4 trang phục đông hiện đại cho nàng cá tính

Với cô nàng cá tính 4 gợi ý chọn trang phục trong mùa đông như dưới đây bạn không nên bỏ qua.

Quần jeans rách

Nếu như quần jeans trơn màu bình thường khá dễ mặc, phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau như khi tới công sở, đi làm, đi học hay đi dạo phố thì quần jeans rách lại hơi kén chọn người mặc. Đây là dáng quần dành cho các cô nàng cá tính, yêu phong cách bụi bặm đồng thời có gu thẩm mỹ nhất định.

Khi diện quần jeans rách ngày đông dáng áo phù hợp để đi cùng sẽ là áo len, áo sơ mi chất liệu denim, chất liệu thô dày dặn hay áo khoác dáng dài.








Bạn có thể chọn quần jeans rách chạy dọc chân hoặc
 quần jeans rách ở phần đầu gối.


Quần da

Quần da không chỉ là dáng quần ấm áp ngày đông lạnh mà còn là dáng quần hiện đại, sành điệu được các cô gái cá tính yêu thích. Chỉ cần lưu ý một chút trong cách mix đồ đi cùng là bạn đã hoàn toàn tự tin với dáng quần này.

Được thiết kế may ôm sát đôi chân nên dáng áo phù hợp nhất để đi cùng quần da sẽ là áo có chiều dài chùm qua hông. Nếu bạn gái sở hữu thân hình nhỏ nhắn, đôi chân thon gọn thì vẫn có thể diện dáng áo ôm và có chiều dài ngắn hơn.







Áo len dáng dài

Áo len dáng dài là dáng áo được ưa chuộng không chỉ bởi sự ấm áp mà còn bởi đây là dáng áo có khả năng che khuyết điểm vòng bụng mỡ hay vòng 3 quá khổ. Để dáng áo len dài không trở nên luộm thuộm bạn nên chọn phối hợp cùng quần skinny hay legging gọn gàng.

Tuy là dáng áo che được khuyết điểm nhưng chỉ thật sự đẹp với cô nàng có chiều cao tương đối, bạn gái hạn chế chiều cao nên thận trọng khi diện dáng áo này.










Áo khoác phong cách quân đội

Dáng áo khoác phong cách quân đội là dáng áo mang đến cho bạn gái nét mạnh mẽ, khỏe khoắn. Áo khoác quân đội thường được làm từ chất liệu phao hay chất liệu thô, kaki dày dặn. Đường khuy to nổi bật, túi áo hộp hay áo có mũ là thiết kế thường thấy ở dáng áo này.

Trong mùa đông lạnh, phụ kiện đẹp mắt, sành điệu và hiện đại dành cho cô nàng cá tính sẽ là giày thể thao, boots cổ ngắn hoặc boots cổ dài.







Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất