5 bài học khi yêu rút ra từ mối tình của Trường Giang - Nhã Phương cùng những bóng hồng vây quanh

Để có tình yêu bền vững và "rèn" được người đàn ông của mình, phụ nữ nhất thiết cần tránh 5 điều sau để mối quan hệ không bị phá bĩnh như cô nàng Nhã Phương với anh chàng "lắm chiêu" Trường Giang.

Ai cũng biết là trước một người đàn ông có khả năng ăn nói, có duyên, sự nổi tiếng cùng rất nhiều điều kiện tốt khác như Trường Giang, các cô “sa lầy” vào anh là chuyện cũng rất dễ hiểu.

Tuy nhiên, để yêu một người như anh lại là chuyện vô cùng khó, khi mà mọi lùm xùm tình cảm quanh cứ ập đến một cách bất ngờ, mới đây nhất là Nam Em.

Không tha thứ những lỗi lầm một cách dễ dãi
 

5 bài học khi yêu rút ra từ mối tình của Trường Giang - Nhã Phương cùng những bóng hồng vây quanh-1


Đừng cho rằng việc mềm mỏng tha thứ là sự bao dung, bạn có thể tha thứ cho người đàn ông của bạn từ một đến ba lần theo tiêu chí “quá tam ba bận” nhưng việc tha thứ một cách vô tội vạ sẽ khiến anh ta xem đó là chuyện đương nhiên và dần dần trở nên lơ là, thiếu tôn trọng bạn, tiếp tục phạm phải sai lầm này đến sai lầm khác.

Giống như Nhã Phương, nàng đã 5 lần 7 lượt tha chứ cho Trường Giang, nhưng kết quả vẫn đâu lại hoàn đấy.

Nếu bạn trai có “sa ngã”, hãy nói cho anh ấy biết điều đó làm bạn không hài lòng

Rất nhiều người phụ nữ khi thấy bạn trai mình bắt đầu “lạc lối” vào một bóng hồng khác thì trở nên đau khổ, yếu đuối, cảm thấy bản thân mình cần phải cố gắng nhiều để giữ chồng nhưng theo một cách cam chịu, không dám nói ra suy nghĩ của mình.

Bạn cần cho anh ấy biết rằng bạn biết anh ấy có người khác, bạn không hài lòng với điều đó nhưng bạn vẫn cho anh ấy một cơ hội để sửa đổi. Tuyệt đối không khóc bù lu bù loa và làm lớn chuyện một cách không đáng.

Khéo léo với những ai có mối quan hệ mập mờ với chàng

5 bài học khi yêu rút ra từ mối tình của Trường Giang - Nhã Phương cùng những bóng hồng vây quanh-2

Bình tĩnh trước những “người thứ ba” trong một mối quan hệ và cư xử khéo léo với họ là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần rèn luyện. Dẫu có nhận phải những lời nói bóng gió xéo sắc, những chiêu phá bĩnh, điều nàng cần làm là đặt mình vào vị trí của người thứ ba, tìm hiểu lý do vì sao xuất phát mối quan hệ và cách giải quyết mối quan hệ này một cách êm đẹp nhất có thể.

Quế Vân, Nam Em và thậm chí có thể có Sam, đôi khi họ cũng không hiểu rõ vì sao họ lại có mối quan hệ mập mờ như vậy dẫu biết người đàn ông mình có tình cảm đã có người thương.

Không tiết lộ chuyện tình cảm cá nhân cho nhiều người bạn

Khi người đàn ông của bạn ngoại tình, đừng gặp bất cứ ai cũng kể, đừng nghĩ rằng việc san sẻ tới nhiều người sẽ giúp bạn dần nguôi ngoai. Vấn đề xuất phát từ trong bạn và bạn cần giải quyết triệt để rằng điều gì khiến bạn ra nông nỗi hiện tại.

Dẫu có nhiều người đứng về phía bạn nhiều đến thế nào đi nữa, dẫu bạn có là người nổi tiếng hay không, một khi tình yêu đã không còn, tất cả chỉ là một cuộc chiến của sự sở hữu, không phải là tình yêu.

Đừng mặc kệ đời nếu mọi chuyện không thể cứu vãn

Đừng cố tỏ ra quá bình thản và bất chấp mọi chuyện nếu tất cả đã không nằm trong sức chịu đựng của bạn. Dẫu biết trong tình yêu có thử thách, nhưng một chàng trai có quá nhiều bí mật cùng rất nhiều bóng hồng đằng sau mà bạn không thể đoán trước quả thật rất nguy hiểm và khiến bạn tổn thương bất kì lúc nào.

Hãy chấm dứt nếu bạn chỉ mang cái mác là “người yêu” nhưng không thể tìm thấy tình yêu nồng nhiệt ngay ngày đầu. Đừng cố tự lừa mình nếu mối quan hệ của cả hai đã không thể cứu vãn mà chỉ vì bạn muốn tạo sự an toàn giả tạo cho chính mình.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Trường Giang Nam Em Tình yêu

Tin tức mới nhất