5 bí mật về Lee Jun Ki mà bạn có thể chưa biết

Không chỉ điển trai, tài năng, những sự thật dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn "đổ" Lee Jun Ki ngay lập tức.

Sớm đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khán giả qua hàng loạt những vai diễn ấn tượng từ năm 2005 đến nay, Lee Jun Ki là một trong những diễn viên Hàn được công nhận về thực lực diễn xuất ngay cả khi chọn nhầm kịch bản yếu kém.

Nếu như bạn chỉ mới bị Lee Jun Ki thu hút qua bộ phim Flower Of Evil đang được phát sóng thì bài viết này có thể sẽ khiến bạn “lọt hố” nam diễn viên điển trai này.

Lee Jun Ki là cao thủ võ thuật thực thụ

5 bí mật về Lee Jun Ki mà bạn có thể chưa biết-1

Mặc dù trông có vẻ nhẹ nhàng với vẻ đẹp phi giới tính nhưng Lee Jun Ki thực chất là một cao thủ võ thuật chuyên nghiệp.

Không chỉ sở hữu đai đen Taekwondo, Hapkido và Teakkyeon, Lee Jun Ki còn dắt túi một loạt các môn võ thuật khác như Nhu Thuật, Parkour, Kickboxing Thái và môn võ sát thủ Systema.

Đó là lý do vì sao hầu hết các cảnh quay võ thuật đều do Lee Jun Ki tự mình diễn xuất mà không cần đến diễn viên đóng thế.

Lee Jun Ki thuộc hội những người cuồng Chó

5 bí mật về Lee Jun Ki mà bạn có thể chưa biết-2

Bạn hoàn toàn có thể đoán được tính cách thông qua việc anh ấy chăm chút những chú chó cưng chu đáo như thế nào.

Lee Jun Ki hiện đang nuôi 2 “em chó” Chihuahua đáng yêu Ggabi và Jjoonie, cả 2 đều từng xuất hiện trong show thực tế My Ear’s Candy năm 2017 và khiến fan thích thú trước những kỹ nghệ được đào tạo bởi anh chủ đẹp trai.

Lee Jun Ki là người chu đáo luôn quan tâm đến các bạn diễn

5 bí mật về Lee Jun Ki mà bạn có thể chưa biết-3

Sau khi đóng chung phim Moon Lover, Lee Jun Ki và IU đã trở thành những người bạn thân thiết. Fan từng thấy nam tài tử xuất hiện tại concert của IU cổ vũ cô bạn thân. Anh ấy thậm chí còn nhận lời tham gia một vai cameo trong bộ phim Hotel Del Luna và gửi xe đồ ăn tới IU trong khi cô đang quay phim.

Seo Ye Jin cũng là một sao nữ khác nhận được sự yêu mến từ Lee Jun Ki khi một xe đồ ăn được gửi tới phim trường It’s Okay To be Not Okay. Cả hai trở thành bạn bè thân thiết sau khi cùng tham gia diễn xuất trong phim Lawless Lawyer.

Lee Jun Ki từng tham gia phim hành động – kinh dị Mỹ "Resident Evil: The Final Chapter"

5 bí mật về Lee Jun Ki mà bạn có thể chưa biết-4

Diễn viên chính Milla Jovovich chia sẻ, cô thực sự kinh ngạc trước những pha hành động mạo hiểm của Lee Joon Ki, hơn nữa tất cả đều do anh ấy tự mình diễn xuất. Trong phim Lee Jun Ki vào vai chỉ huy Lee của tập đoàn Umbrealla Corporation.

Lee Jun Ki muốn hợp tác với nữ diễn viên Ha Ji Won

5 bí mật về Lee Jun Ki mà bạn có thể chưa biết-5

Lee Jun Ki từng tiết lộ anh muốn một lần được hợp tác với nữ minh tinh Ha Ji Won.

Anh chia sẻ mình rất ấn tượng với khả năng diễn xuất của Ha Ji Won trong những vai diễn đã dạng, nếu hợp tác anh sẽ học được rất nhiều điều từ cô. Hơn nữa Ha Ji Won cũng nổi tiếng là một đả nữ quyền lực nhất nhì trên màn ảnh Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-bi-mat-ve-lee-jun-ki-ma-ban-co-the-chua-biet-n-233047.html

Lee Jun Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao