5 bộ phim hè có thể gia nhập câu lạc bộ 'tỷ đô' trong năm 2017

Những bộ phim bom tấn dưới đây được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn phòng vé trong thời gian sắp tới.



So với những năm trước, thị trường doanh thu phòng vé năm 2017 đã có những bước khởi đầu thuận lợi mở màn bằng Beauty and the Beast của tháng 3 và The Fate of Furious của tháng 4 với doanh thu lần lượt là 1,19 tỷ USD và 1,16 tỷ USD trên toàn thế giới.

Việc mùa phim xuân thành công thuận lợi như vậy khiến cho các phim hè năm nay gặp phải sức ép rất lớn. Dưới đây là danh sách 6 bộ phim bom tấn có thể tạo nên kỳ tích "tỷ đô" trong thời gian tới.

1. Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (Disney)
 

5 bộ phim hè có thể gia nhập có thể gia nhập câu lạc bộ tỷ đô trong năm 2017 - Ảnh 1.
Ngày ra rạp của "Dead Men Tell No Tales" là 26/5


Trong bốn phần phim Pirates of the Caribbean đã ra mắt, có tới tận hai phim thu về tận 1 tỷ USD trên toàn cầu là Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest (2006) với 1,07 tỷ và phần phim mới nhất Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (2011) với 1,05 tỷ USD.

Thế nhưng sau gần 6 năm vắng bóng, chàng cướp biển điên rồ Jack Sparrow liệu có còn đủ sức hút khiến dân tình "lóa mắt" kéo nhau ra rạp nữa hay không?

Đây cũng là canh bạc cuối cùng dành cho ngôi sao Johnny Depp - người liên tục gặp các vấn đề cá nhân ồn ào cũng như đang bị xem là "liều thuốc độc phòng vé".

2. Transformers: The Last Knight (Paramount)
 

5 bộ phim hè có thể gia nhập có thể gia nhập câu lạc bộ tỷ đô trong năm 2017 - Ảnh 2.
Ngày ra mắt: 21/6


Bị giới phê bình chê bai tơi tả nhưng chẳng sao, miễn là bạn cứ đều đặn đem về số tiền khổng lồ là sẽ được tiếp tục phát triển.

Phần phim Transformers thành công nhất trong loạt phim robot đập nhau này gồm có: Transformers: Dark of the Moon (2011) với 1,12 tỷ USD và Transformers: Age of Extinction (2014) khoảng gần 1,2 tỷ USD.

Điều quan trọng làm nên thành công của dòng phim này chính là hàng đống tiền thu về từ thị trường quốc tế, đặc biệt là khu vực Trung Quốc.

3. Despicable Me 3 (Universal)
 

5 bộ phim hè có thể gia nhập có thể gia nhập câu lạc bộ tỷ đô trong năm 2017 - Ảnh 3.
Gru sẽ có em song sinh trong phần 3. Ngày ra mắt: 30/6


Mấy thứ dễ thương, đáng yêu thường dễ kiếm ra tiền lắm. Và bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, Despicable Me 2 (2013) từng thu về tới 970,8 triệu USD. Trong khi đó, phần phim ăn theo Minions (2015) còn thành công hơn khi đem về 1 tỷ USD dễ dàng như ăn kẹo.

Không cần nội dung quá đặc sắc, chỉ cần những nhân vật nhỏ xinh hành động ngớ ngẩn là tiền lại bay về đầy túi rồi. Phần này người anh em song sinh vui nhộn của Gru xuất hiện chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt mới.

4. Spider-Man: Homecoming (Sony)
 

5 bộ phim hè có thể gia nhập có thể gia nhập câu lạc bộ tỷ đô trong năm 2017 - Ảnh 4.
Ngày ra mắt: 7/7


15 năm ròng rã với 3 thế hệ diễn viên thay thế liên tục nhưng Spider-man vẫn luôn là một trong những thương hiệu phim siêu anh hùng được yêu mến nhất.

Năm bộ phim Spider-man trước đó của Sony đã thu về 3,96 tỷ USD phòng vé và với lần trở lại đặc biệt này, khi Spider-man quay về với cha đẻ Marvel, thì chuyện Homecoming trở thành phần phim Spider-man đầu tiên cán mốc 1 tỷ USD là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vũ trụ điện ảnh Marvel đã sở hữu tới 4 bộ phim tỷ USD là The Avengers, Avengers: Age of Ultron,Iron Man 3 và Captain America: Civil War.

5. War for the Planet of the Apes (Fox)
 

5 bộ phim hè có thể gia nhập có thể gia nhập câu lạc bộ tỷ đô trong năm 2017 - Ảnh 5.
Phần cuối trong hành trình của chú khỉ Caesar sẽ ra rạp từ ngày 14/7


Mùa phim hè đa phần tập trung vào các bom tấn giải trí, các phim gia đình dễ dàng lôi kéo người xem đến rạp nhưng dòng phim reboot của thương hiệu Planet of the Apes vẫn âm thầm tạo được cho mình một vị trí vững chắc.

Phần phim đầu tiên Rise of the Planet of the Apes (2011) chỉ mang về 481,8 triệu USD nhưng sang phần 2, doanh thu đã nâng lên mức 710,6 triệu USD. Theo tính toán % tiền bán vé tăng theo cấp số nhân này, thì phần 3 War of the Planet of the Apes có khả năng đạt mốc 1 tỷ USD.

Đó là chưa kể, phần cuối cùng của một trilogy bao giờ cũng có sức hút đặc biệt với khán giả.
 


Theo Trí Thức Trẻ 


Phim Hollywood bom tấn

Tin tức mới nhất