5 bài tập trong ngày nghỉ giúp bạn không bao giờ lo tăng cân vô tội vạ

Huấn luyện viên nổi tiếng, Rebecca Kennedy, giới thiệu nhóm bài tập giúp huy động tối đa cơ bắp, giúp cơ thể đốt cháy calo một cách nhanh chóng và hiệu quả.

ối với phần lớn chúng ta, kỳ nghỉ cuối năm luôn đồng nghĩa với những khoảng thời gian sum họp vui vẻ, tiệc tùng liên miên và tự chiều chuộng bản thân. Nhưng như thế không có nghĩa là bạn phải trễ nải trong việc tập luyện của mình. Chính những bài tập trong phòng thể hình mới là liều thuốc hữu hiệu cho mọi no nê, thừa mứa mà bạn thụ hưởng trong kỳ nghỉ dài.

Huấn luyện viên nổi tiếng, Rebecca Kennedy, vừa giới thiệu nhóm bài tập giúp huy động tối đa cơ bắp, giúp cơ thể đốt cháy calo một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Cách thức thực hiện: Làm 6 lượt mỗi động tác. Nghỉ trong vòng 90 giây. Thực hiện tổng cộng 4 hiệp.

Nào bạn hãy cùng tập luyện nhé:

1. Chống đẩy

A. Bắt đầu ở tư thế chống sàn cao, với vai thẳng hàng với cổ tay và chân mở rộng bằng hông.

B. Hạ thấp ngực xuống sàn, khuỷu tay đẩy ra sau, tạo thành một góc 45 độ so với ngực.

C. Ép người xuống rồi trở về vị trí ban đầu.

2. Gập người đẩy tạ

A. Đứng ở vị trí hai chân rộng bằng hông, cầm tạ trong tay phía trước đùi. Gập người ở hông, lưng thẳng, để hai quả tạ bên dưới ngực, lòng bàn tay hướng vào trong.

B. Siết chặt lưng trên, sau đó đẩy tạ về phía ngực, khuỷu tay đánh lên về phía trần nhà, trong khi vẫn giữ cánh tay sát cạnh sườn.

C. Hạ thấp xuống để về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác, chú ý siết chặt phần bụng, hông và lưng sau và giữ lưng thẳng.

3. Nâng tạ ngang hông

A. Đứng ở vị trí hai chân rộng bằng hông và giữ tạ trong tay, phía trước đùi.

B. Gập người xuống ở vị trí hông, trong khi vẫn giữ lưng thẳng, hạ thấp tạ xuống tới cẳng chân, đầu gối lưu ý hơi gập.

C. Siết chặt lưng trên và sử dụng nhóm cơ trung tâm (bụng, hông, lưng dưới) trong lúc đứng thẳng người lên và đẩy hông về phía trước.

4. Nâng tạ ngang ngực

A. Đứng ở vị trí hai chân rộng bằng hông và giữ tạ trong tay, phía trước đùi.

B. Sử dụng nhóm cơ lưng trên, đẩy khuỷu tay lên và ra sau để nâng tạ lên ngang vai.

C. Hạ thấp tạ về vị trí ban đầu rồi lập tức bắt đầu lượt tập tiếp theo. Lưu ý luôn siết chặt vùng cơ trọng tâm (bụng, hông, lưng dưới).

5. Đứng lên ngồi xuống với tạ

A. Đứng ở vị trí chân rộng bằng hông, giữ tạ ở hai bên người.

B. Đẩy hông ra sau, gập đầu gối để hạ thấp cơ thể xuống trong tư thế ngồi xổm đồng thời hạ thấp tạ bên cạnh hai ống chân.

C. Áp gót chân xuống và đẩy hông lên để về vị trí ban đầu.

Theo Trí Thức Trẻ

Những cách ăn kiêng giảm cân nhanh tưởng an toàn mà ẩn chứa nhiều nguy hiểm

0 0 0

Lựa chọn cách ăn kiêng giảm cân cũng cần hết sức cẩn thận nhé!

Bài tập giảm mỡ bụng chỉ với 8 phút mỗi ngày

17 0 17

Chỉ mất 8 phút luyện tập mỗi ngày, bạn có thể đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, giúp vòng eo săn chắc, thon gọn nhanh chóng.

Ba bài tập đơn giản cho vòng một gợi cảm

2 0 2

Vòng một săn chắc, căng tròn tôn lên nét nữ tính, quyến rũ cho phái đẹp. Giới thiệu đến bạn ba bài tập đơn giản giúp sở hữu núi đôi nở nang, gợi cảm.

Ảo tưởng của phụ nữ về việc tập thể dục

0 0 0

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng tập thể dục rất đơn giản, nhưng sự thật nó vất vả và mệt mỏi hơn họ tưởng.

Bài tập cho bụng phẳng, chân thon chỉ với một bức tường

5 0 5

Thực hiện các động tác đơn giản với bức tường này, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon gọn, đôi chân săn chắc hiệu quả.

Bạn nên tập thể hình vào thời gian nào để có hiệu quả cao nhất?

0 0 0

Thời gian trong ngày để tập thể hình ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả luyện tập của mỗi người. Muốn những bài tập được hoàn thành tốt, bạn không thể không chú ý đến những điều này. Sức ảnh hưởng của thời gian tập ảnh hưởng rất lớn để khả năng sinh cơ, chất lượng cuộc sống và cả tâm sinh lý nữa.

Những mẹo giảm cân kì lạ nhưng vô cùng hiệu quả của gia đình cô đào Kardashian

278 0 278

Hãy cùng tham khảo một vài biện pháp giảm cân có vẻ lạ lùng nhưng hiệu quả của chúng lại rất đáng kể đến từ gia đình Kardashian.