4,6 triệu người xem camera ghi cảnh chồng cầm roi tiến lại phía vợ và cái kết bất ngờ

Đoạn clip hiện viral trên MXH với 4,6 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải. Khoảnh khắc hài hước được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Dù ở bất kỳ đâu, những tình huống dễ thương, vô tình được ghi lại vẫn luôn thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Mới đây, dân tình đã vô cùng thích thú với một đoạn clip trích xuất từ camera an ninh trong nhà của cặp vợ chồng trẻ.

Đoạn clip hiện viral trên MXH với 4,6 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Trong khoảnh khắc này, anh chồng cầm chiếc roi đi về phía vợ và nói: “... muốn làm gì thì làm hả?”. Đáp lại, chị vợ không hề nao núng mà bình tĩnh uống nước rồi quay lên nhìn camera như muốn nhắc cho chồng thấy trong nhà có camera, nhất cử nhất động của anh sẽ được ghi lại.

Ngay lập tức anh chồng thay đổi thái độ, đang hùng hổ bỗng rén ngang, vừa cười vừa đi lùi lại. Không những thế anh chồng còn tự giác nhận phạt, chủ động lấy chiếc roi để vợ đánh mình một cái.

4,6 triệu người xem camera ghi cảnh chồng cầm roi tiến lại phía vợ và cái kết bất ngờ-1
Thái độ của anh chồng thay đổi 180 độ, đang hùng hổ chuyển sang rón rén (Nguồn: Diep Huy Family)

4,6 triệu người xem camera ghi cảnh chồng cầm roi tiến lại phía vợ và cái kết bất ngờ-2
Mọi sai lầm đều phải trả giá! (Nguồn: Diep Huy Family)

Kèm theo đó, chị vợ còn viết chú thích lầy lội: "Tính bạo lực gia đình mà quên nhà gắn camera". Và ngay sau khi được đăng tải, khoảnh khắc đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Ai nấy đều phải bật cười vì tình huống hài hước này của cặp đôi và để lại nhiều bình luận đùa theo.

“Khúc ổng thấy camera, nhìn dễ thương ghê”, “Báo chính quyền liền chị ơi, không để vụ này chìm được”, “Bố mẹ 2 bên đã xem và đã gửi lượt thích”, “Ông chồng dễ thương thật sự”, “Mắc cười cho anh chồng quá!”,... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Về phần mình, chị vợ cũng chia sẻ thêm rằng chồng mình vốn vui tính nên giỡn nhây suốt ngày.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/46-trieu-nguoi-vao-xem-camera-ghi-canh-chong-cam-roi-tien-lai-phia-vo-va-bat-ngo-voi-cai-ket-20230704113844567.htm

vợ đánh chồng siêu lầy lội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao