4 xu hướng giày cao gót ‘lên ngôi’ mùa thu đông 2016

(2 Sao) - Vẫn những dáng cổ điển được phá cách độc đáo, xu hướng giày cao gót năm nay hứa hẹn mang đến cho phái đẹp một mùa đông thời trang và đầy gợi cảm.



Thật là một thiếu xót nếu phái đẹp tích cực sắm sửa váy áo đón mùa mới mà lãng quên việc cập nhật xu hướng giày. Mùa thu đông năm nay, nhiều mẫu giày cơ bản đã trở lại với thiết kế ấn tượng hơn, mang tới những tín đồ thời trang một nguồn cảm hứng mới. Những biến tấu độc đáo về màu sắc và chất liệu khiến chúng trở thành xu hướng được chị em săn đón nhất hiện nay.

Giày cao gót da lộn phối kim loại

Giày cao gót chất liệu da lộn vốn được ưa chuộng bởi sự mềm mại và thời trang. Chúng trở nên nổi bật hơn nhờ những vòng dây kim loại tông vàng xếp khéo léo ở phần mũi. Với độ cao khoảng 10 centimet, đây là món đồ mang đến sự duyên dáng và sang trọng trên từng bước đi cho phái đẹp. Phụ nữ dễ dàng phối đồ và nổi bật tại bất kỳ đâu với thiết kế đầy gợi cảm này.


 

 

Giày Salvatore Ferragamo là item được yêu thích bởi thiết kế độc đáo và công dụng hoàn thiện vẻ sang trọng.



Giày cao gót da trơn phối dây

Đen và be là 2 gam màu dễ phối và mang lại sự trẻ trung, nữ tính. Kiểu giày da trơn màu này rất dễ ứng dụng và không bao giờ lỗi mốt. Sự sáng tạo từ việc phối dây trên nền đôi giày đậm chất cổ điển khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và cá tính hơn. Những bộ cánh thu đông sẽ có điểm nhấn hoàn hảo nếu được chị em kết hợp cùng kiểu giày đang hot này.

Lớp lót màu đỏ nổi bật kiểu Charles Jourdan chưa bao giờ thôi cuốn hút, nhất là với những phụ nữ say mê sự gợi cảm của giày cao gót.


Giày cao gót họa tiết da

Mạnh mẽ và hoang dã là ấn tượng thường thấy khi phái đẹp ngắm nhìn những họa tiết da động vật. Tuy vậy, khi được biến tấu trên giày cao gót, chúng mang lại vẻ sang trọng và gợi cảm một cách bất ngờ. Những đôi giày họa tiết da báo, da rắn thu hút tín đồ mộ điệu bởi sự sành điệu và cá tính. Đây là item đáng sắm khi những ngày mùa đông đã cận kề.

 

Thiết kế Teri họa tiết da báo thiết kế sang trọng giúp phái đẹp tự tin sải bước và trở thành tâm điểm ở bất cứ nơi đâu xuất hiện.


Giày cao gót da bóng

Đây là kiểu giày ‘cứu tinh’ cho phụ nữ ‘chân ngắn’ bởi lớp mũi độn tôn chiều cao. Sự đơn giản nhưng quý phái của item này rất được lòng phụ nữ thanh lịch. Tông đen cổ điển dễ dàng kết hợp cùng mọi bộ cánh sẵn có và tạo sự nổi bật nhờ lớp da bóng sang trọng.
 

Phần ruy – băng trang trí ở mũi giày có gắn tên thương hiệu đẹp và tinh tế, giúp phái đẹp thể hiện đẳng cấp và gu thời trang thời thượng của mình.

 

Sản phẩm minh họa trong bài thuộc Bộ sưu tập ‘Giầy cao gót hàng hiệu’ của VNNShop. Rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đang được áp dụng với mặt hàng này mang đến cho quý khách cơ hội sở hữu hàng hiệu với giá đặc biệt.
Website: VNNShop.vn
Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/
Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tin tức mới nhất