5 bí quyết giúp các cặp đôi thắt chặt tình cảm

Khi yêu, cặp đôi nào cũng mong muốn có được những kỉ niệm đẹp nhất. Đó là lý do để họ sáng tạo ra thật nhiều cách để xích lại gần nhau hơn.

Đi phượt

Nếu cả hai bạn đều thích đi du lịch và khám phá những điều mới mẻ thì chắc rằng cùng nhau đi đến một nơi chỉ có hai người chính là điều tuyệt vời nhất. Đi du lịch, đặc biệt là đi phượt, là cách bộc lộ bản thân rõ ràng, nhiều hơn ở những nơi hẹn hò thông thường như quán cà phê, quán ăn... Do đó, nếu muốn hiểu về người mình yêu thương và xích lại gần, hãy lên đường đi phượt với họ. Sau chuyến đó thì hai người sẽ hiểu nhau hơn, thậm chí tiến tới những dự định lâu dài. Thú vị phải không nào?

Những chuyến đi sẽ giúp các cặp đôi thêm hiểu và gắn kết.
Những chuyến đi sẽ giúp các cặp đôi thêm hiểu và gắn kết.

Thử thể hiện tình cảm theo một cách mới

Khi yêu, ai cũng đều thích được người ấy mang tới những điều bất ngờ nho nhỏ nhưng thú vị. Chẳng hạn như cùng đi bơi và tặng cho nàng/chàng một nụ hôn lãng mạn dưới nước, thay đổi cả ảnh avatar và cover trên facebook bằng hình ảnh của nửa kia hay một điệu nhảy Flashmob được kì công chuẩn bị… Đảm bảo, trái tim người ấy sẽ tan chảy vì bất ngờ.

Thể hiện tình cảm theo một cách mới sẽ giúp F5 tình yêu của bạn.
Thể hiện tình cảm theo một cách mới sẽ giúp F5 tình yêu của bạn.

Cùng kinh doanh

Khi đã nắm bắt được tính cách và lối sống của nhau, sao chúng ta không thử đẩy mối quan hệ lên một mức mới: kinh doanh cùng nhau. Khi cùng chung một “đứa con tinh thần”, cả hai dễ chia sẻ những khó khăn của nhau hơn. Sự đồng cam cộng khổ càng giúp tình yêu thêm thắm thiết và gắn bó, chuyện xích lại gần nhau là điều đương nhiên.

Nếu bạn e ngại rằng kinh doanh là mạo hiểm thì đừng lo, bởi kinh doanh đâu cứ phải lớn lao mới làm nên chuyện. Hoa, thiệp, những món quà vặt be bé xinh xinh hay quần áo thời trang hợp mốt đều là những gợi ý hoàn hảo cho “đứa con chung” của các cặp đôi. Và thực tế là, không ít cặp đôi đã làm nên chuyện khi cùng nhau chung sức từ một khởi đầu khiêm tốn.

Ra mắt gia đình hai bên

Đây vốn được xem là một bước tiến lớn trong mối quan hệ của cả hai, đồng thời khẳng định sự quan trọng của mình trong lòng người kia. Còn gì sung sướng hơn được “người ấy” giới thiệu nghiêm túc với cha mẹ rằng: “Đây là bạn gái/bạn trai của con”. Tuy nhiên khi đến gặp gia đình nửa kia, mỗi cặp đôi đều cần có “chiến lược” cụ thể và đợi đến lúc “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Đó là khi bạn đã hiểu rõ nửa kia của mình, đủ gần gũi để xác định đó chính là tình yêu đích thực và xích lại gần hơn nữa.

Tất nhiên lần gặp gỡ đầu tiên bao giờ cũng là những giờ phút căng thẳng. Các bí kíp bao gồm: cư xử tự nhiên, tìm hiểu kỹ về tính cách của gia đình nửa kia, chọn trang phục thanh lịch và tốt nhất là… đừng đến tay không.

Ra mắt gia đình hai bên giúp hai bạn cảm thấy mối quan hệ thêm gắn kết và trân trọng nó.
Ra mắt gia đình hai bên giúp hai bạn cảm thấy mối quan hệ thêm gắn kết
và trân trọng nó.

Cùng nuôi thú cưng

5 bí quyết giúp các cặp đôi thắt chặt tình cảm

Với những cặp đôi có tình yêu to lớn với thú cưng thì sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt này trong mối quan hệ của cả hai tạo nên những nét mới lạ độc đáo. Cả hai cùng nhau chăm lo thú cưng cũng như vun đắp chính tình cảm của cả hai vậy: mua thức ăn, mua quần áo, cho “cục cưng” đi khám bệnh... tạo cảm giác gần gũi, thân thiết như một gia đình.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất