4 triệu đồng/bông hồng dát vàng đen làm quà tặng dịp 20/10

Mỗi bông hồng được chế tác từ vàng thật 24k và Rhodium - 2 kim loại quý thuộc hạng đắt đỏ trên thế giới. Với mức giá khá chat, 4 triệu đồng/bông, món quà này đang được khá nhiều người chú ý nhân dịp 20/10 sắp đến.

Giống như mọi năm, gần đến các ngày lễ giành cho phụ nữ như mùng 8/3 hay 20/10, thị trường quà tặng trong Nam, ngoài Bắc lại trở nên sôi động. Một vài năm nay, xu hướng tặng hoa hồng dát vàng đã trở nên khá phổ biến và nguồn cung các loại sản phầm này cũng dồi dào hơn. Tuy nhiên, năm nay, hoa hồng dát vàng đen với mức giá khá "chát" - 4 triệu đồng/bông có vẻ đang thu hút đông đảo khách hàng hơn cả.

13-08a79
Hoa hồng dát vàng đen với giá 4 triệu đồng/bông nhận được sự quan tâm
của nhiều khách hàng.

Theo ông Trần Khôi Nguyên, Giám đốc marketing của đơn vị chế tác ra những bông hồng dát vàng đen, loại hoa này được làm thủ công, khá mất thời gian, có khi 2 ngày mới xong 1 bông hồng. 

Dịp 20/10, nhu cầu của khách hàng không cao bằng các ngày Valentine hay mùng 8/3 nên công ty cũng không có ý định sản xuất nhiều, như dịp 20/10 năm nay chỉ chế tác khoảng 20 bông. So với nhiều loại quà tặng khác, hoa hồng đen có giá tương đối cao và đây cũng là sản phẩm hướng khách hàng có thu nhập khá.

5-08a79
Bên cạnh những mẫu hoa hồng dát vàng bình thường, sản phẩm hoa hồng dát vàng đen
là một sự lựa chọn hợp lý giúp phái mạnh ghi điểm với chị em nhân ngày
Phụ nữ Việt Nam 20/10.

3-08a79

9-08a79
Có lẽ, nhờ thiết kế, chế tác tinh xảo, sử dụng nguyên liệu đắt tiền nên sản phẩm này
 có giá thành cao hơn các loại hoa hồng dát vàng khác.

Chia sẻ về mức giá bán của sản phẩm này, ông Nguyên khẳng định, con số 4 triệu đồng/bông không hề đắt vì nguyên liệu làm ra sản phẩm này thuộc hạng đắt đỏ nhất trên thế giới. Để làm ra những bông hồng đen có màu sắc đẹp, các kỹ sư đã phải pha chế giữa vàng 24K và Rhodium để tạo ra sắc vàng đen.

8-08a79
Cận cảnh bông hồng dát vàng màu đen được chế tạo giống hệt với hoa hồng thật.

10-08a79
Hoa được để trong hộp đựng sang trọng.

14-08a79
Khách hàng phân vân khi lựa chọn giữa hoa hồng mạ vàng đen có giá cao hơn
so với các loại hoa hồng mạ vàng khác.

Có mặt tại cửa hàng bán hoa hồng đen mạ vàng từ sáng sớm, anh Việt (một khách mua hàng) cho biết: "Tôi rất ấn tượng bởi màu đen của hoa hồng mạ vàng, nó vừa sang trọng, quý phái lại thể hiện sự huyền bí và tình yêu bất diệt, thủy chung. Lúc trước mình có đọc câu chuyện thần thoại về nàng nữ thần Nữ thần Ellacos nên rất ấn tượng vì bông hồng đen xuất hiện ở đoạn kết và thích có dịp tặng cho bạn gái một bông hồng như thế".

Trong khi đó, anh Minh Vũ (Tây Hồ - Hà Nội) tâm sự: "Mình cũng xem qua mạng và biết có loại hoa này và định mua nhưng hơi ngại về giá thành. Đối với một sản phẩm mang ý nghĩa tượng trưng như hoa hồng thì mình nghĩ cũng không nên bỏ ra số tiền quá lớn như vậy. Tặng quà quan trọng là thể hiện thành ý của mình là được".

Theo Kênh 14/ Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao