhỏ gọn nhưng HP vẫn chăm chút cho Pavilion đầy đủ các cổng kết nối cơ bản. Vậy nên, mọi nhu cầu học tập hay chơi game, xem phim, nghe nhạc... đều tuyệt vời hết chỗ chê.
 
4. Dịch vụ

Sự hỗ trợ về công nghệ và các dịch vụ khác từ nhà sản xuất là một trong những tiêu chuẩn khá là quan trọng nhưng thường bị “bỏ quên”. Một trong số những thương hiệu laptop với dịch vụ bảo hành tốt phải kể đến HP.

Không chỉ hỗ trợ dịch vụ bảo hành giao & nhận tại nhà miễn phí trên khắp cả nước mà bạn còn được bảo hành nhanh chóng tận nhà, bảo hành VIP 30 phút với số tổng đài “nóng” 1800 58 88 68 (miễn phí) luôn trực chiến 24/7. Các phụ huynh và teen nhà ta có thể hoàn toàn yên tâm về khoản này rồi nhé!

Sản phẩm có giá khởi điểm từ 11,09 triệu đồng.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-tieu-chuan-vang-chon-laptop-cho-hoc-sinh-n-116746.html

vietnamnet

Tin tức mới nhất